Lenovo ra mắt loạt sản phẩm công nghệ mới: thiết kế thông minh và sáng tạo hơn

(Vforum) Ngày 01/09/2020, Lenovo chính thức ra mắt loạt sản phẩm công nghệ mới, bao gồm: laptop Yoga Slim 9i với vỏ máy bọc da thật, laptop có thể chuyển đổi 2-trong-1 Yoga 9i và laptop chơi game Legion Slim 7i.

Các mẫu laptop Yoga Slim 9i và Yoga 9i 14-inch chuyển đổi, nổi bật với tùy chọn vỏ máy bọc da thật, khả năng cơ động cao. Bộ đôi laptop mới trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ mới (sắp ra mắt), kết hợp đồ họa trên nền kiến trúc Intel Xe. Yoga 9i còn có thêm bản 15-inch lớn hơn tích hợp tới vi xử lý di động Intel Core i9 HK-Series thế hệ thứ 10, hỗ trợ bởi đồ họa mạnh mẽ NVIDIA GTX 1650 Ti với thiết kế Max-Q cho khả năng sáng tạo tốt hơn.

zh45jBW.png

Tùy chọn vỏ máy bọc da trên Yoga 9i 14-inch

Nếu thích sản phẩm công nghệ có thiết kế thời trang, vỏ máy bọc da thật đen bóng bắt mắt trên laptop Yoga Slim 9i 14-inch mới và laptop có thể chuyển đổi Yoga 9i 14-inch (tùy chọn), kết hợp cùng khung máy làm từ chất liệu nhôm hàng không sẽ cho độ bền tốt hơn, lựa chọn hấp dẫn hơn.

CPGxSWH.png

Quy trình bọc da đặc biệt tới 20 bước giúp bề mặt da luôn mới và tự nhiên. Quy trình xử lý thủ công này được các chuyên gia thực hiện. Ngay cả logo Yoga cũng được chăm chút tỉ mỉ, gắn bằng nhiệt vào vỏ máy rồi được đánh bóng nổi bật.

Bề mặt mềm mại hữu cơ của những chiếc laptop này mang lại trải nghiệm đặc biệt, đảm bảo độ tin cậy cao. Lenovo cho biết bề mặt da được kiểm tra và đánh giá có thể chống chọi với tác nhân gây sờn và mòn hàng ngày trong các điều kiện nhất định, gồm chiếu dưới tia UV và lực kéo tới 3 kg trong bài kiểm tra độ bền.

Yoga 9i cũng có thêm lựa chọn vỏ máy làm toàn bộ bằng thép, cùng nhiều màu sắc như màu Mica ấm trên bản 14-inch và màu xám Slate trên bản 15-inch.

Yoga Slim 9i 14-inch là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Lenovo. Máy được thiết kế mỏng 13,9mm và trọng lượng nhẹ 1.26 kg. Màn hình cảm ứng 4K IPS VESA DisplayHDR 400 (3.840 x 2.160 pixel) với dải màu tới 90% DCI-P3 và độ sáng 500 nit tối ưu bởi công nghệ Dolby Vision cho chất lượng hình ảnh rất tốt.
ftrTzUs.png

Cơ cấu bản lề âm thanh xoay cải tiến trên Yoga 9i 14-inch

Toàn bộ dòng laptop Yoga ra mắt hôm nay đều hỗ trợ công nghệ Dolby Vision cho chất lượng hình ảnh sắc nét, cùng âm thanh mạnh mẽ từ cặp loa mặt trước hỗ trợ bởi công nghệ Dolby Atmos trên Yoga 9i, hoặc qua Rotating Sound Bar được cải tiến có khả năng mang tới trải nghiệm âm thanh Dolby Atmos trên Yoga 9i.

Những nâng cấp thiết kế khác còn gồm luồng âm thanh lớn hơn, vị trí đặt loa tối ưu ngay tại bản lề của thiết bị chuyển đổi hứa hẹn cho chất lượng âm thanh rõ nét và sâu lắng ở mọi chế độ sử dụng. Yoga Slim 9i với màn hình UHD còn có thêm lựa chọn màn hình cong cao cấp 3D Curved-edge Display cho kiểu dáng hiện đại giống thiết kế smartphone không viền.

