FFO3 - TOP 5 cầu thủ thể lực tốt nhất mùa giải U6 trong Fifa Online 3

Chào ae ! Bài viết này mình sẽ gửi đến ae TOP 5 cầu thủ thể lực tốt nhất mùa giải U6 trong Fifa Online 3.

Vừa qua thì Fifa Online 3 vừa cho ra mắt thẻ mùa giải U6 và hiện tại đang được rất nhiều ae hưởng ứng, mùa giải này sẽ là sự trở lại của rất nhiều huyền thoại đình đám một thời của bóng đá. Và sau đây mình sẽ gửi đến ae TOP 5 cầu thủ thể lực tốt nhất mùa giải U6 trong Fifa Online 3:

1. Dirk Kuyt

Dirk Kuyt là một trong những tiền đạo giàu năng lượng nhất trong làng bóng đá, nếu ae nào đã theo dõi anh chàng này lâu thì sẽ thấy được anh cực kỳ chăm di chuyển mặc dù là tiền đạo như rất hay có mặt ở phần sân nhà để áp sát cướp bóng. Do đó là thể lực của anh lên đến 92 ở mùa U6 là không còn gì để bàn cãi. Kuyt U6 rất ngon nhé ae, mình đã sử dụng qua và cảm nhận được độ ảo của cựu tiền đạo Liverpool, không chiến tốt, dứt điểm hay, vị trí tốt, làm tường cũng rất ngon, ban bật được.

top-5-cau-thu-the-luc-tot-nhat-mua-giai-u6-trong-fifa-online-3-1.png

2. Roberto Carlos

Carlos U6 đang là làn gió mới trong Fifa Online 3. Về khả năng của Carlos thì ai đam mê môn thể thao vua thì đều biết cả rồi, những phẩm chất siêu phàm của anh được cụ thể trong Fifa Online 3 như là: Thể lực cực trâu lên đến 91, tốc độ 90 – tăng tốc 90 -_- do đó không dễ dàng gì có thể qua mặt được Carlos khả năng đeo bám của anh chàng này cực kỳ lỳ. Và không thể không nhắc đến khả năng đá phạt thần sầu và khả năng sút xa bá đạo của Carlos là điều mà rất nhiều ae trộng đợi ở siêu hậu vệ cánh người Brazil này.

top-5-cau-thu-the-luc-tot-nhat-mua-giai-u6-trong-fifa-online-3-2.png

3. Patrick Vieira

Khi Vieira U6 xuất hiện thì ae sẽ có thêm 1 sự lựa chon cho vị trí CDM trong team của mình. “Quái vật tuyến giữa” mùa giải này tuy rằng sẽ không mạnh và ảo diệu như WC06 của anh, mặc dù bị cắt giảm chỉ số đi nhưng Vieira U6 vẫn là một trong những CDM hàng đầu trong fo3. Khả năng đặc biệt nhất của Vieira U6 là sức mạnh 91 và thể lực 91. Nếu ae nào không có đủ khả năng sở hữu mùa WC06 thì U6 cũng là lựa chọn phù hợp rất đáng đồng tiền bát gạo.

top-5-cau-thu-the-luc-tot-nhat-mua-giai-u6-trong-fifa-online-3-3.png

4. Steven Gerrard

“Thánh sút xa” ở mùa giải U6 này vẫn giữ nguyên khả năng đóng cọc của mình khi sở hữu lực sút 90 – sút xa 90 -_- do để nếu ae thực hiện đúng cách dứt điểm thì những cú sút của Gerrard dường như không thể cản phá. Và thêm một điểm mạnh nữa của Gerrard U6 là thể lực lên đến 90 do vậy tiền vệ người Anh sẽ hoạt động rất nhiệt ở khu vực trung tâm suốt cả trận.

top-5-cau-thu-the-luc-tot-nhat-mua-giai-u6-trong-fifa-online-3-4.png

5. De Rossi

Thời bấy giơ thì De Rossi còn trẻ do vậy mà thể lực lên đến 90 ở mùa giải U6 là điều không có gì quá bất ngờ. De Rossi E08 là máy cày tuyến giữa hàng đầu trong Fifa Online 3 hiện tại. Thì đến với mùa giải U6 này ae sẽ có thêm 1 De Rossi dạng dạng như vậy có khi còn bá hơn cả mùa giải E08 của anh. Khi ra mắt De Rossi U6 thì ae sẽ có thêm lựa chọn CDM trong đội hình của mình, anh chàng này chạy không biết mệt mỏi, chuyền dài tốt, không ham công, đặc biệt sút xa rất tốt.

top-5-cau-thu-the-luc-tot-nhat-mua-giai-u6-trong-fifa-online-3-5.png

Trên đây là bài viết về TOP 5 cầu thủ thể lực tốt nhất mùa giải U6 trong Fifa Online 3, mong rằng sẽ giúp ích ae trong việc tìm kiếm cầu thủ phù hợp với team của mình.

Chúc ae chơi game vui vẻ !!!
 
  • Chủ đề
    cầu thủ thể lực cao nhất fo3 cầu thủ thể lực nhất u6 fo3 cầu thủ thể lực tốt nhất fo3 fifa online 3 fo3 thể lực nhất fo3 thẻ mùa giải u6 fo3 u6 fo3
  • Tải fifa như thế nào bạn. Mình tải hoài mà không được. Cấu hình máy tính có nhưng yêu cầu gi
     
    Top