Di Động Việt đã tổ chức talkshow công nghệ về sự kiện Far Out của Apple

(vfo.vn) Thời gian gần đây, Di Động Việt đã tổ chức talkshow công nghệ để các khách mời chia sẻ những thông tin và câu chuyện về sự kiện Far Out của Apple.

Talkshow-Media-Viet-Nam-lan-dau-tham-gia-s-kien-Apple-quc-te-va-nhng-cau-chuyen-duc-Di-Dong-Viet-t-chc-vao-ti-14_9.jpg

Riêng về buổi talkshow công nghệ được tổ chức bởi Di Động Việt, người chủ trì là ông Nguyễn Ngọc Đạt - Tổng Giám đốc CEO của hệ thống Di Động Việt. Tại talkshow công nghệ này, các khách mời đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị khi lần đầu tiên bước chân vào Apple Park. Các khách mời đã tham dự và tác nghiệp tại sự kiện Far Out.​
Tai-Talkshow-cac-khach-mi-chia-s-ve-nhng-cau-chuyen-thu-vi-tai-s-kien-Apple-quc-te.jpg

Vào ngày 07/09/2002, Apple đã tổ chức sự kiện Far Out tại Steve Jobs Theater thuộc khuôn viên Apple Park (Mỹ). Theo đó, Apple loạt các sản phẩm mới được giới thiệu, chẳng hạn iPhone 14; iPhone 14 Plus; iPhone 14 Pro; iPhone 14 Pro Max; AirPods Pro thế hệ 2... tại sự kiện Far Out. Sau khi buổi giới thiệu sản phẩm kết thúc, những người tham dự sự kiện Far Out sẽ trải nghiệm trực tiếp những thiết bị được trưng bày trên quầy ở 3 dãy bàn. Do bối cảnh đông người chen chúc ở bàn trải nghiệm sản phẩm, các khách mời cũng gặp khó khăn trong quá trình tác nghiệp (quay, chụp các thiết bị). Theo đó, mỗi người phải dùng một cách riêng để hoàn thành nhiệm vụ riêng của họ.

Anh Hải Đăng cho biết, trước sự kiện 1 ngày thì Apple cho anh em phóng viên, khách mời tham gia tập yoga trong khuôn viên của Apple Park. Theo anh, anh thích trải nghiệm mới mẻ này vì cái hay của việc này là được tập yoga trong không khí mát mẻ cùng với những bạn bè quốc tế. Trong khi đó, anh Mạnh Hiệp, anh thích đi tham quan và ấn tượng với trung tâm khách hàng của Apple, đây là một store bên ngoài Apple Park với những thiết kế đặc trưng riêng của Apple.

Cũng trong buổi Talkshow, ông Nguyễn Ngọc Đạt đã chia sẻ rằng Apple đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến thị trường Việt Nam. Cùng với đó, Di Động Việt cũng như những hệ thống khác đang nỗ lực hết mình để đưa cái tên Việt Nam được nhắc đến nhiều hơn nữa trên thị trường quốc tế.

Ông Nguyễn Ngọc Đạt cho biết thêm, từ khi iPhone 14 ra mắt, lượng khách quan tâm sản phẩm này trên các kênh của Di Động Việt vượt rất xa so với kì vọng ban đầu của hệ thống. Cho thấy nhu cầu của mọi người được nâng lên rất là cao. Những tệp khách hàng trước đây chỉ dừng quanh 10 triệu đồng thì nay đã nâng lên đến 20 triệu nên lượng quan tâm của iPhone 14 đã được tăng lên rất là nhiều.

Thông tin khác và quảng cáo

Sau gần 1 tuần nhận thông tin về iPhone 14, website của hệ thống Di Động Việt đã ghi nhận hơn khoảng 13.000 lượt đăng ký, tại các kênh online và offline (đăng ký trực tiếp tại cửa hàng) đã có gần 5.000 lượt đăng ký. Trong đó, iPhone 14 Pro Max chiếm đến 75%, iPhone 14 Pro chiếm 15%, iPhone 14 chiếm 8%, iPhone 14 Plus chiếm 2%.

Khách hàng có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.​

Tin tức và quảng cáo được cung cấp bởi Di Động Việt

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    apple di động việt far out quang cao talkshow
  • Top