Cho nhân viên kĩ thuật tận nhà đến khắc phục sự cố laptop ổn ko nhỉ? Bác nào dùng dịch vụ bảo hành tận nhà của Dell chưa cho em hỏi xin review tý
Dịch vụ này miễn phí trong 30 ngày đầu mua máy mới chính hãng thuộc dòng Inspiron, Vostro, XPS, cứ tận dụng đi bác ơi, ko phải có gì miễn phí cũng dỏm đâu, dịch vụ này ok lắm, dù bác ở tỉnh xa nhưng nếu cần thì bên trung tâm vẫn cử nhân viên kĩ thuật tới sau 2 ngày đt. Hồi bữa mình gặp được 1 anh nhân viên đúng dễ thương luôn, nhiệt tình, lịch sự, khắc phục được lỗi máy tính tại chỗ luôn nên mình chẳng cần đem máy tới trung tâm bhCho nhân viên kĩ thuật tận nhà đến khắc phục sự cố laptop ổn ko nhỉ? Bác nào dùng dịch vụ bảo hành tận nhà của Dell chưa cho em hỏi xin review tý
Có lần đang làm việc thì máy bỗng có những tiếng kêu lạ rồi bị đứng, gọi lên tổng đài thì kỹ thuật viên nói có thể ổ cứng có vấn đề và hướng dẫn tôi cách tắt máy. Khoảng nửa ngày sau thì nhân viên bảo hành có mặt kiểm tra. Đúng là ổ cứng có vấn đề, may chứ không là toàn bộ dữ liệu của tôi bị mất hếtCho nhân viên kĩ thuật tận nhà đến khắc phục sự cố laptop ổn ko nhỉ? Bác nào dùng dịch vụ bảo hành tận nhà của Dell chưa cho em hỏi xin review tý
Khi người tư vấn qua đt cho bạn thấy cần thiết thì họ sẽ của nhân viên kĩ thuật đến, dịch vụ này miễn phí trong 30 ngày đầu mua máy mới chính hãngKhông biết trường hợp nào ms dùng dịch vụ bảo hành tận nơi ạ?