Hội Vozer lưu vong

Chúng nó là một lũ lừa đảo. Vừa lừa đảo vừa đa nhân cách vừa tiêu chuẩn kép. Tao nói cấm có sai đi. Sáng mắt ra chưa bạn tôi ơi? :feel-good:
https://voz.vn/t/can-ad-redeyes08-tro-giup-tim-lua-dao.548467/
 
Dạo này chắc cần tiền lắm rồi. Rõ khổ. Tủ lạnh bây giờ đã lên tầng lớp cao rồi, không còn ngồi đó ép xung con cpu ghẻ nữa. Giờ là anh chơi xe cho ra dáng đẳng cấp quý ông cơ :feel-good: Các bạn Vozer chịu khó xem quảng cáo để tủ nhà ta có tiền mua thêm vài con 4 bánh nữa nhé các bạn :feel-good: Sự ngu ngốc của các bạn sẽ được anh ấy ghi công haha :feel-good:
https://voz.vn/t/dao-nay-quang-cao-trong-thread-kha-nhieu.526975/
 
Các bạn Vozer có để ý là đã bao lâu không thấy anh tủ nhà các bạn còm vào bất cứ mục nào liên quan máy tính chưa? Hay là chỉ thấy anh còm trong box 4 bánh thôi nhở? :feel-good: Cả dàn bộ sậu gồm thằng Linh và thằng Độc Cô cũng rứa :feel-good:Chỉ khi nào mem lên chửi bới ở f3 quá thì hắn mới thò cái mặt ra :feel-good: Nói mới nhớ thằng Độc Cô như mất hút cmnr, không thấy nó đâu nữa :feel-good: Thằng này nằm trong đội giải quyết khủng hoảng của Voz cùng với con Pattie và thuyvan. Bây giờ con thuyvan thay thế thằng này để đi làm công tác bịt mồm mem :feel-good:
 
Bọn này có thủ đoạn chó vl. Biết là junior không còm được ở f17 nên cái gì nó thấy khó quá đỡ không được thì nó move luôn thớt vào đấy. Bịt mõm một cách im đẹp :feel-good: Đó là ngày xưa. Bây giờ nó chơi chỉ cho junior lập thớt chứ không cho còm trong f3 nữa. Con thuyvan nó chỉ cần vào bâng quơ nhảm nhí vào câu cho có rồi xóa thớt :feel-good: Quá nhanh và gọn. Đứa nào lì lập thớt nữa thì nó ban luôn vì tội spam :feel-good:
 
Disme chơi chó vl. Nó nói xong là khóa thớt để người ta muốn tranh biện gì với nó cũng chả được. Lũ chó :feel-good: Toàn giỏi đi làm mấy cái chuyện ruồi bu, những lỗi nhỏ nhặt thì vớ lấy vớ để còn lỗi sai rành rành ra đó thì nhắm đui con mắt coi như không có gì :feel-good: Có khi toàn clone của chúng nó hay bạn bè bọn chúng nó :feel-good:
https://voz.vn/t/tai-sao-thread-bi-xoa-va-canh-cao.546911/
 
Chúng mày cứ nghĩ có nhiều mem có nhiều tiền rồi thì xem thường người khác :feel-good: Chúng mày nghĩ chúng mày là diễn đàn tiếng việt lớn nhất nên mem không còn chỗ nào khác để đi cuối cùng cũng phải trở về cái máng lợn chúng mày nên chúng mày bố láo mất dạy :feel-good: Tao nói với chúng mày nhé, càng làm quá quắt thì sẽ càng ít người thiết tha đóng góp bài viết cho chúng mày nữa :feel-good: Đã lâu lắm rồi Voz không có bài review công nghệ nào ra hồn. Thua xa so với bọn tinh tế cơ. Về xe thì lại không lại otofun :feel-good: Cuối cùng diễn đàn chúng mày sẽ trở thành một diễn đàn phần mềm lậu, rao vặt, trò chuyện linh tinh và là chỗ cho tủ lạnh cùng bộ sậu sóc lọ với nhau về mấy con xe :feel-good: Box Điểm báo của chúng mày cấm đoán đủ thứ giờ trở thành nhạt nhòa vl, tin tức gì cũng không có, toàn bọn rảnh đem tin vú đít, bdbc, cánh tả - cánh hữu, kim dung về để cả bọn vừa hít hà vừa chửi nhau :feel-good:
 
