điều cần biết về liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học

Hiện nay học liên thông lên đại học trở nên dễ dàng hơn cho các sinh viên. Dưới đây là những lưu ý liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học.
Tham khảo: Liên thông dược sỹ đại học ở đâu
1. Tại sao nên liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học.
Hiện nay nhu cầu về chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, không chỉ chữa bệnh mà nay người dân đã còn chú trọng hơn tới việc phòng bệnh và nâng cao sức khỏe nên thị trường kinh doanh thuốc trở nên rộng mở hơn cho các Dược sĩ. Đặc biệt các Dược sĩ kinh doanh dược phẩm có thể chủ động mở các nhà thuốc hay công ty dược, phân phối thuốc.Vì vậy việc học liên thông đại học dược rất được nhiều người lựa chọn.
Với một lượng lớn nhu cầu của thị trường mà nhiều Dược sĩ đang làm việc tại các cơ sơ kinh doanh, sản xuất, phân phối thuốc sẽ lựa chọn việc liên thông lên Đại học để nâng cao thêm kiến thức, trình độ chuyên môn. Sau khi học xong cũng có thể đứng ra mở một nhà thuốc riêng.
Học viên khi học liên thông sẽ được trang bị các kiến thức, kỹ năng về thực hành ở nhà thuốc (GPP), sản xuất thuốc (GMP), thực hành kiểm nghiệm thuốc (GLP), quản lý tồn trữ thuốc, phân phối thuốc,... Sau khi tốt nghiệp có đủ khả năng, trình độ đứng ra mở một nhà thuốc hoặc trở thành một Trình dược viên cao cấp.
Đọc thêm: khóa học bán thuốc tây
2. Thời gian liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học.
Thời gian liên thông trong 1,5 năm.
Lịch học sẽ được sắp xếp theo đăng kí của học viên.
Để có thể biết về thông tin nộp hồ sơ, địa chỉ học tập, nội dung khóa học, các bạn hãy liên hệ theo số điện thoại: 0946.533.733
 
Top