Hình ảnh nữ diễn viên trong: Xin lỗi... anh chỉ là thằng bán bánh giò Nhã Phương

[h=1]Hình ảnh nữ diễn viên trong: Xin lỗi... anh chỉ là thằng bán bánh giò Nhã Phương Nabi

Anh rể 'xui' Nhã Phương dự thi[/h][h=2]'Lý do mà anh ấy nhanh chóng thuyết phục được mình là sẽ có cơ hội ra Hà Nội chơi, nếu lọt vào vòng chung kết. Mình chưa bao giờ được đặt chân đến thủ đô, chưa ra miền Bắc, nên chuyến đi này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ', Nhã Phương chia sẻ.[/h]Người đẹp 20 tuổi đã tranh thủ thời gian để từ trường quay chạy thẳng đến địa điểm chụp ảnh của cuộc thi Miss Ngôi Sao. Ấn tượng ban đầu về Nhã Phương là nét trẻ trung, khuôn mặt xinh xắn, ngoại hình cân đối, và đặc biệt nhất là tính cách thân thiện, đáng yêu. Bạn luôn nở nụ cười tươi tắn và thái độ niềm nở với những người xung quanh.
DDBL-90105-q2.jpg
Nhã Phương tạo dáng và khoe nụ cười tươi xinh trước khi bắt đầu chụp ảnh. Ảnh: Lê Huy.
Trong lúc trang điểm, Nhã Phương tâm sự về cơ duyên mà cô đến với cuộc thi. "Tuy là độc giả thường xuyên của Ngôi Sao và biết đến cuộc thi này từ lâu, nhưng ban đầu tôi lại không nghĩ đến ý định tham gia. Nhưng anh rể cứ liên tục thuyết phục, nên đi thi, vì sẽ có cơ hội được ra Hà Nội giao lưu cùng các bạn. Vốn có sẵn ước mơ được ra miền Bắc tham quan, được thả mình trong nắng thu Hà Nội, cùng với sự khuyến khích của mọi người, tôi đã trở thành một thí sinh của Miss Ngôi Sao".
Cảm giác đầu tiên khi biết mình được lọt vào top 12 với Nhã Phương là rất hạnh phúc. Và không chỉ riêng cô bé, các thành viên và bạn bè của cô cũng hưởng ké niềm vui, vì theo họ, Nhã Phương đã rất may mắn khi vượt qua hàng trăm bộ ảnh dự thi khác. "Mình chỉ mới được tiếp xúc với một thí sinh ở trong Nam, nhưng khi xem qua ảnh của các thí sinh khác, mình thấy ai cũng có vẻ đẹp và những nét đáng yêu riêng".
DDBL-90105-q1.jpg
Nhã Phương tham gia một số bộ phim. Ảnh: Lê Huy.
Kể về lựa chọn con đường điện ảnh của mình, người đẹp tâm sự: "Mình sinh ra ở thành phố cao nguyên Buôn Mê Thuột, vì thế, không có nhiều cơ hội tham gia diễn xuất như các bạn ở thành phố. Mình cũng chưa tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng, như một cái duyên, những người bạn thân phát hiện mình có khả năng diễn xuất thì phải, nên suốt ngày khuyên mình nộp đơn vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Lúc đầu mình cũng suy nghĩ đơn giản là thử xem thế nào, cuối cùng gắn bó đến giờ".
Tuy chỉ mới là sinh viên năm 2, nhưng Nhã Phương đã khá đắt sô trong lĩnh vực phim truyền hình. Cô nữ sinh 20 tuổi, từng góp mặt trong tuyến nhân vật chính trong phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Bạn cũng vừa góp mặt trong 3 bộ phim: Gia đình số đỏ, 30 ngày làm chaHoàng tử xấu trai. Ca sĩ Ngô Trác Linh, bạn thân đồng thời cũng là bạn diễn của Nhã Phương trong phim Hoàng tử xấu trai, cho biết: "Không nổi danh như các hot girl khác, nhưng Nhã Phương sở hữu gương mặt và ngoại hình rất 'ăn' sân khấu, lại là sinh viên của trường điện ảnh, nên cô bé nhận được rất nhiều kịch bản từ các đạo diễn. Ở ngoài đời thường, cô bé rất ngoan và thường quan tâm đến mọi người".
DDBL-90105-n5.jpg
Miss Ngôi Sao khoe nụ cười trong lúc trang điểm. Ảnh: T.C.
Những thời gian rảnh rỗi trong ngày, cô gái đáng yêu Nhã Phương thích nhất là nghe nhạc, múa ballet. Cô cũng có một thói quen rất con gái là ăn quà ngoài đường phố, dù luôn ám ảnh với việc tăng cân.
Họ và tên: Trần Nhã Phương
Ngày sinh: 20/5/1990
Quê quán: Buôn Mê Thuột - Đắk Lắk
Nghề nghiệp: Sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM
Chiều cao: 1m62
Cân nặng: 46 kg
Số đo: 86-62-92
Năng khiếu, sở trường nổi bật: Diễn xuất
Ước mơ: Được thể hiện nhiều tính cách, nhiều vai diễn hay trên màn ảnh.
Tự họa tính cách: Lãng mạn, yêu thích điện ảnh, mê ăn quà vặt dù rất sợ mập.
Thể loại nhạc ưa thích: Pop ballad
Thể loại phim ưa thích: Tình cảm lãng mạn
Điều mong đợi ở cuộc thi này: Được ra Hà Nội chơi (vì chưa bao giờ đặt chân đến thủ đô) và được giao lưu với các bạn.
Quân Ngọc
 
