Đừng Bao Giờ Xài Hosting Của Z.com

Mình mua Domain của Z.com và được tặng Hosting 1 tháng gói Zero. Ban đầu mình tưởng rằng Hosting ở đây là Công Ty của Nhật nên sẽ tốt nhưng sự thật không phải như vậy. Hosting thường xuyên bị quá tải RAM, SSD mà load chậm hơn cả HDD giống như hình kèm theo đây. Lưu ý chỉ có 1 mình em vào Web của em vì cái Web em không có Public ra vì nó chưa hoàn thiện. Mã nguồn Web là Wordpress. Wordpress chỉ cài 5 Plugin gồm 2 Plugin bảo mật "wordfence-ithemes security" và 3 Plugin của SiteOrigin. Lưu ý Web chỉ có 1 mình em biết, chưa có SEO Google gì cả.
vforum.vn-317969-omi4wqs.png

Mình đã liên lạc 2 lần và chỉ được nói là chúng em sẽ khắc phục. Làm hoài không hết. Thấy lạ em bắt đầu mày mò và phát hiện 1 chuyện động trời. Hosting của Z.com "lấy SWAP làm RAM". Tin nổi không, mình biết Host rẻ họ phải tiết kiệm nhưng có cần phải thái quá như vậy không. Kèm hình Server bên dưới.
vforum.vn-317969-o5kvzl7.png

SWAP 100% trong khi RAM chỉ >10%. Các bạn hay dùng VPS hay Linux chắc đều biết SWAP là gì. Tốc độ truy xuất của SWAP ra sao. SWAP chỉ dùng trong trường hợp chữa cháy khi Server hết RAM. Nay bên này lấy SWAP làm RAM chính. Hỏi sao mấy gói Hosting con Load chậm, RAM lúc nào cũng cao. Ngoài ra biết bao nhiêu con người xài chung 1 Server mà CPU chỉ có 8 nhân, tiên đoán đây chắc chỉ là 1 VPS mà thôi, chứ 1 Server làm Host thường họ sẽ làm máy chủ có cấu hình cao để tiết kiệm diện tích và tiết kiệm điện. Để so sánh mình DEMO thêm 1 Host bạn mình đang xài là Stablehost và đây là thông tin Server.
vforum.vn-317969-9hgblgn.png

Như bạn thấy Server họ chắc chắn là Server thật với 24 nhân CPU. Và họ cam kết không sử dụng SWAP (SWAP=0.00%) nhằm mang đến tốc độ tối đa cho người sử dụng.
Mình đã Report chuyện này lên Z.com như hình dưới.
vforum.vn-317969-zxtpqkb.png

Và họ không những không trả lời mà còn xóa luôn cái comment của mình để phòng cho các bạn khác không thấy. Đây là dạng lừa đảo rồi chứ còn gì. Rốt lại Z.com hay TenTen cùng 1 nhà, cùng 1 người thì cũng giống y như nhau.
Mình ức chế quá, hủy không xài Host họ nữa qua đang nhờ bạn mua Stablehost xài và đăng bài này cảnh báo mọi người. Mong AD xem xét đừng xóa bài để cảnh báo các bạn ở sau.
 
  • Chủ đề
    z.com z.com hosting z.com lua dao z.com lừa đảo
  • VSupport

    Ngây thơ trong tối
    Thớt viết bài chuyên nghiệp quá. Nên thấy nó hơi giả tạo như đi dìm hàng vậy mặc dù mình chưa biết thực hư ra sao :xucdong2:
     
    Đang dùng domain của tenten, sau khi đọc bài này thì đầu tư hẳn 1 cái host xem thớt nói thật hay dìm hàng
     
    Không có. Mình không có dìm hàng. Đây là tài khoản của mình chụp lên. Làm sao mà dìm được. Bác nào giỏi Photoshop cứ view cái ảnh em lên. Em mà dám mod thông tin trong mấy bức ảnh chụp em đi đầu xuống đất cho mấy bác.
     
    Cám ơn chủ thớt vì đã bỏ công sức thời gian và tâm huyết để viết nên 1 bài đánh giá hoàn hảo đến như vậy để PR FREE cho Zcom cũng như Tenten, từ ngay câu đầu tiên đã thấy như 1 trò cười rồi, mua domain tặng hosting 1 tháng( Zcom chưa từng áp dụng khuyến mãi như vậy :p :p :p), hình ảnh quản trị Cpanel cũng sai thấy rõ luôn, ai đã từng sử dụng tại Zcom thì có thể vào xem luôn ạ, CẠNH TRANH THÌ NÊN CẠNH TRANH CÔNG BẰNG CHỚ LÀM MẤY TRÒ MÈO NÀY THÌ KHÔNG ĐƯỢC ĐÂU NGƯỜI LẠ ƠI, cả tập đoàn Nhật chớ không phải công ty cỏn con mà bị 1 bài viết làm cho quật ngã nhé ạ...
     

    Tùng Minky

    Tùng Đẹp Trai
    VPS Z.Com cũng chẳng ra gì. Khuyến cáo các bác cạch mặt thằng Z.COm với tenten đi
     
    ? Sở Hữu Gói Hosting Với Thông Số CÓ LỢI NHẤT CHO NGƯỜI SỬ DỤNG chi tiết xem ngay tại: bit. ly/hostinggiatot
    Giá chỉ từ 119k/ tháng nhận ngay:
    ---
    ? Dung Lượng: Không giới hạn
    ? Băng Thông: Không giới hạn
    ? SSL: Miễn phí
    ( SSL – chứng chỉ bảo mật an toàn dữ liệu tốt nhất hiện nay được Google khuyến khích sử dụng giúp mã hóa thông tin, dữ liệu từ máy khách đến máy chủ nhằm đảm bảo sự an toàn, bảo mật trên đường truyền)
    ----
    ❣️ ĐẶC BIỆT HƠN: Hosting iNET được tích hợp công nghệ LiteSpeed mới nhất giúp tối ưu tốc độ load website nhanh gấp 10 lần thông thường!
    ----
     
    Thằng nào giờ cũng thế thôi. Tốt nhất nên rủ thêm vài người mua cái VPS về mà dùng chung cho khỏe
     
    Top