Khởi động chiến dịch POCO Carnival nhân kỷ niệm 5 năm thành lập

(vfo.vn) Ngày 21/08/2023, nhân kỷ niệm 5 năm thành lập, POCO chính thức công bố chiến dịch “POCO Carnival” .


Lễ hội kỷ niệm của POCO tập trung vào việc tăng cường hơn nữa mối quan hệ với người dùng, đồng thời thấu hiểu thêm nhu cầu của GenZ hiện đại. Thông qua hàng loạt sự kiện, POCO xây dựng mối liên kết, tương tác mạnh mẽ với những người dùng trung thành của hãng. Với chủ đề "Go loco for POCO", thương hiệu mong muốn khuấy động bầu không khí lễ hội giữa những người hâm mộ thông qua hàng loạt trải nghiệm liên quan đến các sản phẩm.

Cam kết thúc đẩy chất lượng của phân khúc smartphone tầm trung, POCO tin rằng việc thấu hiểu nhu cầu thị trường là điều kiện tiên quyết để phát triển các sản phẩm sáng tạo vượt xa kỳ vọng của khách hàng. Thời gian gần đây, POCO đã hợp tác cùng công ty dữ liệu và dư luận toàn cầu YouGov để tiến hành một cuộc khảo sát toàn diện về người tiêu dùng tại 5 thị trường Đông Nam Á là Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Hoạt động này nhằm giúp POCO hiểu sâu hơn về độ nhận diện cũng như kỳ vọng của người dùng đối với thị trường smartphone tầm trung.

Những phát hiện mới từ dữ liệu khảo sát được chia sẻ tại “Diễn đàn đối tác POCO Đông Nam Á 2023 - Bước kế tiếp: Gen Z thay đổi cuộc chơi” tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 21/08/2023. Trong khuôn khổ diễn đàn, Anne Wang - Trưởng phòng Tiếp thị của POCO Global - đã giải thích cách smartphone tầm trung hoặc cận cao cấp nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với những chiếc điện thoại được coi là cao cấp trong hai năm qua. Hiện smartphone tầm trung đã nâng cấp dung lượng pin gần như tương đương với sản phẩm cao cấp, trong khi bộ nhớ lớn hơn, bộ xử lý mạnh hơn, nhiều RAM hơn, màn hình tuyệt vời với mức giá hợp lý và thiết thực hơn nhiều.

POCO đã cam kết mang đến những chiếc điện thoại di động tiết kiệm chi phí với hiệu suất và khả năng giải trí đáng kinh ngạc (tạm hiểu POCO có thể muốn đề cập điện thoại của hãng mang lại hiệu suất và khả năng giải trí tốt nhất trong tầm giá bán).

Thông tin khác - khuyến mãi (quảng cáo)

POCO sẽ dành tặng cho người hâm mộ những món quà bất ngờ khi họ chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất về sản phẩm của POCO với tín đồ công nghệ toàn thế giới. POCO cho biết hãng trân trọng tất cả người hâm mộ và tin rằng thành công vẻ vang suốt 5 năm qua gắn liền với sự ủng hộ liên tục từ những người dùng thân thiết. Những món quà và phiên bản giới hạn đặc biệt sẽ được gửi đến người dùng khi họ chia sẻ hình ảnh cá nhân về POCO F1 như một lời tri ân sâu sắc. Thông qua buổi lễ trực tuyến này, người hâm mộ sẽ có cơ hội thể hiện tinh thần tự tin, sự độc đáo và phá cách của họ cùng POCO.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, POCO sẽ triển khai loạt chương trình giảm giá lên tới 15% cho dòng POCO F5, 20% cho dòng X5, 30% cho dòng M5 và mức siêu sale 40% cho dòng C40.​
POCO-F5-Pro.jpg
POCO F5 Pro

Cụ thể, trong giai đoạn từ ngày 20 đến 25.08.2023, người dùng mua sắm các sản phẩm của POCO trên hai sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi như sau:​
  • POCO F4 GT 8+128GB giảm đến 38%, chỉ còn 9.990.000 đồng (giá gốc 15.990.000 đồng).​
  • POCO F4 GT 12+256GB giảm đến 33%, chỉ còn 11.990.000 đồng (giá gốc 17.990.000 đồng).​
  • POCO M5s 6+128GB giảm đến 29%, chỉ còn 3.750.000 đồng (giá gốc 5.290.000 đồng).​
  • POCO X5 6+128GB giảm đến 17%, chỉ còn 5.390.000 đồng (giá gốc 6.490.000 đồng).​
  • POCO F5 Pro 8+256GB giảm đến 16%, chỉ còn 10.890.000 đồng (giá gốc 12.990.000 đồng).​
  • POCO F5 Pro 12+256GB giảm đến 16%, chỉ còn 11,790,000 đồng (giá gốc 13,990,000 đồng).​

Tin tức - khuyến mãi (quảng cáo) được cung cấp bởi POCO

 
  • Chủ đề
    khuyến mại poco quang cao
  • Top