Garmin khai trương cửa hàng thương hiệu (Garmin Brand Store) đầu tiên ở thị trường Việt Nam, công bố đồng hồ Enduro

(vfo.vn) Chúa nhật (11/04) vừa qua, Garmin khai trương cửa hàng thương hiệu (Garmin Brand Store) đầu tiên ở thị trường Việt Nam tại số 8 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đồng thời hãng cũng chính thức công bố Garmin Enduro.

Garmin khai trương cửa hàng thương hiệu (Garmin Brand Store) đầu tiên ở thị trường Việt Nam, công bố đồng hồ Enduro

Vào đầu năm nay, Garmin thành lập văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam với mục tiêu phục vụ đa dạng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng và mở rộng thị trường. Chỉ sau ba (03) tháng, Garmin Việt Nam cho khai trương cửa hàng thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội nhằm mang sản phẩm của mình đến gần hơn với người dùng. Garmin cho biết bằng việc mở cửa hàng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, hãng mong muốn mang trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiệu quả hơn cho khách hàng, đồng thời cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tốt nhất, đặc biệt là các dịch vụ hậu mãi và giao hàng tận nơi.​
Garmin khai trương cửa hàng thương hiệu (Garmin Brand Store) đầu tiên ở thị trường Việt Nam
Cửa hàng thương hiệu là mô hình hợp tác giữa Garmin Việt Nam và hệ thống bán lẻ FPT Shop. Cửa hàng bán đầy đủ dòng sản phẩm, phụ kiện chính hãng với mức giá dao động từ 2.390.000 - 250.000.000 đồng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Trong năm nay, Garmin Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng mô hình này tại TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác để người tiêu dùng yêu thích thương hiệu Garmin dễ dàng tiếp cận những sản phẩm mới nhất với chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng đầy tiềm năng phát triển tại khu vực Đông Nam Á. Cùng với sự phát triển của xã hội, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khoẻ và tìm những giải pháp công nghệ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày. Chúng tôi tin rằng sứ mạng của mình là đồng hành cùng khách hàng trên từng bước đường của cuộc sống và giúp họ hiện thực hoá đam mê xây dựng phong cách sống riêng của bản thân. Nếu bạn là người yêu thích chạy bộ, đạp xe, thể dục, chơi gôn hay lặn biển, chúng tôi cam kết mang đến những cải tiến công nghệ mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu. Sự ra đời của cửa hàng Garmin đầu tiên tại Hà Nội, chính là hành động tiếp theo thực hiện cam kết phát triển kinh doanh bền vững của Garmin tại Việt Nam.” – Ivan Lai – Giám Đốc Khu Vực của Garmin cho biết.​
Ivan Lai – Giám Đốc Khu Vực của Garmin
Để tạo lợi thế cạnh tranh, Garmin liên tục đầu tư vào hoạt động R&D với tỉ trọng 17% và sử dụng chiến lược liên kết theo chiều dọc trong suốt dây chuyền sản xuất công nghệ đột phá để tăng khả năng đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của thị trường và thị hiếu của người dùng. Garmin chú trọng xây dựng hệ sinh thái sản phẩm lành mạnh, cùng với thiết kế ấn tượng, chất lượng hoàn hảo và độ tin cậy tuyệt đối với mục tiêu trở thành thương hiệu số một toàn cầu dành những ai đam mê thể thao và theo đuổi một cuộc sống năng động và khỏe mạnh.

Trong sự kiện này, Garmin Việt Nam cũng chính thức cho ra mắt đồng hồ Enduro tại Việt Nam. Theo đó, Garmin Enduro có thời lượng pin lên đến 80 giờ ở chế độ GPS được hỗ trợ bởi công nghệ sạc năng lượng mặt trời Power Solar. Enduro có thiết kế với trọng lượng rất nhẹ, bền bỉ, chịu sốc và nhiệt.

Garmin nhận định đồng hồ Enduro cho thời lượng pin kéo dài 365 ngày ở chế độ tiết kiệm pin; 65 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 80 giờ ở chế độ GPS. Đồng hồ Enduro tích hợp công nghệ Garmin Solar để kéo dài thời lượng pin và các tính năng độc quyền như: Trail VO2 Max, ClimbPro, PacePro... Enduro là dòng đồng hồ thể thao ngoài trời cao cấp có các tính năng đặc biệt và bền bỉ trong những điều kiện khắc nghiệt.

Nhân dịp khai trương cửa hàng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, Garmin và FPT Shop có những chương trình khuyến mãi dành cho những khách khi mua sắm tại cửa hàng ở Hà Nội, cụ thể:​
gia-khhuyen-mai.jpg

gia-khhuyen-mai-1.jpg

Theo: Garmin

 
  • Chủ đề
    cửa hàng thương hiệu fpt shop garmin enduro khuyến mại tính năng độc quyền
  • 0406

    ✩✩✩✩
    Cái anh đeo balo đứng ngay cạnh anh đeo đồng hồ nhìn quen ghê. anh này gặp nhiều lần trên kho hàng rồi :D
     
    Sửa lần cuối:
    Top