Hai giải pháp công nghệ AI của VNPT đạt giải vàng quốc tế về bảo mật

(vfo.vn) VNPT đã nhận 4 giải thưởng tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards.



Theo đó, VNPT nhận 2 giải vàng cho Nền tảng nhận diện hình ảnh bằng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (VNPT Smart Vision) và Phần mềm giải pháp hỗ trợ chăm sóc, tư vấn khách hàng (VNPT Smartbot). Cùng với 2 giải vàng, VNPT nhận 2 giải đồng thuộc về Phần mềm bảo vệ nhân hệ điều hành IoT (VNPT IoT Guard) và Dịch vụ Kiểm thử xâm nhập (VNPT Pentest) đều hỗ trợ trong việc bảo mật thông tin.​
Doi-ngu-k-su-CNTT-ca-VNPT-trin-khai-cac-giai-phap-cong-nghe-phc-v-khach-hang.jpg
Đội ngũ kỹ sư CNTT của VNPT triển khai các giải pháp công nghệ phục vụ khách hàng

Giải thưởng Cyber Security Global Excellence Awards được tổ chức lần thứ 18, thu hút được các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Canada, Nga,... Ban giám khảo gồm 45 chuyên gia quốc tế, lãnh đạo của các tổ chức, công ty hàng đầu về công nghệ, quản trị rủi ro, an ninh mạng như: PwC, Deloitte, Boeing, J. P. Morgan, Apple...

Thông tin về VNPT Smart Vision và VNPT Smartbot

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trong lĩnh vực Computer Vision, giải pháp VNPT Smart Vision cung cấp đa dạng các AI Model hướng tới những giải pháp đột phá cho thành phố tương lai như giao thông, giám sát an ninh qua camera giúp cuộc sống con người thông minh hơn và an toàn hơn trong thời đại số 4.0. VNPT cho biết giải pháp cũng được nghiên cứu áp dụng công nghệ AI vào xử lý hình ảnh trong y tế, giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán các căn bệnh nguy hiểm. Giải pháp cũng có thể hỗ trợ các cán bộ quản lý tại địa phương giám sát và kiểm soát việc đi lại của người dân trong giai đoạn ứng phó với dịch Covid-19. Các ứng dụng của VNPT Smart Vision mang lại lợi ích thiết thực cho các cơ quan quản lý, doanh nghiệp và người dân.

VNPT Smartbot là giải pháp ứng dụng các công nghệ AI tiên tiến như xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), công nghệ chuyển đổi giọng nói thành văn bản, công nghệ chuyển đổi văn bản thành giọng nói. VNPT Smartbot có thể áp dụng khởi tạo Chatbot, Voicebot, Callbot và Trợ lý ảo, giúp tối ưu hóa chi phí nhân sự trong các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng 24/7. VNPT Smartbot giúp khách hàng tra cứu thông tin về cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân ở bất cứ đâu, mọi thời điểm vẫn không cần tới tận điểm giao dịch. Giải pháp có thể tích hợp đa nền tảng như Facebook Messenger, Zalo, Viber, Telegram, website, ứng dụng di động và liên kết trao đổi thông tin với các hệ thống bên ngoài khác như CRM, ERP, tổng đài số, data lake… hay tích hợp với các sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái AI của VNPT như VNPT Smart Vision, VNPT Smart Voice…​

Thông tin được cung cấp bởi VNPT

 
  • Chủ đề
    công nghệ ai smart vision smartbot vnpt
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,746
    Bài viết
    467,571
    Thành viên
    339,849
    Thành viên mới nhất
    chicstore.accessories
    Top