Lazada: Số lượng nhà bán hàng và đơn hàng tăng hơn 2 lần trong ngày đầu

(VFO) Vào ngày 12/12 vừa qua, Lễ hội mua sắm 12.12 chính thức diễn ra bằng các sự kiện, ưu đãi, khuyến mãi... khác nhau đến với khách hàng. Sự kiện sẽ kéo dài đến 3 ngày (12-13-14/12/2020) hứa hẹn mang lại lợi ích cho cả khách hàng, đối tác và Lazada.

UCVSvmb.png

So với Lễ hội mua sắm 12.12 năm ngoái trên sàn TMĐT Lazada Việt Nam, sự kiện lần này có một số điểm nổi bật ngay trong 1 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm 12.12.
• Vượt kỷ lục doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 chỉ trong 18.3 giờ ngày 12/12/2020
• Số lượng nhà bán hàng và đơn hàng trên Lazada tăng hơn 2 lần.
• Số lượng đơn hàng trên LazMall tăng 3 lần và số thương hiệu LazMall tham gia Lễ hội mua sắm năm nay tăng 2 lần.

Những thông tin thú vị khác trong ngày 12/12:
• Đại nhạc hội Lazada 12.12 Super Show thu hút hơn 15 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến. Sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ dàn ngôi sao nổi tiếng kết hợp với các công nghệ độc đáo như sân khấu 360 độ, sân khấu LED 3D và công nghệ ánh sáng Kinetic.
• Siêu Hội Chém Giá trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam trong 30 phút đã vượt kỷ lục khi thu hút số người xem cùng lúc cao gấp 5 lần và đạt doanh thu cao gấp 13 lần các tập Chém Giá ngày thường.
• 128 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong 1 đơn hàng.

Khi Lễ hội mua sắm 12.12 kết thúc sau 3 ngày diễn ra (12-13-14/12/2020), VFO có thể sẽ đăng tải thêm bài viết khác với nội dung chi tiết và đầy đủ các hạng mục mua sắm cho sự kiện trên của Lazada.

Theo: Lazada
 
  • Chủ đề
    lazada lazmall lễ hội mua sắm 12.12 tmđt đại nhạc hội
  • Top