JBL chính thức giới thiệu kính nghe nhạc Soundgear Frames

(vfo.vn) Ngày 12/06/2024, JBL chính thức giới thiệu kính nghe nhạc Soundgear Frames tại thị trường Việt Nam.

JBL-Soundgear-Frames.jpg

JBL Soundgear Frames được phát triển với sự kết hợp giữa âm thanh chất lượng cao (High-fidelity Audio) và thiết kế thời trang. Sản phẩm có cấu trúc mỏng nhẹ, chất liệu nhựa dẻo chịu nhiệt linh hoạt, vừa vặn với vành tai, mang lại cảm giác thoải mái. JBL Soundgear Frames có 03 phiên bản tùy chọn về màu sắc: Onyx (Đen đá onyx), Pearl (Trắng ngọc trai) và Amber (Vàng hổ phách), cùng với 2 kiểu dáng gọng kính vuông và Tròn.

Nguồn tin JBL cho biết tròng kính trong mờ đáp ứng chuẩn chống tia cực tím UV A/B và người dùng có thể linh hoạt thay thế tròng kính có sẵn bằng tròng kính theo độ cận theo chỉ định của bác sĩ. Sản phẩm có công nghệ âm thanh True Wireless Stereo. JBL Soundgear Frames được vinh danh là sản phẩm Đổi mới Sáng tạo CES Honoree 2024. JBL Soundgear Frames đạt xếp hạng IP54 về khả năng kháng bụi và chống thấm nước ở cấp độ “nhẹ”.

Bà Grace Koh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Bộ phận Consumer Audio của Harman khu vực Châu Á Thái Bình Dương – chia sẻ: “JBL Soundgear Frames là sự kết hợp hoàn hảo cho tính di sản của thương hiệu và tính hiện đại, thời thượng trong thiết kế. Chúng tôi kỳ vọng JBL Soundgear Frames sẽ tái định hình chuẩn mới cho thiết bị âm thanh đeo tai, không chỉ giúp người dùng hoàn thiện diện mạo thời trang, mà còn nâng tầm trải nghiệm âm thanh trên mọi hành trình”.

Công nghệ âm thanh mở OpenSound độc quyền của JBL được tích hợp vào gọng kính, mang lại trải nghiệm nghe sống động bên tai và cho phép người dùng nhận biết tiếng ồn xung quanh. Hệ thống thu âm dạng chùm tia tiên tiến với 2 micro trên một gọng kính, kết hợp với công nghệ khử tiếng ồn môi trường, giúp người dùng nghe – gọi rõ ràng. Ngoài ra, người dùng có thể truy cập ứng dụng JBL Headphones (cài đặt sẵn trên bất kỳ thiết bị di động) để điều chỉnh âm thanh và tùy chỉnh tác vụ.​
JBL_Soundgear_Frames.jpg

Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty TNHH Phúc Giang và sẽ mở bán từ ngày 14/06/2024 với giá niêm yết 3.990.000 đồng.​

Thông tin được cung cấp bởi JBL

 
  • Chủ đề
    jbl kính nghe nhạc soundgear frames
  • Top