GIGABYTE ra mắt card đồ họa GeForce RTX 3080 GAMING OC WATERFORCE WB 10G

(vfo.vn) Thời gian gần đây, GIGABYTE chính thức công bố card đồ họa GeForce RTX 3080 GAMING OC WATERFORCE WB 10G được hỗ trợ bởi GPU NVIDIA GeForce RTX 3080.

GIGABYTE ra mắt card đồ họa GeForce RTX 3080 GAMING OC WATERFORCE WB 10G

Vì mức tiêu thụ điện năng của CPU ngày càng tăng, các bo mạch chủ tản nhiệt bằng nước cao cấp trên thị trường ngày càng trở nên phổ biến hơn. Card đồ họa GIGABYTE GAMING OC WATERFORCE dễ lắp đặt, đảm bảo chất lượng, phù hợp hơn cho hệ thống tản nhiệt bằng nước. Do đó, hệ thống tản nhiệt không còn là lựa chọn khó khăn nữa.​
GIGABYTE-ra-mat-card-do-ha-GeForce-RTX-3080-GAMING-OC-WATERFORCE-WB-10G---1.jpg
Với mức đầu tư nhiều hơn chút so với phiên bản tản nhiệt bằng không khí GAMING OC là người dùng có thể thấy lợi ích làm mát bằng nước cho GPU và CPU. Card đồ họa GAMING OC WATERFORCE được trang bị GPU ép xung tiên tiến. Sản phẩm cung cấp giải pháp tản nhiệt toàn diện hơn cho tất cả linh kiện chính của card đồ họa; chăm sóc cả GPU, VRAM và MOSFET giúp hoạt động ép xung ổn định và độ bền lâu hơn.

GIGABYTE cung cấp sản phẩm chất lượng cao lắp ráp tại nhà máy, hiệu ứng ánh sáng RGB Fusion 2.0, tấm ốp kim loại bảo vệ và các linh kiện được chứng nhận đạt chuẩn ULTRA DURABLE. Tất cả tính năng này giúp GAMING OC WATERFORCE trở thành một trong các card đồ họa tốt nhất để lựa chọn. Thiết kế switch vật lý dual BIOS cho phép người dùng lựa chọn giữa chế độ OC và chế độ Standard tùy theo nhu cầu của họ.

Nếu người dùng thay thế card đồ họa tản nhiệt bằng không khí hoặc nước của bên thứ ba, ngoài việc tăng nguy cơ hỏng sản phẩm, chế độ bảo hành cũng bị mất hiệu lực. Khối nước do GIGABYTE lắp đặt đã được thiết kế và thử nghiệm gắt gao để tản nhiệt tối ưu do card đồ họa sinh ra. Nó có hiệu quả tản nhiệt tốt hơn so với bộ dụng cụ của bên thứ ba. Để hiểu rõ hơn, quý độc giả vui lòng xem thông tin chi tiết tại trang web GIGABYTE.

GIGABYTE cho biết ngoài chế độ bảo hành 3 năm tiêu chuẩn, khách hàng còn nhận thêm 1 năm bảo hành miễn phí cho card đồ họa. Chỉ cần đăng ký trên trang web trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, sản phẩm sẽ được bảo hành 4 năm.​

Theo: GIGABYTE

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    geforce rtx 3080 gaming oc waterforce wb 10g gigabyte
  • Top