Dyson hợp tác với AC Milan

(vfo.vn) Thời gian vừa qua, Dyson hợp tác với câu lạc bộ AC Milan nhân dịp khởi động mùa giải mới.

Dyson-x-AC-Milan.jpg

Các cầu thủ thành viên, bao gồm Laura Giuliani, Ruben Loftus-Cheek, Noah Okafor, Tammy Abraham và Strahinja Pavlović, sẽ được tận hưởng công nghệ âm thanh của Dyson trong quá trình tập luyện trước thềm mùa giải vô địch sắp tới.

Dự án này dựa trên nền tảng những giá trị chung mà Dyson và AC Milan đều theo đuổi: luôn đổi mới, tôn trọng sự đa dạng và tinh thần cầu tiến. Tai nghe cao cấp Dyson OnTrac là sản phẩm chính của màn hợp tác lần này, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực âm thanh của Dyson.

Ông Jake Dyson, Kỹ sư trưởng của Dyson cho biết: “Dyson đặt mục tiêu cách mạng hóa lĩnh vực âm thanh. Ra mắt vào mùa hè năm nay, tai nghe Dyson OnTrac là câu trả lời cho tham vọng đó... Để kỷ niệm màn ra mắt sản phẩm mới, chúng tôi rất vinh hạnh được hợp tác với AC Milan - một câu lạc bộ thể thao có chung những giá trị cốt lõi về đam mê, sự chuẩn xác và tinh thần không ngừng cải tiến để đạt được hiệu suất cao nhất...”.

Dyson OnTrac sẽ trở thành người bạn đồng hành của các tuyển thủ Rossoneri. Các cầu thủ sẽ được đắm chìm trong âm thanh chất lượng đỉnh cao trong lúc nghỉ ngơi. Với hơn 2.000 lựa chọn phối màu cho phần nắp chụp tai và đệm tai, tai nghe Dyson OnTrac cho phép các cầu thủ thể hiện cá tính và phong cách riêng của họ.​

Thông tin được cung cấp bởi Dyson

 
  • Chủ đề
    ac milan dyson
  • Thống kê

    Chủ đề
    101,552
    Bài viết
    468,791
    Thành viên
    340,133
    Thành viên mới nhất
    Amazingo
    Top