Khiếu nại với Apple về trung tâm bảo hành ủy quyền như thể nào ạ?

Không biết có bác nào trong group gặp trường hợp giống em không. Em mong được hướng dẫn hướng giải quyết ạ!
Chuyện là em vừa thay pin iPhone tại TopCare (Có ghi rõ là trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple). Em nhận máy vào hôm qua và nhân viên có cho kiểm tra sơ bộ máy trước khi rời đi. Đến chiều hôm nay thì em phát hiện sự cố với camera sau (Lúc kiểm tra tại cửa hàng thì không phát hiện). Em có đến chỗ thay pin yêu cầu hỗ trợ thì nhân viên kỹ thuật bảo là điện thoại của em phát sinh lỗi phần cứng ngoài dự tính của nhân viên và đã có đưa cho em kiểm tra trước đó nên không chịu trách nhiệm về trường hợp này.
Cụ thể vấn đề Camera của em là bị giật rung cảm biến của camera giống như một số iPhone bị lỗi khi update iOS. Câu hỏi là linh kiện của Apple sau khi được kiểm tra qua rồi và cho rằng nó hoạt động bình thường có thể dễ bị hư vậy sao? Tại sao trước không bị, sau không bị, lại bị ngay sau lúc em thay pin? Có phải lỡ bị chạm linh kiện điện tử nhỏ nào đó nên lúc em kiểm tra thì không thấy và sau thời gian hoạt động thì nó phát sinh?
Nhân viên tại trung tâm có bảo là trong lúc thực hiện thì kỹ thuật viên có quay clip lại nhưng khi em yêu cầu cho xem thì không cho phép. Khi em gọi lên tổng đài yêu cầu một cam kết để đảm bảo là kỹ thuật viên không tác động đến các phần cứng khác ngoài pin ra thì nhân viên tổng đài bảo không thể cam kết được. Có khi nào em bị tráo linh kiện không ạ?
P/s: Mang tên là trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple nhưng cái trung tâm nhìn không ra làm sao cả. Khi đến thì không có nhân viên tiếp, em đến tổng cộng 4 lần, 2 trong số đó em phải chờ hoặc nhờ bảo vệ gọi nhân viên ra tiếp, lần cuối thì còn gặp nhân viên hay ai đó mặc áo khoác ngồi ăn khô gà ngay chỗ tiếp khách nữa, bàn làm việc thì hôm nay đã lộn xộn trong khi thông tin là đến ngày 20/01/2023 mới nghỉ tết.
Cuối lời, em mong được hướng dẫn cách giải quyết cho vấn đề này. Có thể là sau này em sẽ không sử dụng dịch vụ của tập đoàn MWG nữa, sợ quá rồi.
 
  • Chủ đề
    phốt thế giới di động topcare topzone điện máy xanh
  • 0406

    ✩✩✩✩
    Chắc nhân viên tác động vào link kiện máy bạn rồi. Khiếu nại thì bạn lên trang chủ Apple liên hệ với tổng đài bạn nhé
     
    Top