Hướng dẫn đặt mật khẩu password cho file PDF trong Office 2013

Hướng dẫn đặt mật khẩu cho file PDF trong Office 2013, đặt mật khẩu file PDF như thế nào, password cho PDF, tạo file PDF với Office 2013, cài đặt mật khẩu cho các trang văn bản

Portable Document Format (PDF) là một trong những định dạng tập tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Và ngày nay hầu như có khá nhiều phần mềm giúp hỗ trợ đọc định dạng tập tin này, ngay cả đối với trình duyệt web phổ biến hiện nay như Google Chrome, Firefox cũng hỗ trợ nó.

Microsoft cũng bắt đầu hỗ trợ người dùng thao tác trên tập tin PDF ngay trên trình soạn thảo Word của Office 2013. Bên cạnh việc tạo, Word 2013 cũng hỗ trợ người dùng thiết lập mật khẩu bảo vệ cho tập tin PDF. Bạn đọc có thể tham khảo cách làm sau đây để thiết lập mật khẩu cho tập tin PDF trong Word 2013.

Mở Word 2013
lên và tiến hành soạn thảo 1 tập tin PDF bất kỳ nào đó.


diendanbaclieu-103630-pdf-1.jpg


Sau khi soạn thảo xong, bạn nhấn FILE > Save as.


diendanbaclieu-103630-pdf-2.jpg


Tiếp theo bạn hãy chọn vị trí mà mình muốn lưu lại tập tin. Hãy nhớ thiết lập định dạng lưu lại là"PDF" nhé. Sau đó bạn chọn nút "Options" cũng ở ngay hộp thoại lưu tập tin.


diendanbaclieu-103630-pdf-3.jpg


Hộp thoại "Options" sẽ xuất hiện, bạn hãy tìm đến và đánh dấu vào dòng "Encrypt the document with a password". Sau đó nhấn OK.


diendanbaclieu-103630-pdf-4.jpg


Hộp thoại thiết lập mật khẩu sẽ xuất hiện. Bạn hãy nhập mật khẩu cần thiết lập vào tập tin PDF và nhấn OK để lưu lại.


diendanbaclieu-103630-pdf-5.jpg


Trở lại hộp thoại Save as, bạn hãy nhấn "Save" để lưu lại tập tin.
Thế là xong, bây giờ thử mở tập tin lúc nãy nhé.


diendanbaclieu-103630-pdf-7.jpg


Hộp thoại yêu cầu nhập mật khẩu sẽ xuất hiện. Khá đơn giản phải không?


diendanbaclieu-103630-pdf-6.jpg



Theo Genk
 
  • Chủ đề
    dat mat khau mật khẩu mat khau file pdf pdf 2013 pdf office 2013
  • Top