Cửa hiệu mới của Puma ở Tokyo

Xưởng thiết kế Nendo ở duhoc.viet-sse.vn/ - Nhật Bản đã lên ý tưởng và hoàn thành không gian ấn tượng và thông minh này.

image_gallery

Đây là một thiết kế mở, không cầu kì nhưng rất hiện đại và tiện dụng cả trong việc trưng bày sản phẩm hay tổ chức các sự kiện báo chí, triển lãm, quảng bá thương hiệu…

Sàn, trần và cột là những khối bê tông đánh bóng, làm nổi bật các giá trưng bày giày làm bằng các thanh gỗ nâu đậm, nhạt, bố trí như những bậc thang khắp căn phòng.

image_gallery


image_gallery


image_gallery


image_gallery


image_gallery


image_gallery

Việc gắn kết hình ảnh “những bậc thang” và “những chiếc giày” là một cách phối hợp thông minh, ý nhị, khiến người xem cảm thấy những khối bê tông không còn đơn điệu. Hơn thế nữa, nó như một lời nhắc nhở các khách hàng của Puma về tầm quan trọng của việc thường xuyên luyện tập thể thao.

Những loạt giá hình bậc thang xuyên suốt từ sàn đến trần của cửa hiệu cũng tạo cảm giác về sự chuyển động liên tục cho không gian mở này. Các hình khối trên trần cũng được tận dụng để trưng bày các mẫu giày của Puma.
 
  • Chủ đề
    2222 cách cho của hanh hay hình ảnh image kết liên minh nhật bản sản phẩm thành thao thể thiết kế thường triển trong
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,755
    Bài viết
    467,590
    Thành viên
    339,851
    Thành viên mới nhất
    Đông Âu
    Top