GTX 1060 Bị từ chối bảo hành vì ẩm mạch, xin ý kiến giúp đỡ !

Mọi người cho ý kiến giúp nhé !

Tình hình là mình có con Asus GTX 1060 6Gb, do không bảo quản cẩn thận bị ẩm mạch mà giờ không lên nữa:chitne3: (nếu lên được thì chơi game vẫn bình thường)
Đem qua AnphatPc thì họ thông báo là từ chối Bảo hành:forever-alone:, mình hỏi có sửa được không để mình chịu phí thì họ bảo là ko sửa được...

Thật sự lúc đem đi bảo hành không nghĩ nó nghiêm trọng đến vậy, vì mình vẫn chơi game và theo dõi nhiệt độ thấy bình thường.:dapdau:

Cứ nghĩ đem đi cho họ dùng dung dịch rửa lại bảng mạch hết nấm mốc là lại lên, không ngờ Asus họ thông báo vậy.
Anh em nào có kinh nghiêm cho mình xin ý kiến với

Có phải quá nghiêm trọng họ không sửa được, hay họ sợ không dám sửa ?
Nếu anh em nào biết chỗ sửa ở HN thì mách cho mình luôn với nhé

Thanks !
 
  • Chủ đề
    gtx 1060
  • vietvinh212

    ✩✩✩✩
    Quy định bảo hành là ẩm rỉ từ chối thẳng bạn à. Với nếu nhẹ thôi thì người ta còn châm trước cho một vài trường hợp
     

    latruongthinh

    Gà nhất Forum
    Chụp bo mạch post lên đây mình xem nào, con này không chịu bảo hành thì hơi thốn đó, gần 10 chai rồi
     
    Mình mới nói chuyện qua điện thoại với họ thôi, vài ngày nữa họ mới gửi từ hãng về. Bo mạch nhìn bên ngoài vẫn bình thường, nghe họ bảo là bị ngấm vào bên trong gì đó mình chưa rõ.
    Những trường hợp như vậy liệu còn sửa được ko bạn, nếu đc thì có chỗ nào sửa uy tín bạn giới thiệu mình với ?
     

    vietvinh212

    ✩✩✩✩
    Mình mới nói chuyện qua điện thoại với họ thôi, vài ngày nữa họ mới gửi từ hãng về. Bo mạch nhìn bên ngoài vẫn bình thường, nghe họ bảo là bị ngấm vào bên trong gì đó mình chưa rõ.
    Những trường hợp như vậy liệu còn sửa được ko bạn, nếu đc thì có chỗ nào sửa uy tín bạn giới thiệu mình với ?

    Hãng từ chối mang ra sửa ngoài thì hên xui à. Mình ở SG nên ko rành ngoài HN lắm
     

    latruongthinh

    Gà nhất Forum
    Mình mới nói chuyện qua điện thoại với họ thôi, vài ngày nữa họ mới gửi từ hãng về. Bo mạch nhìn bên ngoài vẫn bình thường, nghe họ bảo là bị ngấm vào bên trong gì đó mình chưa rõ.
    Những trường hợp như vậy liệu còn sửa được ko bạn, nếu đc thì có chỗ nào sửa uy tín bạn giới thiệu mình với ?
    Vậy thì đợi thôi bạn, bo mạch nhìn ngoài có dung dịch ngấm thì hãng từ chối bảo hành là phải rồi còn ẩm thì ít có nghe lắm
     
    Thắc mắc là chủ thớt mua con VGA về cất tủ hay sao mà để bị ẩm nước ??? . Trường hợp này lỗi do mình , bị từ chối là chính xác . Tuy nhiên mấy a AnphatPC xử lý vậy là khá...........dở . Chí ít cũng có động thái ủng hộ khách hàng chứ .
    Như trước mình mua hàng ở PhongVu cái ổ HDD , do tự tay gắn ra vô rớt cốp cốp mấy lần + chạy server game offline làm liệt luôn cái ổ cứng :feel_good: . Đi lên nói là do sơ ý , mấy a PhongVu cũng chơi đẹp ( thật ra biết tỏng có trầy xước phía ngoài ) . Rồi bảo ok để bên mình nói khéo bên hãng nó giúp giùm . :gach: . Mấy ngày sau lên lấy ổ HDD bảo hành xong . Hú vía
     
    mình mua cái thùng máy Galio nó để một tấm lưới bên trên chứ ko kín, mình ko để ý nên chắc thằng chuột thấy trời rét chắc nó trèo lên sưởi ấm rồi tè luôn :ucche:
     