Chúng nó là một lũ lừa đảo. Vừa lừa đảo vừa đa nhân cách vừa tiêu chuẩn kép. Tao nói cấm có sai đi. Sáng mắt ra chưa bạn tôi ơi? :feel-good:
https://voz.vn/t/can-ad-redeyes08-tro-giup-tim-lua-dao.548467/
Tao thì lại cho rằng có thể thằng đó là một gương mặt rất quen thuộc cũng không chừng. Mod Voz có truyền thống đi lừa đảo và phải là thằng lừa đảo mới được tuyển làm mod Voz :feel-good: Vì sao? Bởi vì mấy thằng chóp bu của Voz cũng là một lũ lừa đảo. Chúng nó là một cái động lừa đảo :feel-good:
 
Má nó tức. Do ăn ở mất dạy nên chọc thằng ất ơ nào đó nó tức nó DDoS cho phải lên Cloudflare tránh luôn. Lên cloudflare cũng là thằng đàn em anh đào tư vấn chứ tủ lạnh thì cứ biết mỗi cách ngắt điện server :feel-good: Thay vì tìm cách chống DDoS thì các anh nhà ta đi tìm acc của mem ban để xả giận. Cả dàn clone của tao có làm con mẹ gì chúng nó đâu, còn chưa post một bài nào. Tao toàn tạo rồi đăng stt vu vơ thôi :feel-good: Ai mem Voz chắc biết dàn clone chữ Simp của tôi. Acc nào mà có chữ Simp khả năng rất cao là clone tôi đấy :feel-good: Chúng nó chơi từ chối truy cập hết cả dàn clone của tôi. Hỏi có tức không chứ :feel-good:
 
Box Điểm báo của chúng mày cấm đoán đủ thứ giờ trở thành nhạt nhòa vl, tin tức gì cũng không có, toàn bọn rảnh đem tin vú đít, bdbc, cánh tả - cánh hữu, kim dung về để cả bọn vừa hít hà vừa chửi nhau :feel-good:
Giờ nghĩ lại đây rõ là thủ thuật để tăng tương tác của chúng nó, vì tin sốt dẻo về các vấn đề nóng chính trị xã hội cấm hết rồi thì phải dùng vú đít, kích cho chửi lộn để kéo tương tác thôi :feel-good: Biết là tin nhạy cảm thì phải cấm. Nhưng để kéo tương tác chúng nó rác cũng đéo khác gì những trang báo hay đăng vú đít, bdbc mà chúng nó hay chửi rủa cả :feel-good: Cũng dơ bẩn như nhau thôi, ai hơn ai mà lên mặt chửi người ta rác? :feel-good: Mấy thằng lôi tin vú đít, bdbc về có khi toàn clone mon mít bên đó không chừng :feel-good:
 
Sửa lần cuối:
Đổi useragent chơi tới bến với nó luôn bạn, nếu nó chơi dùng JS để trích xuất trực tiếp tên hệ điều hành mà không qua useragent string thì dùng LibreWolf, ArkenFox,... :D
User agent thôi không đủ đâu bạn. Nó vẫn check ra hết. Vào amiunique.org rồi hãy giật mình bạn nhé :feel-good:
 
Nghĩ lại dân VN mình khổ vl. Ngoài facebook ra thì chỉ có mỗi Voz là cộng đồng người Việt lớn nhất. Chán facebook thì lại vào đúng Voz, chẳng chạy đâu mà thoát được :feel-good:
 
