Hội Vozer lưu vong

Vozforums.com cũ sao rồi các thím, em lên không được ?
Tin ai đi tin lời Tủ lạnh. Tủ lạnh bảo sẽ cho Voz cũ trở lại và dùng tên miền cũ, đến nay không biết bao lâu vẫn chưa thấy gì. Hỏi đến thì bị ăn ban sạch nên không ai dám lên f3 hỏi nữa. Theo thiển ý của em là đã đi không có ngày trở về rồi :ROFLMAO:
 
Có thím trên Voz phân tích rất hay (trước khi bị ban), một là database cũ bị lỗi corrupt khá nhiều nên có mở lại cũng sẽ bị lỗi suốt, hai là Voz cũ chứa quá nhiều nội dung phổng đạn mà họ kiểm duyệt không xuể, nên họ hứa cho có thôi chứ sẽ cho Voz ra đi vĩnh viễn luôn :brd:
 
Đổi useragent chơi tới bến với nó luôn bạn, nếu nó chơi dùng JS để trích xuất trực tiếp tên hệ điều hành mà không qua useragent string thì dùng LibreWolf, ArkenFox,... :D
Bạn nào dùng LibreWolf thấy DuckDuckGo tù quá muốn chuyển sang Google thì tham khảo nhé:
Mã:
https://voz.vn/t/tong-hop-librewolf-user-vao-day.445127/page-2#post-15627754
 
LibreWolf là cách hiệu quả nhất để ngăn bị Voz track fingerprint. Hiện tại Voz track fingerprint dữ quá, ai lỡ bị ban muốn tạo lại nick sẽ rất mệt mỏi. Lưu ý là bạn phải dùng chung với VPN để đổi IP của bạn nữa nhé, nếu vẫn là IP cũ thì có khả năng vẫn sẽ bị administrator approval.
 
Arkenfox thì mình chưa thử nhưng mình đã từng thử mở Zalo Web trên một user profile có cài sẵn arkenfox rồi và kết quả là mình mở không được. Arkenfox so với LibreWolf thì có vẻ chặt hơn nên bất tiện hơn.
 
Adblock rule để ẩn thanh tác vụ khi cuộn xuống của Voz:
Mã:
voz.vn##.p-navSticky:style(position: unset !important; z-index: 100 !important; box-shadow: unset !important)
voz.vn##div[style^="position: static; width: "]
voz.vn##a.p-navEl-splitTrigger
voz.vn##a.p-navEl-link:style(padding-right: 15px !important)
 
Firefox tích hợp sẵn tính năng chụp toàn trang rồi, bạn nào dùng Chrome thì cài ext này để chụp lại thớt hay phòng khi bị Oops:
Mã:
https://chrome.google.com/webstore/detail/gofullpage-full-page-scre/fdpohaocaechififmbbbbbknoalclacl
 
Nếu muốn lưu lại trang hoàn chỉnh dưới dạng HTML các bạn dùng phần mở rộng SingleFile (có cho cả Firefox và Chrome), ai dùng Firefox legacy (52.x trở về trước) thì cài bản SingleFile legacy.
 

Cỏ Úa

✩✩
Vozer sang đây nhiều vậy ?
Không nhiều đâu thím. Đủ nhiều thì mình có thể làm một cái f33 và tin tức inet ở đây rồi:
Mã:
https://vfo.vn/forum/bai-viet-cua-thanh-vien.24/

Vấn đề là thiếu người. Không có người điểm báo cũng không có người xem. Có cố gắng đem bài về rồi cũng sẽ nản vì không có ai bình luận :what:
 

Cỏ Úa

✩✩
Ở đây mặc dù đóng một phần không cho bình luận nhưng với các box Chuyện trò linh tinh, Hỏi đáp nhanh, Các câu lạc bộ và Bài viết thành viên còn mở thì cũng cover gần một nửa các box có nhiều hoạt động nhất của Voz rồi. Vấn đề là không có người các thím ạ :what:
 

Cỏ Úa

✩✩
Giờ mới để ý là bên Voz có phiên bản nhỏ hơn của icon popo (nhỏ cỡ như emoji ấy), có thể chèn vào bài viết rất tiện vì nó không chiếm nhiều không gian. Cái đó chắc là resize cái to này xuống thôi nhưng rất tiện.
 
Bên voz có nhóm discord hội người tâm thần gì gì đó cũng có hơn 60 khứa hoạt động cơ mà em mất link rồi, tại vì em không tham gia nên không lưu lại link invite :rolleyes:
 
Không cần thiết phải dùng LibreWolf đâu các bạn. Firefox tích hợp chặn fingerprint sẵn rồi chỉ cần vào about:config bật thôi. Chrome thì cài thêm extensions là xong.
 
Top