Cập nhật thông tin My Viettel cho cả nhà.

Mới đấy Viettel cho ra tính nắng báo lỗi/ khiếu nại trên app My viettel. Khách hàng Viettel có thể báo hỏng báo lỗi: chất lượng mạng, chất lượng sóng điện thoại 3g/4g, …. trực tiếp qua My Viettel chứ không cần phải gọi call center như trước.Bước 1: KH đăng nhập My Viettel. KH click vào nút “Báo lỗi/Khiếu nại dịch vụ” trên Tab CSKH trái để sử dụng tính năng.
Bước 2: Trên màn hiển thị danh sách các yêu cầu về báo lỗi/khiếu nại dịch vụ đãng đã tạo.
KH "Click vào nút dấu + để tạo yêu cầu mới.
Bước 3: KH tự nhập nội dung muốn báo hỏng/khiếu nại, sau đó bấm gửi.
eCu3NW.jpg

Và mình cũng vừa tạo gửi 1 đơn về tình hình sóng sánh ở quê các bạn ạ
4EoKxG.jpg
 
bác gửi khiếu nại xong người ta có phản hồi lại luôn không bác?
 
Viettel đang làm đúng kiểu "Hãy nói theo cách của bạn" nhỉ, muốn viết gì là theo ý của khách hàng luôn :) Tiện thật đấy
 
công nhận có cái này thích thật, e gửi khiếu nại báo lỗi, 30p sau đã có ng gọi lại rồi
 
Trên này có kiểm tra được mọi thông tin của số điện thoại, cước trừ, các dịch vụ. Mình thấy cũng tiện. Viettel ngày càng đổi mới hơn.

Ngoài lề chút: Bác nào cần làm website bán thẻ -nạp topup- thu mua thẻ cào các nhà mạng thì liên hệ em ạ, hệ thống thanh toán và xử lý tự động, nhiều tính năng khác pm skype: loan.thuyle trao đổi thêm ạ.
 
Viettel càng ngày càng đổi mới nhỉ? dùng cái này lâu mà bây giờ mình mới biết
 
Cái này mình cũng nhập thử rồi này, không biết sao mà họ bảo không xử cho mình, mình chỉ khiếu nại cái điện thoại 110i nó không vào được mạng thôi mà,hxxhx
 
giờ báo lỗi, khiếu nại luôn trên app, tiện quá nhỉ, đỡ phải gọi lên tổng đài
 
bạn phải cập nhật phiên bản mới nhất í 2.6.6 là có ngay :)) hôm trước mình cũng chưa cập nhật cập nhật xong thấy lun
 
thế này tiện lợi quá rồi, mình trước chỉ biết đến ông 198 thôi, cứ lỗi mạng một tý là alo ông ấy, bh thì có cái này hay hơn nhiều rồi
 

Thống kê

Chủ đề
100,844
Bài viết
467,736
Thành viên
339,892
Thành viên mới nhất
Tình Yêu Gen Z
Top