Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh realme Watch S: màn hình 1.3 inch, kháng nước IP68, giá 2.390.000 đồng

(VFO) Với mức giá 2.390.000 đồng, mẫu đồng hồ thông minh realme Watch S có thiết kế mặt tròn truyền thống, hỗ trợ theo dõi nhịp tim và nồng độ oxy trong máu, tích hợp một số tính năng hữu ích, khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68, phù hợp người yêu thích vận động cũng như thể thao.

4UmGub9.jpg

realme Watch S có thiết kế mặt tròn truyền thống, kết hợp tính năng công nghệ thời hiện đại hứa hẹn phù hợp nhiều đối tượng người dùng. Mẫu đồng hồ này có kích thước lần lượt 259.5mm x 47mm x 12mm, trọng lượng 48g (bao gồm cả dây đeo). realme Watch S có mặt đồng hồ được sản xuất bằng hợp kim nhôm để đạt độ cứng cáp, dây đeo silicon có thể điều chỉnh độ dài từ 164mm đến 208mm.

aV0pkCC.jpg

realme Watch S tích hợp các cảm biến và chấu sạc nam châm ở mặt dưới (đáy). Mẫu đồng thông minh này cũng bố trí 2 nút bấm bên cạnh phải để thao tác nhanh các tính năng như trở về; vào giao diện menu và thực hiện lệnh tác vụ khác theo từng ngữ cảnh. Tất nhiên, realme Watch S vẫn có màn hình cảm ứng cho các thao tác chọn cũng như cách thức sử dụng gần tương tự smartphone và 2 phím bấm này có thể ví như dải phím điều hướng Android.

EGCCfkV.jpg

realme Watch S có mức độ hoàn thiện tốt trong phân khúc giá bán, kích thước vừa phải đối với người dùng nam giới, mang lại cảm giác dễ chịu và hài hòa hơn trên trên cổ tay. realme Watch S cho khả năng kháng nước đạt tiêu chuẩn IP68 giúp người dùng có thể an tâm hơn trong việc tập luyện, không lo mồ hôi làm ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ thông minh.

fDXNAEt.jpg

realme Watch S có màn hình kích thước 1.3 inch, độ phân giải 360 x 360 pixel, mật độ điểm ảnh đạt khoảng 278ppi, pin 390mAh cho thời lượng pin đa ở chế độ chờ dài tối đa khoảng 2 tuần, kết nối Bluetooth 5.0. realme Watch S có thể tự động theo dõi nhịp tim người dùng, theo dõi nồng độ oxy trong máu - chỉ số cũng quan trọng với cơ thể, qua đó cung cấp các thông tin cơ bản về sức khỏe của bản thân họ. realme Watch S cho khả năng sạc đơn giản, tiện lợi thông qua chấu nam châm ở mặt đáy.

OOUF15Z.jpg

Về cách thức kiểm tra tính năng sản phẩm, bản thân người viết bài cũng đã đeo realme Watch S bên tay trái và vòng đeo tay thông minh khác bên tay phải để kiểm tra khả năng đo nhịp tim khi đang đi bộ. Kết quả, 2 sản phẩm đều cung cấp chỉ số nhịp tim gần như tương đương nhau, qua đó cho thấy realme Watch S đo nhịp tim cũng ở mức tương đối chính xác trở lên (có lẽ, mức độ chính xác khi đo nhịp tim đã được cải thiện một phần thông qua các bản cập nhật phần mềm).

vCWzzWl.jpg

realme đang cung cấp sẵn 100 giao diện mặt đồng hồ nhiều phong cách cho mẫu đồng hồ trên. realme Watch S hỗ trợ 16 chế độ tập luyện cơ bản cho người yêu thể thao, bao gồm: chạy bộ ngoài trời; đạp xe ngoài trời; đi bộ; VO2 Max; cricket; bóng rổ; bóng đá; elip; đạp xe trong nhà; bóng bàn; xe đạp cố định; yoga; luyện tập sức bền; máy chèo thuyền; chạy trong nhà và cầu lông. Thiết bị sẽ lưu trữ dữ liệu tập luyện của người dùng để họ có thể xem lại khi cần đối chiếu hiệu suất và kết quả tập luyện.

lDzzwrF.jpg

Người dùng cần cài đặt ứng dụng realme Link (hỗ trợ trên hệ điều hành Android và iOS) để kết nối, thao tác điều khiển, tùy chỉnh, thực hiện được nhiều tính năng hơn cho mẫu đồng hồ thông minh trên. Sau khi kết nối thành công, người dùng có thể xem các thông tin về sức khỏe trực tiếp trên điện thoại của họ. Người đeo thiết bị cũng có thể nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn hay từ các ứng dụng vẫn không cần chạm tay vào điện thoại, điều khiển dừng hoặc phát nhạc, điều khiển camera của smartphone từ xa bằng realme Watch S.

2Cz3Url.jpg

Trong bối cảnh COVID-19 hiện nay, bản thân người viết bài có thể dùng realme Watch S để ghi lại chuỗi hoạt động đi bộ hoặc kiểu đi nhanh trong sân nhà mình, bên cạnh việc đo nhịp tim cùng các chỉ số sức khỏe khác. Ngoài ra, realme Watch S cũng sẽ nhắc nhở người dùng uống nước (cần kích hoạt tính năng này) và đứng dậy khi ngồi làm việc quá lâu.

Thay cho lời kết

Dựa vào giá bán cạnh tranh so với các mẫu đồng hồ thông minh khác, realme Watch S đủ mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng phổ thông, đặc biệt giới trẻ mong muốn sở hữu sản phẩm dưới 3 triệu đồng để hỗ trợ xem thời gian, đo nhịp tim... cho đến cung cấp các bài tập thể dục cơ bản, cung cấp các chỉ số về sức khỏe nhằm có thể nâng cao chất lượng cuộc sống tốt hơn. Tất nhiên, realme Watch S cũng có một vài nhược điểm nhỏ (nhiều hoặc ít sẽ tùy thuộc vào quan điểm và góc nhìn riêng của từng đối tượng người dùng) nhưng thật sự không đáng kể khi đánh giá tổng quan với mức giá 2.390.000 đồng.

Bài viết có thể còn cập nhật thêm phần mô tả và cung cấp nội dung chi tiết hơn về chế độ tập thể dục

vvlNutv.jpg


5TtFwOF.jpg


TNKrfJQ.jpg


506pGjA.jpg


Xqe0n7T.jpg

Tuấn Hà - vfo.vn
 
  • Chủ đề
    giá 2.390.000 đồng kháng nước ip68 màn hình 1.3 inch realme watch s đánh giá đồng hồ thông minh
  • Top