    Thắc mắc là chủ thớt mua con VGA về cất tủ hay sao mà để bị ẩm nước ??? . Trường hợp này lỗi do mình , bị từ chối là chính xác . Tuy nhiên mấy a AnphatPC xử lý vậy là khá...........dở . Chí ít cũng có động thái ủng hộ khách hàng chứ .
    Như trước mình mua hàng ở PhongVu cái ổ HDD , do tự tay gắn ra vô rớt cốp cốp mấy lần + chạy server game offline làm liệt luôn cái ổ cứng :feel_good: . Đi lên nói là do sơ ý , mấy a PhongVu cũng chơi đẹp ( thật ra biết tỏng có trầy xước phía ngoài ) . Rồi bảo ok để bên mình nói khéo bên hãng nó giúp giùm . :gach: . Mấy ngày sau lên lấy ổ HDD bảo hành xong . Hú vía

    họ cũng làm việc với Asus và gửi lại sau một lần từ chối rồi, nhưng bên hãng họ bảo ko sửa được... (ko biết có phải họ sợ hỏng luôn nên ko sửa hay ko) mình gừi suốt từ hôm noel đến giờ họ mới trả lời xong
     

    vietvinh212

    ✩✩✩✩
    mình mua cái thùng máy Galio nó để một tấm lưới bên trên chứ ko kín, mình ko để ý nên chắc thằng chuột thấy trời rét chắc nó trèo lên sưởi ấm rồi tè luôn :ucche:


    À mấy cái loại ăn đâu tè đó kiểu này phải diệt sạch chúng nó kaka
     
    Hồi trước mình cũng bị chuột tè vào con 650ti, chắc mẩm quả này tốn tiền rồi nhưng vẫn mang qua HNC bảo hành xem có cứu vớt được ko. Lúc mang đến mình còn trình bày với anh nhân viên nguyên nhân luôn, 2 tuần sau được đổi con mới.
    Cảm thấy tuyệt vời :hihihi:
     
    Hồi trước mình cũng bị chuột tè vào con 650ti, chắc mẩm quả này tốn tiền rồi nhưng vẫn mang qua HNC bảo hành xem có cứu vớt được ko. Lúc mang đến mình còn trình bày với anh nhân viên nguyên nhân luôn, 2 tuần sau được đổi con mới.
    Cảm thấy tuyệt vời :hihihi:
    Thật ko vậy, mình từng mua hàng ở cả 2 bên Hà nội computer và Anphat thì thấy bên Anphat lúc nào cũng nhiệt tình hơn.
    :what:
    Con này của mình mới mua được vài tháng mà cái đinh ốc trên main đã bị rỉ rồi chắc bị nặng quá...
    Giờ chỉ mong có cao nhân nào sửa được thì anh em chỉ giúp thôi...
     

    snowolf901

    Tuyết Lang
    Thật ko vậy, mình từng mua hàng ở cả 2 bên Hà nội computer và Anphat thì thấy bên Anphat lúc nào cũng nhiệt tình hơn.
    :what:
    Con này của mình mới mua được vài tháng mà cái đinh ốc trên main đã bị rỉ rồi chắc bị nặng quá...
    Giờ chỉ mong có cao nhân nào sửa được thì anh em chỉ giúp thôi...
    nhúng nước sao mà mấy tháng đã rỉ @@
     

    latruongthinh

    Gà nhất Forum
    thì mình nói là chuột tè vào mà lại :dapdau: lúc tháo ra còn đọng nước và khai rình...
    Quan trọng là họ không nhận bảo hành nhưng vẫn gửi cho bạn vậy thì tốt rồi vì lỗi do bạn bảo quản không tốt
     