Trải nghiệm màn hình cảm ứng tương tác là trang bị tiêu chuẩn của Yoga Slim 9i như trên thiết bị có thể chuyển đổi 2-trong-1 Yoga 9i. Thiết bị đa năng Yoga 9i 14-inch trang bị màn hình 4K IPS VESA DisplayHDR 400 và phiên bản kim loại có trọng lượng 1.37 kg, hoặc tùy chọn tấm nền 15.6 inch tới 4K IPS VESA DisplayHDR 400 cùng độ sáng 500 nit và trọng lượng 2 kg. Bộ đôi laptop có thể bảo vệ mắt người dùng làm việc trong thời gian dài nhờ chế độ Eye Care Mode trong Lenovo Vantage.

Lenovo đã thiết kế lại cấu trúc tản nhiệt trên Yoga 9i 14-inch giúp có thể hoạt động mát mẻ và êm ái. Máy được bổ sung các lỗ tản nhiệt dưới bàn phím giúp nhanh chóng giảm nhiệt độ thiết bị trung bình tới 2 độ C so với thế hệ trước. Lenovo cũng tăng kích cỡ khe tản nhiệt dưới bản lề xoay của Yoga 9i, đồng thời làm mỏng cánh quạt tản nhiệt giúp giảm tiếng ồn.

Yoga 9i 15-inch được trang bị bộ nhớ RAM DDR4 tới 16GB và ổ cứng SSD PCIe tới 2TB6, cùng card đồ họa rời và 2 cổng Thunderbolt 3 gói gọn trong một thiết kế vỏ thép rất nhẹ, thời trang và bền bỉ. Cả hai thiết bị chuyển đổi này đều trang bị sẵn Windows Ink và bút cảm ứng gài trên máy, dễ thao tác bằng tay và nhanh chóng sạc đầy pin ngay trên máy khi bạn không phác thảo hoặc ghi chép. Cơ cấu đàn hồi mới trên bút số của Yoga 9i cho cảm giác viết thật hơn.

Các model 14-inch bọc da thủ công màu đen Shadow còn có thêm chiếu nghỉ tay bằng kính Glass Palm Rest hiện đại, trông thực sự cao cấp và mang lại cảm giác điều khiển êm ái. Trong khi đó, bàn di chuột cảm biến thông minh Smart Sensor Touchpad cung cấp độ phản hồi thích hợp khi nhấn xuống. Cơ cấu phản hồi xúc giác này giúp tăng diện tích bề mặt có thể nhấn xuống của touchpad tới gần một nửa. Lenovo còn sơn phủ bề mặt chống bám vân tay cho bộ phận này, không lo lắng bám bụi bẩn. Bộ đọc vân tay siêu âm mới Ultrasonic Fingerprint Reader còn có thể nhận diện ngay cả khi ngón tay ẩm ướt hoặc người dùng vừa sử dụng dung dịch sát khuẩn làm sạch tay.

Các tính năng thông minh hơn cho khả năng phối hợp nhuần nhuyễn giữa công việc, giải trí và đam mê sáng tạo. Chỉ cần thao tác mở nắp máy đơn giản đã có thể sẵn sàng sử dụng laptop Lenovo. Hãng cho biết bàn phím cải tiến trên laptop Yoga với phím bấm mềm mại cho cảm giác gõ thoải mái, độ nhạy cao, độ nảy và đàn hồi phím tốt. Yoga Slim 9i được trang bị bàn phím thông minh SmartSense Keyboard có thể tự điều chỉnh ánh sáng nền trắng của bàn phím dựa trên môi trường sáng xung quanh.

