Đồng tiền càng ngày mất giá trị quá nhỉ?

Từ trước tới giờ thì cái gì cũng tăng, riêng mỗi lương là ko thấy tăng thôi. Ngoài ra tiền thì mua gì cũng thấy đắt thật và cảm giác mua gì cũng nhanh hết tiền thật
 
Hoàn cảnh chung của tất cả mọi người mà bạn. Ở trên thế giới cũng vậy chứ không phải mỗi Việt Nam.
 
Nói thật mình muốn mua một cái smartphone lâu rồi mà không có tiền. Từ 2021 rồi. Trong từng đấy thời gian không có lấy bên người một cái di động. Cũng may là SIM đã cho người khác mượn dùng nếu không chắc cũng đã bị khóa. Không ai thèm liên lạc gì mình ngoài những cuộc gọi rủ chơi chứng khoán hay vay nợ. Tương lai gần mình cũng không biết mình có khả năng để mua hay không. Tất cả trở lại như lúc mình còn học sinh, làm bạn với cái máy tính, không bạn bè và lầm lũi một mình.

p/s: năm nhất đại học là lần đầu tiên mình được chạm vào một cái smartphone, nhưng số mình nó xui, không được bao lâu thì lại bị trộm mất.
 
Ngoài nam hay có cướp giật quá nhì nên phải cảnh giác khi ra đường thôi
Nó bám theo em về đến tận nhà trọ. Ở quê mới lên lại sống một mình nên chưa biết, tối nóng quá mở cửa sổ cho dễ ngủ, nó lấy cây sào dán băng keo nó thọc đi mất. Sáng mới biết thì đã muộn.
 

0406

✩✩✩✩
Nó bám theo em về đến tận nhà trọ. Ở quê mới lên lại sống một mình nên chưa biết, tối nóng quá mở cửa sổ cho dễ ngủ, nó lấy cây sào dán băng keo nó thọc đi mất. Sáng mới biết thì đã muộn.
Bon trộm khốn nạn quá bạn nhỉ, sức khoẻ vai rộng mà ko đi kiếm ăn mà đi ăn cắp thật quá khốn nạn luôn.
 

Cỏ Úa

✩✩
Giờ ra siêu thị mà thấy giá tăng chóng mặt. Xưa thích thì mua, giờ phải cân nhắc có nên mua hay không :v
Bây giờ mua cái gì cũng phải cân nhắc xem có thật sự cần thiết hay không. Tiền điện, tiền nước cũng tăng chóng mặt so với lúc trước.
 
tiền mặt mất giá thì dùng tiền điện tử đi mấy bạn
Pi Network là đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên bạn có thể khai thác trên điện thoại của mình mà không tốn tài nguyên và năng lượng. Pi được sáng lập bởi 2 tiến sĩ giảng dạy và 1 thạc sĩ nghiên cứu tại Đại học Stanford – California, Mỹ Khai thác tiền điện tử rất khó. Đầu tư vào tiền điện tử là rủi ro. Quá nhiều người trong chúng ta bị bỏ rơi khỏi cuộc cách mạng tiền điện tử. Pi giúp khai thác tiền điện tử dễ dàng Công nghệ đột phá cho phép bạn khai thác Pi trên điện thoại mà không làm tiêu hao pin.
5. Các thức tham gia Và App Store hoặc CH Play tìm Pi Network và tải về hoặc tải về từ link https:// minepi.com/tuanvu911 đăng kí Hiện có hơn 35 triệu người dùng trên hơn 200 quốc gia
quảng cáo tiền ảo hả ông kia? mod đâu sao không vào ban 😂
 

latruongthinh

Gà nhất Forum
Sống ở đâu thì phải theo đó tập quen thôi, tiền dễ kiếm thì cũng sẽ dễ đi, nên chi tiêu cho hợp lý và biết hài lòng là ok rồi
 
kiếm tiền tích cóp xong mấy năm dịch bệnh làm ăn khó khăn ra hết, còn nợ thêm cả đống :D
 

Thống kê

Chủ đề
100,580
Bài viết
467,302
Thành viên
339,804
Thành viên mới nhất
12sunwinwin
Top