COLORFLY ra mắt bộ giải mã âm thanh CDA-M2 Hi-Fi USB DAC/Amplifier

(vfo.vn) Ngày 27/12/2023, COLORFLY đã ra mắt bộ giải mã CDA-M2 Hi-Fi USB DAC/Amplifier với hai tùy chọn màu sắc xám và tím (Phiên bản CDA-M2 màu tím là phiên bản giới hạn được đồng phát triển từ dd HiFi, chỉ 100 chiếc được bán ra trên toàn cầu).

COLORFLY.jpg

CDA-M2 Hi-Fi USB DAC/Amplifer được trang bị hai bộ xử lý âm thanh DAC CS43198 của Cirrus Logic – bộ xử lý đầu tiên dành cho dòng DAC/Amplifiers M-series. Bên trong bảng mạch sử dụng PCB 6 lớp mạ vàng, phân tách giữa mạch kỹ thuật số và mạch analog để tối ưu chất âm tốt hơn. M2 cũng có hai chip khuếch đại XR2001 riêng biệt cho ngõ ra 3.5mm và 4.4mm với dãi âm lên đến 130dB.

Được xây dựng dựa trên kiến trúc âm thanh hàng đầu của COLORFLY, CDA-M2 ứng dụng công nghệ JitterKill Femtosecond Clock Technology đã được sử dụng độc quyền trên dòng máy phát U-series. Ở chế độ ASYNC, nó tái hiện cấu trúc dữ liệu chính xác, cho phép truyền tín hiệu âm thanh xuyên xuốt qua cáp USB và loại bỏ nhiễu SRC. Điều này có thể giữ cho tín hiệu âm thanh được nguyên vẹn, không bị suy giảm tín hiệu.

CDA-M2 còn được trang bị một màn hình OLED cùng các nút điều khiển hoàn toàn mới. CDA-M2 có hai cấp độ khuếch đại Cao/Thấp, cho phép người dùng tối ưu đầu ra tai nghe hoặc tai nghe nhét tai. Người dùng có thể điều chỉnh mức tăng/giảm với sự trợ giúp của màn hình OLED. CDA-M2 đi kèm cáp USB với lõi đồng mạ bạc nguyên chất cho độ trễ thấp được bảo vệ với nhiều lớp cách điện.

CDA-M2 có chế độ chơi game UAC 1.0 được thiết kế cho PS5 và Nintendo Switch, biến nó thành bộ giải mã âm thanh chất lượng cao cho các máy chơi game có hỗ trợ. CDA-M2 cũng có tính năng lưu giữ mức âm lượng cho từng thiết bị ngoại vi được kết nối.​
Thiet-bi-cua-thuong-hieu-COLORFLY.jpg

Hiện nay, COLORFLY CDA-M2 Hi-Fi USB DAC Amp đã có mặt tại các đối tác bán hàng tại Trung Quốc và APAC.​

Thông tin được cung cấp bởi COLORFLY

 
  • Chủ đề
    cda-m2 hi-fi usb dac/amplifer colorfly
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,757
    Bài viết
    467,592
    Thành viên
    339,854
    Thành viên mới nhất
    văn hoài
    Top