Download phần mềm Hard Disk Sentinel - giúp kiểm tra tình trạng sức khỏe ổ cứng máy tính tốt nhất

Hard Disk Sentinel là phần mềm giúp người dùng quản lý, theo dõi tình trạng của ổ cứng trên máy tính để sớm phát hiện các lỗi phát sinh, đồng thời cảnh báo sớm cho người dùng nếu phát hiện vấn đề bất thường xảy ra. Phần mềm này còn liệt kê và hiển thị các thông số về nhiệt độ, hãng sản xuất tình trạng sức khỏe hiện tại của ổ cứng. Chương trình cũng cho phép người dùng tinh chỉnh, chống phân mảnh, sao lưu các dữ liệu trên ổ cứng thông qua giao diện của chương trình.

vforum.vn-229752-a8oq1rg.png


Ổ cứng là nơi chứa toàn bộ những dữ liệu quan trọng của bạn. Không ít người mất các dữ liệu quan trọng chỉ vì ổ cứng của họ bị hỏng hóc sau một thời gian sử dụng.

Theo dõi tình trạng và kiểm tra lỗi thường xuyên trên ổ cứng sẽ giúp người dùng phát hiện sớm các lỗi gặp phải trên đó để có biện pháp sửa chữa hay sao lưu dữ liệu, đề phòng trường hợp dữ liệu hư hỏng theo ổ cứng.
Phần mềm này còn thực sự hữu ích đối với trường hợp khi bạn mua lại máy tính cũ và muốn kiểm tra xem ổ cứng trên máy tính có còn hoạt động tốt hay không và gặp phải lỗi nào hay không.

Trang chủ :
Mã:
http://soft4all.info/free-software-download/giveaway-free-download-hard-disk-sentinel-professional/
Tương thích mọi hệ điều hành Windows

[DLL]4share.vn/f/6b5f5e585c5e595f/
fshare.vn/file/YU61DI6Z927K[/DLL]

Hướng dẫn sử dụng:

tải về cài đặt bình thường.

Để xem tình trạng sức khỏe ổ cứng còn tốt hay không:
tại tab-->Overview

Nếu ở 2 thông số Performance và Health ở mức 100% và thông báo Good thì tức là ổ cứng của bạn vẫn hoạt động tốt và ổn định nhất, không có vấn đề gì.

Ổ cứng HDD của mình dùng dc hơn 5 năm rồi và còn khỏe đến 80% vẫn còn tốt nhưng hơi chậm :D nhưng ko sao. khi nào nó hỏng thì mua ổ cứng mới.

vforum.vn-229752-a8oq1rg.png


Ngoài ra, ở khung bên phải trên giao diện chính của phần mềm sẽ có các tab, mà mỗi tab sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về ổ cứng.

Ở phần tab Temperature là nơi theo dõi nhiệt độ của ổ cứng trong ngày,bao gồm nhiệt độ cao nhất, thấp nhất cho đến trung bình. nếu nhiệt độ cao bất thường thì bạn nên kiểm tra lại máy, như vệ sinh máy, main và RAM thật sạch sẽ và bôi keo tản nhiệt cho CPU.

Nhiệt độ máy mình cũng mát và không có vấn đề gì :)


vforum.vn-229752-shrqa8k.png



Để kiểm tra hiệu suất hoạt động của ổ cứng nhanh hay chậm.

Từ giao diện chính của phần mềm, hãy nhấp vào biểu tượng phân vùng ổ đĩa bên trên để mở ra và chọn Short Self-test nếu muốn test nhanh, còn chức năng Extended Self-test là test thật kỹ và chính xác hơn, nhưng chậm và mất nhiều thời gian, tùy vào bạn.


vforum.vn-229752-usgbych.png


P/s: mọi người hãy test thử xem sao nhé​
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Like
Reactions: tt9

Ho Huong

✩✩
Cái này có hiệu nghiệm không mấy bác nhỉ. Em đang dùng nó để sửa chữa Bad sector
 
  • Like
Reactions: tt9

0406

✩✩✩✩
Cái này có hiệu nghiệm không mấy bác nhỉ. Em đang dùng nó để sửa chữa Bad sector
Ổ cứng bị bab thì không sửa dc 1 cách triệt để bạn nhé. Bạn nên mua mới để bảo toàn dữ liệu cho mình nhé
 
  • Like
Reactions: tt9

Ho Huong

✩✩
Mới chỉ Caution thôi. Healthy 97%. Cơ mà lỗi C5 có khi nào bị phần mềm không. Dùng HD Sentinel check thì có báo vàng ở S.M.A.R.T, nhưng sửa lỗi không ra bạn. Pro hẳn hoi.[h=2][/h]
 
  • Like
Reactions: tt9

0406

✩✩✩✩
Mới chỉ Caution thôi. Healthy 97%. Cơ mà lỗi C5 có khi nào bị phần mềm không. Dùng HD Sentinel check thì có báo vàng ở S.M.A.R.T, nhưng sửa lỗi không ra bạn. Pro hẳn hoi.
Nếu ổ cứng xài ko thấy bị chậm thì cứ để vậy xài đi bạn, còn dữ liệu quan trọng nếu có thì hãy backup lên đám mây hoặc cho ra ngoài an toàn. Bao giờ có tiền thì nâng lên ssd cho ngon
 
  • Like
Reactions: tt9
Kiểm tra xong...rồi gở bỏ vì chạy theo khi khởi động luôn? Mình dùng Win-8.1 Enterprise (64-bit) không khắc phục được lỗi chạy theo khi khởi động. Rất cám ơn 0406!
 
  • Like
Reactions: tt9

tt9

Xin Bạn vui lòng upload lại,2 links đều chết.Cám ơn Bạn 0406 thật nhiều

Chúc vui.
 

quanltv

Sư phụ của ADMIN
Xin Bạn vui lòng upload lại,2 links đều chết.Cám ơn Bạn 0406 thật nhiều

Chúc vui.
Bạn tải theo link này nhé
mediafire.com/file/a7rok64rr9bfisf/
bôi đen, chuột phải chọn Đi tới ...
 
  • Like
Reactions: tt9
Phần mềm này sài bản trial cũng đc, lên trang chủ mà donw, mấy bác up chi mất công vậy?
 
Phần mềm này sài bản trial cũng đc, lên trang chủ mà donw, mấy bác up chi mất công vậy?
Bạn phải nhìn vào bối cảnh, thớt được đăng từ năm 2015 nghĩa là những năm cuối cùng của phong trào chia sẻ phần mềm lậu. Sau đó vấn đề bản quyền được làm gắt, chỉ còn một số trang là tiếp tục chia sẻ phần mềm lậu như vn-zoom (hiện tại là vn-z.vn) và box Phần mềm của Voz.
 
Sửa lần cuối:
Top