Huawei Band 9 sắp được ra mắt tại Việt Nam

(vfo.vn) Trong thời gian sắp tới, Huawei ra mắt vòng đeo tay thông minh Band 9 tại thị trường Việt Nam.

Huawei-Band-9.jpg

Huawei Band 9 có độ mỏng 8.99mm, trọng lượng khoảng 14g, dây cao su tổng hợp mang lại sự thoải mái hơn khi đeo. Màn hình đạt tỷ lệ 65% so với thân máy. Sản phẩm có dải viền bezel mỏng với màn kính cong 2.5D. Huawei Band 9 có 5 phiên bản tùy chọn về màu sắc khác biệt giúp thể hiện cá tính: Trắng; Đen; Hồng; Vàng; Xanh dương.

Huawei Band 9 được trang bị màn hình công nghệ AMOLED, kích thước 1.47 inch, độ phân giải 368 x 194 pixel. Sản phẩm đi kèm với hơn 10.000 mặt đồng hồ có sẵn trên cửa hàng Huawei Watch Face nhằm phù hợp với phong cách của người dùng.

Nguồn tin Huawei cho biết với Huawei TruSeen 5.5, sản phẩm cũng hỗ trợ các tính năng quản lý sức khỏe bao gồm phát hiện căng thẳng, quản lý chu kỳ kinh nguyệt và phân tích rối loạn nhịp tim. Huawei Band 9 có hơn 100 chế độ tập luyện đa dạng. Nguồn tin Huawei còn cho biết Huawei TruSport cung cấp cho người dùng dữ liệu chạy toàn diện và chuyên nghiệp, bao gồm tốc độ, nhịp tim và khoảng cách chạy. Thuật toán cũng có thể đánh giá chỉ số khả năng chạy (RAI), mức độ tập luyện...

Huawei Band 9 có thể mang lại thời lượng pin lên đến 14 ngày [sử dụng thường xuyên cho thời lượng pin 9 ngày và tối đa 3 ngày đối với chế độ AOD (Always On Display)]. Huawei Band 9 hỗ trợ điều khiển âm nhạc, chụp ảnh từ xa, đèn pin. Sản phẩm cũng hỗ trợ trả lời nhanh tin nhắn nhanh và biểu tượng cảm xúc. Huawei Band 9 tương thích với cả iOS và Android.

Từ ngày 25/4/2024, Huawei Band 9 sẽ được mở bán trên các hệ thống CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt, FPT Shop và sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada.​

Thông tin được cung cấp bởi Huawei

 
  • Chủ đề
    huawei band 9 vòng đeo tay thông minh
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,649
    Bài viết
    467,414
    Thành viên
    339,831
    Thành viên mới nhất
    TuanShinhanbank
    Top