Để được bảo vệ tốt hơn trên Yoga 9i, người dùng chỉ cần đóng nắp che webcam TrueBlock Privacy Shutter. Lần đầu tiên, Yoga Slim 9i được trang bị tính năng riêng tư mới, ngoài việc giúp cho cạnh trên của máy mỏng hơn và ngăn con mắt tò mò của người ngồi cạnh, nút gạt điện tử ở cạnh máy có thể ngắt nguồn cấp cho camera hồng ngoại tích hợp trên Yoga Slim 9i. Camera hồng ngoại và Windows Hello kết hợp với Lenovo Smart Assist cho phép kích hoạt các tính năng thông minh hơn nhờ một con chip được thiết kế và tối ưu hóa bởi Lenovo, mang tới những lợi ích thiết thực như đăng nhập rảnh tay bằng khuôn mặt an toàn hơn.

Cùng với đó, tính năng Privacy Alert (Cảnh báo Riêng tư) khi bị nhìn lén qua vai, và tính năng khóa màn hình tự động khi người dùng rời đi bằng phần mềm nhận biết chú ý của Glance by Mirametrix. Thậm chí, laptop bật tiếng kêu cảnh báo khi ai đó di chuyển máy mà không được sự đồng ý của chủ nhân. Những mẫu laptop Yoga ra mắt hôm nay còn có khả năng nâng cấp chất lượng video từ 1080p lên 4K nhờ sử dụng công nghệ học máy với tên gọi Super Resolution 2.010 ngay trong ứng dụng Windows Media Player hoặc tại các trình duyệt phổ biến.

Nhằm nâng cấp độ rảnh tay lên mức mới, sử dụng mic của laptop để nói chuyện với trợ lý Alexa ngay cả khi ở chế độ màn hình khóa. Người dùng có thể đặt lời nhắc, điều khiển nhà thông minh, chơi nhạc, chuyển bài hát hoặc điều chỉnh âm lượng. Người dùng cũng có thể làm tất cả điều này vẫn không cần phải rời mắt khỏi tài liệu đang làm hoặc trang web đang xem. Toàn bộ thiết bị của ngôi nhà thông minh của người dùng sẽ được đồng bộ nhờ tính năng Alexa Announcement cho phép truyền đạt tin nhắn thoại ngắn tới các thiết bị hỗ trợ Alexa. Trong các tháng tới, người dùng Lenovo sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng mới với Alexa, giúp kết nối, thưởng thức âm nhạc và điều khiển nhà thông minh của họ.

Loạt laptop Yoga mới còn tiết kiệm pin hơn. Công nghệ sạc nhanh với hiệu năng vận hành tốt hơn, không gây hiện tượng quá nhiệt và quá tải hệ thống nhờ cơ chế sạc kép thông minh tích hợp cho Yoga Slim 9i mới. Tính năng này cùng dung lượng pin tăng từ 52WHr lên tới 63.5WHr, đồng nghĩa với việc giảm tiếng ồn của quạt mang lại trải nghiệm tốt hơn và thời lượng pin hứa hẹn dài đến 20 tiếng. Cùng với đó, công nghệ sạc nhanh Rapid Charge Express tiêu chuẩn bổ sung thêm 4 tiếng phát lại video trên máy mà chỉ cần sạc trong 15 phút. Khả năng kết nối được tăng cường tối đa với 3 cổng Thunderbolt 4 Type-C đầy đủ chức năng ngay cạnh bên của máy cung cấp tốc độ truyền dữ liệu siêu nhanh trên Yoga Slim 9i, dễ sử dụng, không vướng dây cáp khi làm việc.

Cùng kết nối Bluetooth 5.1 và Intel Wi-Fi 6 (Gig+), thiết bị chuyển đổi Yoga 9i 14-inch còn cho tốc độ truyền dữ liệu siêu nhanh với 2 cổng Thunderbolt 4 và thời lượng pin sử dụng tới 18 tiếng cùng công nghệ sạc nhanh Rapid Charge Express. Tính năng sạc nhanh Rapid Charge Boost có trên Yoga 9i 15-inch chuyển đổi cung cấp thời lượng pin tới 13 tiếng. Công nghệ làm mát bằng AI Lenovo Q-Control tích hợp sẵn trên laptop Lenovo giúp tối ưu thời lượng pin và tăng khả năng tản nhiệt. Nếu muốn sử dụng các chế độ vận hành mạnh mẽ Extreme Performance Mode cho các tác vụ nặng, hay chế độ tĩnh lặng tiết kiệm pin Battery Saving Mode, người dùng chỉ cần nhấn tổ hợp phím Fn-Q.

