Địa lí 8: Vì sao bảo vệ và phát triển rừng là khâu then chốt để xây dựng cuộc sống bền vững

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 2 bài 42 SGK trang 147 địa lí 8: Vì sao bảo vệ và phát triển rừng là khâu then chốt để xây dựng cuộc sống bền vững của nhân dân miền Tây Bắc và Bắc Trung Bộ?
Các em đã được học về vai trò của rừng đối với uộc sống của mỗi chúng ta, nó được xem như lá phổi, là anh hung của đất nước, rừng đem lại cho chúng ta nhiều giá trị mà không gì có thể thay thế được. Để hiểu hơn về vai trò của việc phát triển rừng trong xây dựng cuộc sống của đất nước thì các em hãy trả lời câu hỏi 2 bài 42 SGK trang 147 địa lí 8: Vì sao bảo vệ và phát triển rừng là khâu then chốt để xây dựng cuộc sống bền vững của nhân dân miền Tây Bắc và Bắc Trung Bộ? Sau đây Vforum sẽ cùng các em trả lời câu hỏi trên

Câu hỏi 2 bài 42 SGK trang 147 địa lí 8
Trả lời:
Như chúng ta đã biết hằng năm miền Tây Bắc và Bắc Trung Bộ phải gánh chịu rất nhiều hậu quả từ thiên ti lũ lụt đem lại, có thể nói là đó là miền gặp nhiều thiên tai nhất ở nước ta,đó là lý do mà việc bảo vệ và phát triển rừng là khâu then chốt để xây dựng cuộc sống bền vững của nhân dân ở đây.
Xem thêm: Địa lí 8: Hãy sắp xếp các đèo sau đây đúng theo trình tự từ Bắc ra Nam
 
  • Chủ đề
    dia li 8
  • Top