(vfo.vn) Vào lúc 0 giờ, ngày 11/11/2021, Lazada đã chính thức bắt đầu “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To”.
Lazada cho biết “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm và thư giãn thú vị tại nhà qua hàng triệu các mặt hàng có mức giảm giá hấp dẫn cùng loạt chương trình giải trí diễn ra liên tục trên ứng dụng Lazada. Trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm – ngày 11/11, Lazada đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng và ghi nhận những con số ấn tượng.
Đại diện bên Lazada đã chia sẻ (gửi) đến vfo.vn về các thông tin cập nhật không khí sôi động của “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale TO”. vfo.vin xin phép đăng tải trọn bộ (nguyên vẹn) nội dung từ Lazada.
- Doanh thu toàn sàn và số lượng đơn hàng tăng gần gấp đôi
- Người tiêu dùng hướng tới việc chi tiêu thông minh thông qua việc áp dụng các chương trình khuyến mại và các ưu đãi từ Lazada. Nổi bật trong đó là:
- 55% khách hàng sử dụng Voucher tích lũy
- 26% khách hàng sử dụng LazCoin
- Phương thức thanh toán không tiền mặt lên ngôi - gia tăng gấp 2 lần
- Đơn hàng có giá trị To nhất trị giá gần 110.000.000 đồng
- Đơn hàng với 40 sản phẩm được ghi nhận là giỏ hàng To nhất
- Đại tiệc âm nhạc “Lazada Supershow 11.11 – 1 Ngày Show To” tiếp tục làm là hình thức mua sắm kết hợp giải trí khi thu hút hơn 26 triệu lượt xem với số đơn hàng tăng gấp 20 lần.
Quý độc giả lưu ý, toàn bộ số liệu trên được so sánh với 2 giờ đầu của Lễ hội mua sắm 11.11 diễn ra vào ngày 11/11/2020.