Bên VFO có vẻ băng thông không nhiều như Voz hoặc họ chặn IP nước ngoài. Mình dùng VPN không tải được. Tắt VPN đi thì lại nhanh bình thường. So sánh tốc độ tải trang thì Voz tải nhanh hơn hẳn.
Hông phải đâu nha bạn. Họ chỉ cho IP của những nước có đông người Việt làm việc và sinh sống truy cập, như Nhật, Hàn, TW, Sing,... Những nước khác thì họ cố tình chặn để ngăn spam đấy :feel-good:
 
Lỗi mà bạn này gặp phải chứng tỏ là Voz cũng tracking người dùng bằng fingerprint của họ hệt như Facebook, Google,... Chỉ khác là người ta làm ầm lên với Facebook, Google,... còn đối với Voz thì không! Bạn có thắc mắc là nick bạn vừa bị banned và bạn thử đăng kí acc mới mà cứ bị administrator approval? Bạn đã thử dùng VPN và trình duyệt khác cũng vẫn bị? Đó là vì Voz họ track fingerprint của bạn, nó bao gồm thông tin hệ điều hành, phần cứng, CPU, card đồ hoạ,... của bạn!

Mã:
https://voz.vn/t/minh-bi-banned-tu-browser-signature-la-sao-vay-a.522057/
Cái này là do Cloudflare. Voz cũng có tracking fingerprint nhưng nó track riêng (hoặc Tủ lạnh giỏi thì tích hợp luôn với Cloudflare, ai biết được). Mình chỉ chắc chắn cái browser signature này là của Cloudflare.
 
Haizzz, nói nhiều cũng chẳng để làm gì. Chỉ cần biết là Voz bây giờ dùng lí do phân biệt vùng miền và ngôn từ không phù hợp để ban một cách rất bừa bãi. Các lỗi nhỏ nhặt bây giờ cũng cố tình làm khó dễ. Rõ là do biết mình là không thể thay thế được nên mới không còn dè dặt nữa?
 
Haizzz, nói nhiều cũng chẳng để làm gì. Chỉ cần biết là Voz bây giờ dùng lí do phân biệt vùng miền và ngôn từ không phù hợp để ban một cách rất bừa bãi. Các lỗi nhỏ nhặt bây giờ cũng cố tình làm khó dễ. Rõ là do biết mình là không thể thay thế được nên mới không còn dè dặt nữa?
Vấn đề bây giờ không phải là bóc mẽ cái xấu cái sai của tụi Voz mà phải tìm một chỗ nào đó thay thế tụi nó. Quá khó đi. Ai ở đây được thì ở chứ tui thì không đâu. Tui cần người nói chuyện. Tui không chịu được việc nói chuyện một mình. Tui cứ thấy mình như một thằng điên :feel-good:
 
Bên voz có nhóm discord hội người tâm thần gì gì đó cũng có hơn 60 khứa hoạt động cơ mà em mất link rồi, tại vì em không tham gia nên không lưu lại link invite :rolleyes:
Tụi đít cọt này rất đáng ghét. Tui reg nick xong nó không chịu bắt phải xác thực số di động. Tui xác thực xong chưa kịp làm gì nó đã disable acc của tui. Liên hệ cskh của nó thì nó nói tui có hành động hoặc bài viết vi phạm quy tắc cộng đồng nhưng tui mới reg mà, tui có kịp viết cái gì đâu mà vi phạm? Chán bỏ mịa ra. Chắc tui qua diễn đàn vietnam overnight. Ở đây vắng như cái chùa không có lấy một người để nc :feel-good:
 

Bé Clone

✩✩
Vấn đề bây giờ không phải là bóc mẽ cái xấu cái sai của tụi Voz mà phải tìm một chỗ nào đó thay thế tụi nó. Quá khó đi. Ai ở đây được thì ở chứ tui thì không đâu. Tui cần người nói chuyện. Tui không chịu được việc nói chuyện một mình. Tui cứ thấy mình như một thằng điên :feel-good:
Tôi chịu được. Tôi đã ở đây từ 2021 rồi bạn ạ.
 
Top