HONOR tiếp tục phát triển trong chiến lược thương hiệu kép với Huawei & trình làng công nghệ mới năm 2019

HONOR tiếp tục phát triển trong chiến lược thương hiệu kép với Huawei & trình làng công nghệ mới năm 2019

(VFO.VN) Vừa qua, Ông Richard Yu - Giám đốc điều hành của khối kinh doanh người tiêu dùng – Huawei Consumer Business Group - đã công bố mục tiêu chiến lược mới của công ty trên tài khoản Sina Weibo chính thức của mình.

honor.jpg

Theo đó, Huawei cho biết hãng sẽ cố gắng đạt mục tiêu trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới; HONOR sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai tại Trung Quốc và thứ tư trên thế giới. HONOR sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm tiên tiến và đầu tư vào đổi mới công nghệ, quản lý phân phối các kênh bán lẻ, đồng thời duy trì chiến lược thương hiệu kép vững chắc giữa HONOR và Huawei. Cả hai thương hiệu sẽ duy trì tư duy đổi mới để tạo ra một thế giới công nghệ thông minh được kết nối đầy đủ.

Ông Richard Yu hi vọng Huawei và HONOR có thể sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới trong năm nay. Những mục tiêu mới lớn này được hãng khẳng định sau khi công ty đã đạt được tất cả bảy mục tiêu chiến lược do ông Richard Yu đặt ra vào năm 2012, bao gồm:
1. Chuyển đổi từ nhà sản xuất thiết kế gốc (Original Design Manufacturer) sang thương hiệu sản xuất thiết bị gốc độc lập (Original Equipment Manufacturing)
2. Nâng cấp từ thiết bị đầu cuối thông minh cấp thấp lên trung cấp đến cao cấp
3. Ngừng bán điện thoại thuần nghe-gọi (feature phone) phân khúc giá rẻ với doanh số cao nhưng lợi nhuận thấp
4. Kết hợp bộ xử lý 4 lõi HiSilicon với chip Balong
5. Phát triển kinh doanh thương mại điện tử
6. Thiết kế trải nghiệm người dùng lấy cảm xúc làm cốt lõi
7. Trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp phần cứng toàn cầu.

Trong khi ngành công nghiệp smartphone đang trong giai đoạn bão hòa, HONOR đã củng cố vị trí của mình với sự tăng trưởng mạnh. Chỉ tính riêng dòng điện thoại HONOR 8X cũng đã có hơn 10 triệu chiếc đã được bán ra trên toàn cầu. Ở Việt Nam, sản phẩm cũng tạo được sự chú ý khi hãng đồng hành cùng giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018.

Theo IDC, thị trường điện thoại thông minh toàn cầu giảm 3,1% đối với các lô hàng trong ba quý đầu năm 2018. Tuy nhiên, HONOR không nằm trong số đó mà đạt mức tăng 27,1%. Ngoài ra, HONOR đã đạt mức tăng hàng năm (YoY) hơn 170% doanh số bán hàng quốc tế trong năm 2018. HONOR hiện xếp thứ 2 về doanh số bán hàng trực tuyến toàn cầu với mức tăng 29,4% YoY trong năm 2018 [Nguồn: IDC Worldwide Mobile Phone Tracker, 2018].

Ông George Zhao – chủ tịch của HONOR toàn cầu chia sẻ: “HONOR đang tiếp tục trên con đường đột phá và chúng tôi không có dấu hiệu chậm lại. Trong cái khó ló cái khôn, chúng tôi coi mỗi ngày là một cơ hội để mang lại giá trị lớn hơn cho người tiêu dùng. Đối với HONOR, điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến”.

Năm nay, HONOR cũng đã trình làng một số công nghệ mới thể hiện vị trí tiên phong của mình trong ngành, bao gồm:

  • Công nghệ 3D TOF thể hiện ở HONOR View20, bao gồm cảm biến 3D TOF (Time of Flight) ẩn chứa trong hệ thống camera phía sau.
  • Hiển thị toàn màn hình trên HONOR View20 sử dụng màn hình 6,4 inch 2310p x 1080p với 398 PPI. Màn hình All-View mới áp dụng thiết kế camera trong màn hình.
  • Công nghệ 5G: ‘HONOR đã bắt đầu lên kế hoạch cho các thiết bị 5G của hãng và dự định ra mắt điện thoại di động 5G đầu tiên trong năm nay’, ông George Zhao, Chủ tịch của HONOR toàn cầu, chia sẻ thêm tại hội nghị các Thiết Bị Di Động 2019.

Nguồn: TCBC
 
  • Chủ đề
    công nghệ honor huawei năm 2019
  • Reply: HONOR tiếp tục phát triển trong chiến lược thương hiệu kép với Huawei & trình làng công nghệ mới n

    Dùng honor vẫn có cảm tình hơn Hưaai
     
    Reply: HONOR tiếp tục phát triển trong chiến lược thương hiệu kép với Huawei & trình làng công nghệ mới n

    Như kiểu điện thoại sinh đôi giống nhau 90% chỉ khác mỗi cái tên với một số thứ lặt vặt
     
    Top