Framework lập trình đã nền tảng - tìm core member - member tài chính

Chào đại gia đình. Trước tiên xin nghiêng mình kính chào đại gia đình VFO.VN .

Tiếp theo là mình xin giới thiệu, mình là Hoàng Lee, đã có khoản 7 năm kinh nghiệm fullstack. Hiện tại mình có viết một bộ framework là framework đầu tiên ở Việt Nam chúng ta làm về lập trình đã nền tảng. Mình đã làm được khoản 2 năm rồi. Đã có 2 Version trước đây và đã có làm một số sản phẩm rồi, tuy nhiên để đưa ra đại trà thì vẫn chưa ổn. Vì vậy đó là lí do mình phát triển thêm một version thứ 3, đơn giản hóa mọi thứ hơn và hổ trợ cho chúng ta tốt hơn khi thao tác với các thiết bị phần cứng trên windows, macos hoặc là phone ...

Hiện tại mình hiểu một vấn đề là để đi xa chúng ta cần phải đi cùng với nhau, vì vậy mình đang khao khát tìm thêm các core member để chúng ta cùng phát triển hơn. Trong tương lại sẽ hướng đến hổ trợ thêm VR.Ý nghĩa mà mình tạo ra cái framework này là để đơn giản hóa vấn để code giữa các nền tảng, chúng ta sẽ làm nó trơn hơn, và tối ưu hóa vấn đề chi phí coding khi tiến hành dự án. Và tất nhiên nghe đến đây chắc chắn anh em đã hiểu mình sẽ còn nhiều điểm mạnh và điểm yếu khác, đó là lí do mình cần các bạn.

Framework ở version thứ 3 chỉ là đang beta nhưng này đã có hổ trợ build website và phần mềm dành cho macos và windows. Mình đang chuẩn bị update thêm phần hổ trợ cho android và IOS, anh em lưu ý đây mình không phải sử dụng webview nên đảm bảo 100% thao tác phần cứng là ok.


Mình đang rất là hi vọng có thể tìm được các mạnh ghép để bức tranh này hoàn thiện.

Rất cảm ơn anh em, cảm ơn Ad đã duyệt bài.
 
Sửa lần cuối:
  • Chủ đề
    cong nghe moi framework lập trình nodejs vn native framework
  • Top