Lenovo giới thiệu Premier Support Plus để giải quyết các vấn đề CNTT

(vfo.vn) Theo nguồn tin Lenovo được công bố trong thời gian gần gần đây, 9 trong số 10 người lao động (87%) ghi nhận vai trò tích cực của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc giúp họ làm việc năng suất, trong khi 8/10 (81%) mong muốn kết hợp giữa AI và tương tác con người.



Nghiên cứu toàn cầu mới này[*] cho thấy phần lớn trong số 12.000 người lao động được khảo sát (91%) tin rằng họ sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu các vấn đề CNTT tại nơi làm việc được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. 74% khác nói rằng hỗ trợ CNTT kém khiến họ giảm động lực làm việc. Kết quả của nghiên cứu cho thấy lực lượng lao động hybrid ngày nay cần có một hệ thống hỗ trợ CNTT hiệu quả cho công việc của họ. Các đối tượng tham gia khảo sát cho rằng những lợi ích chính khi ứng dụng AI vào CNTT bao gồm: giảm thiểu gián đoạn công việc khi AI có thể tự động xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến CNTT, đồng thời có thể hỗ trợ 24/7, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.​
nh-minh-ha---Lenovo-gii-thieu-Premier-Support-Plus.jpg
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết

John Stamer, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Dịch vụ sản phẩm toàn cầu của Lenovo, cho biết: “Hỗ trợ CNTT cho nhân viên rõ ràng là chưa theo kịp những thay đổi của môi trường làm việc khi hình thức làm việc hybrid ngày càng gia tăng. Khi các dịch vụ đám mây, các công nghệ trí tuệ số và vũ trụ ảo (metaverse) ngày càng được ứng dụng rộng rãi sẽ khiến môi trường CNTT của các tổ chức trở nên phức tạp hơn, vì vậy năng lực hỗ trợ CNTT hiệu quả sẽ trở thành yếu tố thiết yếu để đảm bảo trải nghiệm và tinh thần làm việc của người lao động luôn ở mức cao”.

Lenovo cho biết giải pháp Premier Support Plus cung cấp các dịch vụ thiết yếu đối với nhu cầu hiện tại của lực lượng lao động hybridvà chuyển đổi số trong các tổ chức, kết hợp năng lực của AI tiên tiến - cho các dịch vụ phòng ngừa thông minh hơn - với cung cấp dịch vụ do con người hỗ trợ ở những nơi cần thiết nhất, đảm bảo nhân viên được hỗ trợ CNTT trực tiếp và liền mạch.

Premier Support Plus được thiết kế để giải quyết các vấn đề quan trọng của doanh nghiệp và người dùng, cung cấp dịch vụ hỗ trợ và bảo vệ toàn diện nhất cho các vấn đề CNTT, bao gồm: Phân tích dự đoán được bỗ trợ bởi AI; Dịch vụ Accidental Damage Protection; Dịch vụ Keep Your Drive (người dùng được phép giữ lại ổ cứng hư sau khi thay mới); Dịch vụ Sealed Battery (kéo dài thời gian hỗ trợ pin lên ba năm); Dịch vụ International Services Entitlement (hỗ trợ các tập đoàn đa quốc gia). Giải pháp Premier Support Plus còn cung cấp dịch vụ quản lý Services Engagement Manager chuyên biệt cho các doanh nghiệp với tính năng chủ động báo cáo và theo dõi tài sản.

Ngày nay, nhiệm vụ của các CIO trong thúc đẩy chuyển đổi doanh nghiệp trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Bộ phận CNTT cần hỗ trợ tốt nhất cho nhân viên trong công việc hàng ngày. Vì vậy, ngoài việc trở thành một đối tác ngày càng tin cậy trong quá trình chuyển đổi thông minh, chúng tôi cũng đặc biệt tập trung vào cung cấp các sản phẩm dịch vụ sáng tạo thiết thực và hiệu quả,” ông Stamer cho biết thêm.

Lenovo Premier Support Plus hiện đã sẵn sàng để cung cấp tới các khách hàng doanh nghiệp.​
Thông tin được cung cấp bởi Lenovo
Thông tin chí thích

[*]
Nghiên cứu toàn cầu này của YouGov, được Lenovo tài trợ, đã khảo sát 12.000 người lao động tại 10 thị trường trọng điểm, bao gồm Úc, Brazil, Trung Quốc Đại lục, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, được thực hiện từ ngày 23 tháng 2 đến ngày 3 tháng 3, 2023.​
 
  • Chủ đề
    lenovo premier support plus
  • Top