Easy Monetization tiết lộ các tính năng mới và tích hợp mạng lưới quảng cáo cho nhà phát hành ứng dụng

Easy Monetization có các cập nhật mới, bao gồm tính năng đấu giá trong ứng dụng với Liftoff cũng như kết hợp cùng nền tảng phát triển ứng dụng cho đối tác Appnext. Công cụ này còn cập nhật bảng điều khiển hiển thị toàn bộ dữ liệu của ứng dụng, và các định dạng quảng cáo banner mới.

Hiện nay, khách hàng của Easy Monetization có thể tận dụng cả hai chiến lược đấu giá trong ứng dụng và gia tăng doanh thu theo mô hình 'smart waterfall' thông qua đối tác Liftoff. Đấu giá trong ứng dụng được coi là phương thức hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn trong việc gia tăng doanh thu. Đây là cách Easy Monetization tối ưu hai phương thức và mang đến cho các nhà phát hành ứng dụng một lựa chọn kết hợp cả hai. Khi các nhà quản lý sản phẩm kết hợp đấu giá trong ứng dụng với mô hình 'smart waterfall', nhiều đối tác đã chứng kiến mức tăng trưởng doanh thu từ 3-9%. Các nhà phát hành ứng dụng có thể trải nghiệm khả năng đấu giá trong ứng dụng của Liftoff mà không cần đầu tư thêm nguồn lực, trong khi mọi cài đặt còn lại sẽ được thực hành bởi đội ngũ chuyên gia của Easy Monetization.

Easy Monetization cũng hợp tác với Appnext – một nền tảng phát triển ứng dụng – để hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng cho các ứng dụng. Nhờ có Appnext, các đối tác của Easy Monetization giờ đây có thể tiếp cận mức eCPM cao nhất và được hỗ trợ bởi các nhà quảng cáo hàng đầu. Đội ngũ sản phẩm sẽ giúp các nhà phát hành kết nối với nguồn nhu cầu chất lượng nhất và thúc đẩy tăng trưởng thông qua công nghệ gia tăng doanh thu tân tiến của Appnext cùng các định dạng quảng cáo phổ biến như quảng cáo banner, quảng cáo xen kẽ (interstitial), quảng cáo thưởng (rewarded) và quảng cáo tự nhiên (native).

Easy Monetization đã giới thiệu bảng điều khiển hợp nhất mới để theo dõi các chỉ số tăng trưởng doanh thu quảng cáo một cách thuận tiện hơn. Bảng điều khiển mới hiển thị tất cả thông tin quan trọng về gia tăng doanh thu tại ứng dụng từ cả mạng quảng cáo và dự đoán của Easy Monetization. Điều này có nghĩa là các nhà phát hành ứng dụng sẽ có bức tranh toàn cảnh về thu nhập của họ trong ứng dụng thông qua xem các số liệu cơ bản như lượt nhấp và lượt hiển thị, cũng như dữ liệu nâng cao như tỷ lệ lấp đầy, eCPM và doanh thu.​
Hinh-anh-cho-bai-viet.jpg

Bà Nana Phan - Head of Business Development của Easy Monetization tại Đông Nam Á - chia sẻ: “Với cập nhật mới này, chúng tôi mang đến nhiều lựa chọn hơn cho các nhà phát hành ứng dụng để phát triển khả năng gia tăng doanh thu từ quảng cáo...".​

Nguồn: Easy Monetization

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    easy monetization
  • Top