Huawei Cloud công bố chiến lược hệ sinh thái năm 2024

(vfo.vn) Tại Hội nghị thượng đỉnh Kết nối Đối tác Huawei Cloud Châu Á – Thái Bình Dương 2024 vừa qua, Huawei đã khẳng định trí tuệ nhân tạo (AI) cùng với mạng lưới đối tác sâu rộng và nền tảng hệ sinh thái vững mạnh là những động lực thúc đẩy tăng trưởng, mở ra nhiều cơ hội mới trong việc chuyển đổi số cho các ngành kinh tế.
Huawei-TCBC_Huawei-Cloud.jpg

Huawei Cloud APAC 2024 được tổ chức với chủ đề ‘Tăng tốc trí thông minh, Mọi thứ như một dịch vụ - Accelerate Intelligence with Everything as a Service’ diễn ra từ ngày 26-27/03/2024 tại Trụ sở Huawei ở khu vực hồ Tùng Sơn, Đông Quản, Trung Quốc.

Phát biểu khai mạc hội nghị, bà Jacqueline Shi – Chủ tịch Bộ phận Dịch vụ Kinh doanh và Tiếp thị Toàn cầu của Huawei Cloud đã nhấn mạnh những đóng góp to lớn của các đối tác đã giúp thúc đẩy tốc độ tăng trưởng vượt bậc của Cloud trong 04 năm qua. Khu vực APAC ghi nhận số lượng đối tác tăng trưởng 300% với doanh thu hàng năm hơn 10 triệu USD, 5 triệu USD và 1 triệu USD.

Tại Hội nghị thượng đỉnh, Huawei Cloud giới thiệu danh mục sản phẩm và giải pháp mới dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bao gồm HECS X Instance, HECS L Instance, HCCE và HgaussDB. Trong đó, HECS X Instance dành cho điện toán linh hoạt, đánh dấu cột mốc Huawei Cloud hỗ trợ chuyển đổi từ máy chủ ảo sang máy chủ linh hoạt, thích ứng theo yêu cầu của khách hàng. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm và giải pháp phù hợp theo nhu cầu nhờ 100 thông số kỹ thuật tuỳ chỉnh. Giải pháp tăng gấp đôi hiệu suất cùng trải nghiệm vượt bậc và giá cả phải chăng. Danh mục các sản phẩm này sẽ bắt đầu được sử dụng vào tháng 04/2024.

Hội nghị Huawei Cloud APAC 2024 cũng đánh dấu sự kiện Huawei Cloud ra mắt Hệ sinh thái đối tác Dịch vụ AI tại khu vực, đồng thời tôn vinh và trao giải thưởng cho các đối tác xuất sắc.​

Thông tin được cung cấp bởi Huawei

 
  • Chủ đề
    hệ sinh thái huawei cloud
  • Top