Mình đang tính mua laptop Dell, nghe nói hãng này có dịch vụ bảo hành lưu động cho nhân viên tới tận nhà luôn, ko biết có bác nào trải nghiệm dịch vụ này chưa ạ?
Có lần đang làm việc thì máy bỗng có những tiếng kêu lạ rồi bị đứng, không rành về IT lắm nên tôi gọi lên tổng đài 1800 545455, kỹ thuật viên cho biết có thể ổ cứng có vấn đề và hướng dẫn tôi cách tắt máy. Khoảng nửa ngày sau thì nhân viên bảo hành có mặt kiểm tra. Đúng là ổ cứng có vấn đề, may chứ không là toàn bộ dữ liệu của tôi bị mất hếtMình đang tính mua laptop Dell, nghe nói hãng này có dịch vụ bảo hành lưu động cho nhân viên tới tận nhà luôn, ko biết có bác nào trải nghiệm dịch vụ này chưa ạ?
Miễn phí trong 30 ngày đầu khi mua máy mới chính hãng, dịch vụ bảo hành tận nơi hiện nay có hai dạng là Pro-Support 24x7 (dành cho dòng Vostro) và In-Home Service 8x5 (dành cho các sản phẩm thuộc dòng Inspiron và XPS). Sau khi hết thời gian bảo hành miễn phí, bạn có thể gia hạn cho dịch vụ này với mức giá hợp lý.Không biết dịch vụ bảo hành tận nơi miễn phí ko ta?