Nhằm mang lại khả năng sử dụng thiết bị linh hoạt, Lenovo giới thiệu mẫu laptop chơi game GeForce RTX nhẹ nhất thế giới trong thiết kế gọn nhẹ 15-inch Legion Slim 7i1 mới với vi xử lý di động lên tới Intel Core i9 HK-series thế hệ thứ 10 cho phép game thủ có thể ép xung. Với màu xám Slate, laptop chơi game mới của Lenovo được làm từ chất liệu nhôm hàng không cho độ bền cao và trọng lượng rất nhẹ. Cỗ máy chơi game này cung cấp tốc độ khung hình ấn tượng và giảm đáng kể khả năng tải game.

Với vi xử lý đồ họa lên tới NVIDIA GeForce RTX 2060 cùng Max-Q Design cho khả năng rò tia (ray tracing) thời gian thực, các kỹ sư Lenovo đã làm việc với NVIDIA trên laptop Max-Q nhằm phát triển các tính năng mới để tăng hiệu suất và tối ưu sức mạnh. Nổi trội trong số này, công nghệ Advanced Optimus giúp người dùng quản lý đồ họa hệ thống bằng cách dịch chuyển từ đồ họa tích hợp (cho tác vụ nhẹ nhàng) sang đồ họa rời và ngược lại, cải thiện thời lượng pin và cho tốc độ khung hình tối đa khi chơi game trên các mẫu laptop sử dụng tấm nền Full HD.

Thông thường, CPU và GPU của laptop được quy định sẵn sức mạnh bất kể chạy nội dung gì. Tuy nhiên, với công nghệ tích hợp sẵn Max-Q Dynamic Boost, laptop có thể tự động kích hoạt khả năng cân bằng tải thời gian thực giữa GPU và CPU, cho phép hệ thống chuyển đổi linh hoạt sức mạnh từ CPU sang GPU khi thực hiện các tác vụ nặng như chơi game. Bằng cách đánh giá thông minh nhu cầu hệ thống dựa trên cơ sở từng khung hình, việc chuyển đổi sức mạnh chỉ diễn ra khi cần thiết nhằm mang lại tốc độ khung hình cao hơn và khả năng chơi game mượt mà hơn. Hiệu suất được tăng cường tới 10% trong trường hợp này.

Các tính năng hỗ trợ NVIDIA trên Lenovo Legion Slim7i với card đồ họa rời lên tới GeForce RTX bao gồm cải tiến công nghệ DLSS 2.0 (Deep Learning Super Sampling), sử dụng AI tăng tốc độ khung hình nhanh gấp hơn 2 lần khung hình gốc nhưng vẫn hứa hẹn cho hình ảnh sắc nét hơn dù giảm một nửa mật độ điểm ảnh.

Với độ mỏng 17.9 mm và nặng 1.86 kg, laptop chơi game mới Lenovo Legion Slim 7i còn được trang bị pin 71WHr có thời lượng sử dụng tới 7,75 giờ cùng công nghệ sạc nhanh Rapid Charge Pro. Để có thể tạo ra thiết kế laptop chơi game mạnh mẽ hơn nhưng nhẹ và mỏng hơn mỗi năm, Lenovo liên tục tối ưu hiệu suất hoạt động bằng các giải pháp tản nhiệt thông minh của Lenovo Legion Coldfront 2.0. Với các lỗ tản nhiệt mới khoan bằng máy trên bề mặt bàn phím, hệ thống lấy không khí bên ngoài và được thiết kế lớn hơn 31% trên Legion Slim 7i, giúp tản nhiệt tốt hơn khi chơi tựa game nặng, tăng tới 115% luồng khí tới CPU và GPU hơn thế hệ trước. Quạt tản nhiệt nhờ được bổ sung thêm cánh nên có thể hút và đẩy lượng không khí lớn hơn, chuỗi cảm biến 5 điểm thông minh giúp theo dõi hệ thống trước bất cứ thay đổi hiệu suất tăng cao nào. Quạt tản nhiệt hoạt động tĩnh lặng. Hệ thống loa Dolby Atmos Speaker với công nghệ Sound Radar của Dolby cho chất lượng âm thanh tốt. Tất cả được gói gọn trong chiếc laptop có thiết kế tối ưu âm học nhằm giảm thiểu đáng kể độ ồn.

