Điều khiển TV Samsung sẽ tích hợp nút VTVgo

(vfo.vn) Mới đây, Samsung Vina chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Đài Truyền Hình Việt Nam (VTV) nhằm cài đặt sẵn nền tảng truyền hình số quốc gia VTVgo trên các TV của Samsung tại thị trường Việt Nam.

Anh-cho-bai-viet-Samsung.jpg

Đây là bước quan trọng trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận của nền tảng truyền hình số quốc gia VTVgo đến với người dùng trên nền tảng TV thông minh của Samsung. Theo đó, Samsung Việt Nam sẽ cài đặt sẵn ứng dụng VTVgo trên các sản phẩm TV 2020 -2024 mới của hãng và có kế hoạch tích hợp phím cứng trên thiết bị điều khiển trong năm 2025. Điều này giúp người dùng Việt Nam có thể truy cập trực tiếp ứng dụng VTVgo trên các TV Samsung, qua đó trải nghiệm các nội dung truyền hình được tiện lợi hơn.

Bà Nguyễn Huyền My - Giám Đốc Ngành Hàng Điện Tử Nghe Nhìn Samsung Vina - cho biết: "Việc hợp tác với Đài Truyền Hình Việt Nam nhằm tích hợp ứng dụng VTVgo trên TV Samsung là một phần quan trọng trong hành trình này. Chúng tôi mong muốn đồng hành với sự phát triển của nền tảng truyền hình số quốc gia VTV nói riêng cũng như ngành truyền hình dịch vụ OTT tại Việt Nam nói chung, mang lại cho người dùng các lựa chọn nội dung và dịch vụ giải trí đa dạng, phong phú”.

Với tầm nhìn chung về việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, sự hợp tác giữa Samsung và Đài Truyền Hình Việt Nam góp phần mở rộng phạm vi tiếp cận truyền hình số quốc gia, trong bối cảnh chuyển đổi số đang ngày càng phổ biến mạnh mẽ trong mọi hoạt động của người dùng Việt.​

Thông tin từ Samsung

 
  • Chủ đề
    tv samsung vtvgo
  • Top