Có nên học IELTS?? Và những lưu ý nhỏ!

Lúc mới đầu thì ai chẳng như thế, tớ cũng phân vân lắm, chẳng biết học IELTS hay TOEIC nữa :)
Thấy cái IELTS thì khó, TOEIC thì dễ hơn những không được giá trị bằng IELTS, thế rồi sau nhiều lần cân nhắc có nên học IELTS thì ra quyết định bắt đầu học. Ban đầu làm gì cũng khó khăn chẳng riêng gì việc học IELTS, thế nên mình sẽ chia sẻ với các bạn một số lưu ý này nhé:
  • Để học IELTs mọi bắt đầu không bao giờ là muộn: Cha đẻ KFC khởi nghiệp năm 65 tuổi, ông phải mất đến 3 năm sau mới bán đc miếng gà đầu tiên và đến giờ KFC là thương hiệu đồ ăn nhanh toàn cầu. Henry Ford năm 45 tuổi mới có được mẫu xe hơi đầu tiên và tạo nên cuộc cách mạng xe hơi thời điểm đó. Ray Kroc là một nhân viên kinh doanh thiết bị quấy sữa trước khi mua lại McDonald vào năm 1954 ở tuổi 52. Hiện tại McDonald's đang là một trong những chuỗi đồ ăn nhanh phát triển mạnh nhất thế giới và còn rất nhiều tấm gương khác. Vậy còn bạn, mới trên dưới 20 liệu đã là muộn để bắt đầu việc gì đó????
  • Luyện thi IELTS hiệu quả sẽ là con đường dễ dàng đi đến thành công: Có rất nhiều đương để đi đến thành công nhưng có thể biết Tiếng Anh, có bằng IELTS sẽ giúp các bạn hội nhập nhanh hơn với thế giới toàn cầu, tạo tiền đề cho tương lai sau này.
  • Luyện thi IELTS không hề khó: Đương nhiên rồi, nếu chúng ta có người hướng dẫn và chỉ bảo tận tình nhé, hãy tìm đến những thấy cô dạy IELTS hot nhất Hà Nội để tham khảo bạn nhé
Tham khảo thêm một vài từ khóa để search cho các bạn nhé

  1. Cân nhắc học IELTS liệu có trở thành xu thế từ diễn đàn IELTS
  2. Top 5 thầy cô luyện thi IELTS hot nhất Hà Nội
Lần đầu chia sẻ chắc sẽ còn nhiều thiếu sót, cmt góp ý cùng nhau bàn luận nhé, thanks for reading
tìm hiểu kênh yotube
 
Trước bé e họ của mình cũng học IELTS 6.0 để đi Úc, mà ngán lên ngán xuống ko biết học j, bắt đầu từ đâu và cái quan trọng là tìm ng kèm. Mình chỉ nó học ở Anh ngữ ICES. Nó cũng được cô luyện tổng hợp 4 skills thật kỹ luôn, rồi luyện Grammar để viết essay chuẩn nữa. đồng thời kết hợp luyện song song 60 đề luận và 100 đề nói nữa nên level cũng lên khá nhanh luôn. Mình còn giữ sđt trường nè 0913.335.203 share lên để bạn nào có nhu cầu thì alo hỏi học xem.
 
Học tiếng anh mình dành thời gian luyện tập thêm ở nhà thì mới có thể hiệu quả được cả nhà

Mình rtham gia lớp học tiếng anh bên anh ngữ ILI cũng thời gian thấy học cũng rất cải thiện, thầy cô dạy cũng nhiệt tình , dễ thương tạp động lực cho mình học tập .
 
z3667738420255_ef5a48cde4483b95060414a10357c506.jpg

Cái thời lớp tui học bên anh ngữ ILI , lúc đó tui còn sinh viên năm 2, giờ ra trường đã đi làm 2 năm nay.
Các bạn sinh viên tui khuyên nên đi học tiếng anh bây giờ , đừng để lúc đi làm rồi mới vừa làm vừa học thì không có nhiều thời gian đâu, mà đã chọn chỗ học thì nên chọn chỗ nào thật uy tín, mà nhớ đừng tin vào bao đâu nè
 
Mình thấy khả năng anh văn của mình tiến bộ rất nhiều khi theo học tại ILI đó. Lúc đầu, mình test vào lớp 2b thôi, mình học được 2 khóa, giờ
đang học lớp 4a của thầy Richard dạy. Thầy dạy rất hay và chỉ bảo rất tận tình cho học viên bọn mình, thầy so funny và sửa phát âm rất kỹ nữa. Mình thấy môi trường học tại ILI là rất phù hợp cho việc
học anh văn đó. Sau giờ học nếu bạn nào muốn được tiếp xúc và trò chiện vs giáo viên khác thì cũng có đó. Mình tranh thủ đến sớm để được tiếp xúc với nhiều giáo viên khác và ai cũng rất vui vẻ trò chuyện và trao đổi cùng mình hết.
Mình biết thêm được nhiều giáo viên nữa là thầy , thấy vui và rất thích khi theo học tại ILI.
 
ở đâu chứ ở tp.hồ chí mình thì nhiều vô kể luôn,nhưng mình phải tìm trung tâm nào mà mình thấy phù hợp và mình muốn học ở đó thì mới học tốt được,chứ không là sẽ có hiện tượng nản rồi sẽ từ bỏ ngay thôi,mình cũng là 1 trong những ng ở đó,giờ thì khác rồi,sau nhưng lần thay đổi thì ng quen giói thiệu cho m trung tâm ILI để học,trung tâm không to nhưng học thì thấy rất thích,với lại vô học 2 khóa đầu mình gạp ngay ông thấy richard và thấy andrew dạy mình thấy hiểu bài rất ok,nên đã quyết định học ổn định ở đây,5 khóa 4 giáo viên,có ng dễ thương,có ng vui vẻ,có ng là rất khó tính,nhưng nhìn chung họ cũng có chuyên môn ,và kinh nghiệm
 
Mình thấy tiến bộ nhanh khi học ở ILI 22C Trường Sơn đó, giáo viên bản xứ rất nhiệt tình, phương pháp giảng dạy hay, cách dẫn dắt lớp rất ok giúp những bạn trong lớp phản xạ tự nhiên.
Bạn nào cần tìm trung tâm tiếng anh tốt thì đến ILI 22C Trường Sơn, trung tâm này không lớn lắm nhưng chất lượng rất ok.
 
Mình thấy tiến bộ nhanh khi học ở ILI 22C Trường Sơn đó, giáo viên bản xứ rất nhiệt tình, phương pháp giảng dạy hay, cách dẫn dắt lớp rất ok giúp những bạn trong lớp phản xạ tự nhiên.
Bạn nào cần tìm trung tâm tiếng anh tốt thì đến ILI 22C Trường Sơn, trung tâm này không lớn lắm nhưng chất lượng rất ok.
Like mạnh cho ILI cả nhà nè
 

Thống kê

Chủ đề
100,562
Bài viết
467,279
Thành viên
339,797
Thành viên mới nhất
muejnkfabet
Top