[Game Giả Lập PS2] Jet Li - Lý Liên Kiệt Rise To Honor

[Trò Chơi Giả Lập PS2] Jet Li - Lý Liên Kiệt Rise To Honor

[Trò Chơi Giả Lập PS2] Jet Li - Lý Liên Kiệt Rise To Honor

Cốt Truyện
Theo sau Kit Yun (Lý Liên Kiệt) do một biến cố lớn ập tới gia đình Kit, cha của cậu là một c ảnh sát và ông đã bị sát hại trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và giờ cậu phải từ biệt hai người bạn thân để trở về sống cùng mẹ của mình. Kit ra đi nhưng cậu vẫn không quen để lại một lời hứa đối với Michelle và Chi, rằng một ngày nào đó cả 3 sẽ được tụ họp và tình bạn trong sáng giữa họ sẽ không bị ngăn cách bởi bất cứ lý do nào nữa.. câu nói "Hậu – Huynh – Đài" được bộ ba này sử dụng như một dấu hiệu nhận biết về nhau, cũng như khẳng định tính bền vững trong tình bạn của họ.

15 Năm sau khi đã trưởng thành, Kit tiếp nối nghiệp c ảnh sát giống như người cha của mình, giờ anh đã là một sĩ quan c ảnh sát mang nhiệm vụ tiếp cận và bảo vệ Chiang – là một ông trùm lớn trong thế giới ngầm và cũng là cha đẻ của Michelle , ông ta đã chỉ điểm giúp c ảnh sát về những việc làm phi pháp của nhiều tổ chức tội phạm lớn nhỏ.

Chiang quyết định rời bỏ thế giới ngầm để tìm kiếm một cuộc sống bình yên với con gái mình, nhưng trước khi làm được điều đó, người đàn ông này đã để lại một bản chúc thư, bên trong chứa nhiều thông tin rất quan trọng giúp c ảnh sát có thể tóm gọn được hoạt động phi pháp của các tổ chức tội phạm tại Hồng Kông.

Tuy nhiên mọi chuyện lại không hề đơn giản như những gì Chiang dự tính, thông tin về việc ông ta trở thành người chỉ điểm cho c ảnh sát bằng cách nào đó đã bị rò rỉ và nhanh chóng lan tới tai của các tổ chức tội phạm, bọn chúng liên kết tổ chức một cuộc phục kích nhằm vào tính mạng của Chiang và đoạt lấy bản chúc thư. Khi cuộc phục kích diễn ra, Chiang đã không may thiệt mạng, nhưng trước khi nhắm mắt lìa đời, người đàn ông này đã kịp giao lại bản chúc thư quan trọng cho Kit, nhờ cậy ở anh trong việc bảo vệ vật này và cả cô con gái Michelle của mình.

15 Năm là một quãng thời gian dài nên Kit đã không tránh khỏi việc bị mất liên lạc đối với hai người bạn thân của mình, sau những nỗ lực tìm kiếm lại tung tích của bạn bè, cuối cùng Kit cũng tìm thấy được nơi ở của Chi tại thành phố San Francisco thuộc bang California – Mỹ

Kit tới quán bar Estros, nơi Chi hiện đang làm việc với hi vọng rằng cậu bạn này sẽ biết rõ tung tích của Michelle, nhưng vừa đặt chân tới nơi Kit đã bị vướng vào vô số rắc rối do chính cậu bạn mập ú của mình gây nên.

Giúp Chi giải quyết được xong xuôi những rắc rối của mình, Kit và cậu bạn này lên đường tìm kiếm Michelle - người bạn thân còn lại, Kit và Chi được biết rằng Michelle lúc này đã có sự nghiệp ca sĩ trên con đường trưởng thành của mình, cả hai tới nơi mà Michelle biểu diễn nhưng họ đã nhanh chóng phát hiện ra tính mạng cô bạn này đang gặp nguy hiểm, mối nguy hiểm tới từ các thế lực tội phạm đã sát hại cha cô.

Cả 3 người tạm thời thời thoát được khỏi sự truy đuổi của các thế lực tội phạm nhưng ngay sau khi Kit giao cho Michelle bản chúc thư của cha cô, Michelle và Chi lại bị bắt cóc bởi Billy một tên trùm xã hội đen. Không muốn để bất cứ chuyện gì đáng tiếc xảy ra với bạn của mình, Kit đã lần theo dấu Billy để tới tận địa bàn hang ổ của hắn.

Sau khi hạ gục được Billy và giải thoát cho hai người bạn của mình, điều Kit không thể ngờ tới là kẻ tiểu nhân này đã rút súng ra nhắm về phía Michelle và bóp cò, phát đạn lạnh lùng hướng tới Michelle, nhưng cậu bạn Chi đã liều mình lao đến đẩy cô ra trong phút giây nguy hiểm. Tính mạng của Michelle đã được cứu nhưng tính mạng của Chi đã không giữ được. Nỗi đau mất đi người bạn thân kèm với sự tức giận tột cùng, Kit và Michelle hẹn nhau trở về Hồng Kông, thề tìm ra bằng được kẻ đứng sau mọi việc để trả thù cho cậu bạn của mình.

Cấu Hình Trò Chơi
Tuy cấu hình tối thiểu là tương đối thấp nhưng để chơi với tốc độ chấp nhận được với hầu hêt các trò chơi thì cũng cần cấu hình tương đối như sau.
• CPU: dòng 2 nhân với tốc độ tối thiểu 2.5GHz
• Ram: ko tốn quá nhiều, tầm 1GB là đủ.
• VGA: nên là VGA rời, ko cần quá mạnh (trừ nhu cầu về tăng chất lượng hình ảnh).


Phim Của Trò Chơi (Xem trước khi quyết định tải xuống để chơi)
https://www.youtube.com/watch?v=QVq1jt-zDnU


Liên Kết Tải Xuống
https://www.fshare.vn/file/GIWT2KF42OZL


Get Liên Kết Giúp Tải Xuống Với Tốc Độ Nhanh Nhất Của Nhiều Trang Tải Xuống Trên Thế Giới
http://linksvip.net/Downloaded.html


Hướng Dẫn Get Liên Kết Trong Trang Links VIP Service Trên
http://linksvip.net/huong-dan/cach-get-link.html


Các Bài Viết Hướng Dẫn Dùng Phần Mềm Giả Lập Trò Chơi PS2
http://vozforums.com/showthread.php?t=2947628
http://chiaseit.vn/forum/threads/pc-psp-ps2-dynasty-warrior-series-action-1997-2014.142092/

 
Sửa lần cuối:
Top