  • Chủ đề
    anh chi la ban banh gio nha phuong phuong nabi xin loi
  • Lê Minh

    ✩✩✩✩
    Ðề: Hình ảnh nữ diễn viên trong: Xin lỗi... anh chỉ là thằng bán bánh giò Nhã Phương

    Lướt nhìn TOP 10 mỹ nhân hiện đang có số điểm mỵ lực cao nhất tính đến thời điểm hiện nay, người ái mộ có lẽ không ai không chú ý đến một gương mặt cực kỳ dễ thương, trong sáng, đặc biệt vừa lạ lại vừa ..quen của Trần Thị Nhã Phương, giai nhân đang đứng ở vị trí thứ 5 với 42349 điểm mỵ lực.
    14.JPG


    Hình ảnh của Trần Thị Nhã Phương (nhân vật BupBe, máy chủ Hoa Quả Sơn) trên trang Mỹ Nhân Tây Du Ký​

    Không ít đồng đạo đã “ồ” lên thú vị khi lần đầu bắt gặp hình ảnh tham gia Mỹ Nhân Tây Du của Nhã Phương, bởi lẽ cô chính là diễn viên thủ vai “Tuyết tồ” ..tham ăn trong phim Thiên Thần Áo Trắng và hiện đang tham gia nhiều bộ phim khác dành riêng cho lứa tuổi học trò.
    Trả lời câu hỏi cắc cớ của phóng viên Tây Du Ký (và cũng là thắc mắc chung của khá nhiều đồng đạo quan tâm đến Nhã Phương) về việc bận rộn với lịch quay phim dày đặc như vậy thì giai nhân này sẽ dành thời gian tham gia Tây Du Ký và chia sẻ với cộng đồng Tây Du như thế nào ? Nhã Phương nở nụ cười khả ái và rất đỗi dịu dàng của mình trả lời : “Em nghĩ nếu có niềm đam mê người ta sẽ biết cách phân bổ thời gian, công việc cũng như giải trí hợp lý. Không chỉ dành thời gian cho điện ảnh và tham gia Tây Du Ký, em còn sẵn sàng chia sẻ thời gian của mình với bạn bè, gia đình và những điều thú vị riêng của con gái nữa !”.
    8.JPG


    Những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè​

    Sở hữu một gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ và tài năng nghệ thuật đáng nể, cũng như niềm đam mê thế giới Tây Du không kém bất cứ một game thủ nào, chắc chắn Trần Thị Nhã Phương sẽ còn đạt được nhiều sự quý mến, ưu ái và thành công trong cuộc thi Mỹ Nhân Tây Du trong những chặn đường sắp tới.
    Mời quý đồng đạo cùng làm quen một Nhã Phương (nhân vật bupbe, máy chủ Hoa Quả Sơn) rất đáng yêu và thuần khiết qua những hình ảnh sau đây.
    5.JPG


    Dịu dàng trong tà áo dài trắng tinh khôi

    6.JPG


    Nét lém lỉnh và tinh nghịch của tuổi thanh xuân

    1.JPG


    bupbe cũng rất thích làm nội trợ

    10.JPG


    Một thoáng lãng mạn trước cảnh thiên nhiên thơ mộng

    4.JPG


    Như một thiên thần xinh xắn

    9.JPG


    Một bupbe thơ ngây và đáng yêu

    11.JPG


    12.JPG


    13.JPG
     
    Ðề: Hình ảnh nữ diễn viên trong: Xin lỗi... anh chỉ là thằng bán bánh giò Nhã Phương

    thích cô bé này mộc mạc ko trang điểm - nhìn dễ thương và có cái đẹp thật sự hoàn hảo hơn trong phim - nếu cô bé ko trang điểm - cô sẽ đẹp và hoàn mỹ hơn rất nhiều
     

    Lê Minh

    ✩✩✩✩
    Ðề: Hình ảnh nữ diễn viên trong: Xin lỗi... anh chỉ là thằng bán bánh giò Nhã Phương

    thích cô bé này mộc mạc ko trang điểm - nhìn dễ thương và có cái đẹp thật sự hoàn hảo hơn trong phim - nếu cô bé ko trang điểm - cô sẽ đẹp và hoàn mỹ hơn rất nhiều
    Giống suy nghĩ mình, xem hình ảnh của Phương trong phim mình rất ấn tương, nhưng xem một số hình ảnh trang điểm thì thấy thất vọng quá :D
     
    Thông tin thêm tiểu sử Nhã Phương cho các bác đây: yeah1.com/ tieu-su /tieu-su-nha-phuong-OzVwwZeVBQ.html
     
    Top