Hướng dẫn cách hủy, tạm dừng gia hạn hoặc thay đổi gói đăng ký mua app trên Google Play

Hướng dẫn cách hủy, tạm dừng gia hạn hoặc thay đổi gói đăng ký mua app trên Google store, Hướng dẫn cài đặt và gỡ bỏ WPS Office

Bữa trước cần đọc file Word trên điện thoại Samsung mà tôi cần cài đặt App có tên WPS Office. Sau khi cài đặt xong thì app yêu cầu đăng ký và đăng nhập bằng tài khoản, 1 trong các cách là đăng ký bằng tài khoản Google. Tôi cũng làm theo và sau đó được dùng thử các tính năng nâng cao trong vòng 15 ngày (từ mùng 8/2 - 23/2), sau thời hạn đó thì app sẽ tự động gia hạn và rút tiền trong tài khoản thanh toán đã cài đặt trước đó. Nên gần đến ngày tôi mới nhớ ra phải tìm cách để hủy gia hạn đó, vì thực sự cũng không có nhu cầu xem, chỉnh sửa các tài liệu trên điện thoại nhiều. Tìm khắp trên các chức năng hay cài đặt của app đều không có mục hủy mà chỉ có đăng ký kích thước tài khoản Premium (tài khoản trả phí) mà thôi :sad:
Qua quá trình search Goole các kiểu thì tôi cũng đã tìm được 1 cách đơn giản để hủy gia hạn này, và tôi vẫn được quyền sử dụng nốt gói miễn phí còn lại.

Hướng dẫn này là trên máy tính, thao tác trên trình duyệt của điện thoại cũng tương tự.
Đầu tiên bạn truy cập đường link này, gõ chữ "hủy gói" và đưa chuột kích chọn vào mục Google gợi ý
Mã:
https://support.google.com/googleplay

1.png


Nhấp vào nút Hủy gói đăng ký màu xanh để truy cập vào trình hướng dẫn tự động

2.png


Tick vào ô để xác nhận sử dụng đúng tài khoản bạn đã mua gói

3.png

Tick chọn gói dịch vụ bạn muốn hủy gia hạn, nhấp vào Tiếp tục và làm theo hướng dẫn
4.png

Như vậy là bạn đã hủy gia hạn thành công rồi đấy.
5.png
 
Top