    Thật ko vậy, mình từng mua hàng ở cả 2 bên Hà nội computer và Anphat thì thấy bên Anphat lúc nào cũng nhiệt tình hơn.
    :what:
    Con này của mình mới mua được vài tháng mà cái đinh ốc trên main đã bị rỉ rồi chắc bị nặng quá...
    Giờ chỉ mong có cao nhân nào sửa được thì anh em chỉ giúp thôi...
    Thật mà, lúc đó anh nhân viên bảo để anh ấy gửi cho hãng bên nước ngoài cơ, sau đó cho mượn 1 con card cũ về dùng tạm (ng đâu mà tốt thế :hihihi:). 2 tuần sau thì bên HNC alo gọi mình qua lấy.
     
    Ẩm gỉ mạch là lỗi CID, hãng có quyền từ chối bảo hành, hoặc một số trường hợp là hỗ trợ bảo hành ( tức có nghĩa là lỗi ẩm gỉ mạch này mà có thể sửa chữa được thì hãng sửa free, ko thì trả về ).

    Nên An Phát họ ko sai trong trường hợp này. Nếu bạn muốn sửa dịch vụ thì mang qua bên TTBH của SPC ( Vĩnh Xuân ) là nhà phân phối sản phẩm Asus tại số 9 ngõ 117 Thái Hà để làm thủ tục sửa chữa dịch vụ. Hoặc có thể inbox để mình xem xét có thể hỗ trợ bảo hành.

    Hơi nước trong không khí luôn tồn tại, nên dù có sử dụng thì chuyện ẩm gỉ mạch sẽ vẫn xảy ra, nhất là đối với thời tiết có độ ẩm cao ở miền Bắc như hiện tại.

    Còn nhiều bác trâu cày bitcoin nữa, cũng than thở mấy cái này, chuyện ẩm gỉ mạch này xảy ra với tất cả các hãng, chẳng riêng gì Asus đâu.
     
    Ẩm gỉ mạch là lỗi CID, hãng có quyền từ chối bảo hành, hoặc một số trường hợp là hỗ trợ bảo hành ( tức có nghĩa là lỗi ẩm gỉ mạch này mà có thể sửa chữa được thì hãng sửa free, ko thì trả về ).

    Nên An Phát họ ko sai trong trường hợp này. Nếu bạn muốn sửa dịch vụ thì mang qua bên TTBH của SPC ( Vĩnh Xuân ) là nhà phân phối sản phẩm Asus tại số 9 ngõ 117 Thái Hà để làm thủ tục sửa chữa dịch vụ. Hoặc có thể inbox để mình xem xét có thể hỗ trợ bảo hành.

    Hơi nước trong không khí luôn tồn tại, nên dù có sử dụng thì chuyện ẩm gỉ mạch sẽ vẫn xảy ra, nhất là đối với thời tiết có độ ẩm cao ở miền Bắc như hiện tại.

    Còn nhiều bác trâu cày bitcoin nữa, cũng than thở mấy cái này, chuyện ẩm gỉ mạch này xảy ra với tất cả các hãng, chẳng riêng gì Asus đâu.
    Cảm ơn bạn, mình ko trách Anphat mà mình chỉ đang muốn tìm chỗ sửa card thôi.

    Con này mình biết chính xác nguyên nhân là nó bị chuột tè vào, vì case của mình bên trên nóc ko kín mà chỉ có lưới nên chuột đêm nó mò lên...

    Mình cũng đã nhờ bên Anphat gửi bên trung tâm sửa chữa của Asus sửa hộ nếu cần tính phí thì mình sẽ chịu, nhưng bên ASUS họ đã trả lại và trả lời là không sửa được.

    Như bạn vừa góp ý thì có lẽ mình sẽ phải tự đem qua trung tâm sửa chữa của Asus nhờ họ sửa dịch vụ vậy...
     
    Top