FEEt5uM.png

Game thủ có thể đăng nhập vào hệ thống chỉ bằng một thao tác nhấp chuột với bộ đọc vân tay sinh trắc dễ dùng tích hợp vào nút nguồn cùng cơ cấu nút gạt Privacy Shutter mới trên webcam đảm bảo riêng tư tốt hơn. Từ nhu cầu khác nhau của mỗi game thủ, Lenovo cung cấp khả năng lưu trữ tới 2TB trên ổ cứng SSD PCIe M.2 NVMe (RAID 0)7, bộ nhớ trong DDR4 tới 32GB 3200 MHz, tùy chọn màn hình 15.6-inch, 4K IPS VESA DisplayHDR với 100% Adobe RGB, tỉ lệ làm tươi khung hình 60Hz, độ sáng 600 nit, rất lý tưởng cho các streamer.

Nếu người dùng tham gia bộ môn thể thao điện tử, tốc độ khung hình 144 FPS ở mức 144Hz sẽ là lựa chọn hợp lý trên màn hình Full HD IPS với độ bao phủ màu 100% sRGB. Tất cả tùy chọn màn hình này đều đạt tỷ lệ khung hình 85.6%, hỗ trợ Dolby Vision giúp chuyển đổi trải nghiệm giải trí qua màn hình có độ sáng, tương phản, màu sắc và chi tiết tuyệt vời.

Lenovo Legion Slim 7i sở hữu bàn phím TrueStrike cải tiến được các game thủ yêu thích nhờ các switch chuyển đổi tính bằng giây giúp cung cấp hành trình phím sâu hơn và thỏa mãn hơn. Game thủ có thể tận hưởng tất cả lợi ích bàn phím chơi game đầy đủ chức năng trong một thiết kế siêu mỏng có khả năng anti-ghosting (chống hiện tượng bàn phím bóng ma) tới 100%, bàn phím số dành riêng, các phím mũi tên và trackpad bằng kính cỡ lớn. Ngoài ra, người dùng có thể chọn thêm hệ thống chiếu sáng bàn phím độc đáo Corsair iCUE RGB.

Khi di chuyển, game thủ có thể tận hưởng lợi thế của laptop linh hoạt sở hữu phần cứng mới nhất với kết nối siêu nhanh gồm Intel Wi-Fi 6 (Gig+), 2 cổng Thunderbolt và Bluetooth 5. Để tiếp cận sâu hơn các tinh chỉnh chơi game và cơ cấu điều khiển trên Lenovo Legion Slim 7i mới, cũng như trên tất cả máy tính để bàn và laptop Lenovo Legion, người dùng có thể truy cập vào phần mềm Lenovo Vantage for Gaming trên máy tính giúp cá nhân hóa trải nghiệm chơi game.

Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường. Tham khảo tại thị trường châu Âu, châu Phi và Trung Đông (EMEA):
  • Laptop Lenovo Yoga Slim 9i 14-inch (có tên Yoga Pro 14s tại Trung Quốc và IdeaPad Slim 9i tại Bắc Mỹ) sẽ có giá khởi điểm 1.899 Euro (đã gồm VAT), dự kiến sẵn sàng trên thị trường từ tháng 11/2020.

  • Laptop chuyển đổi Lenovo Yoga 9i 14-inch (có tên Yoga Pro 14C tại Trung Quốc) sẽ có giá khởi điểm 1.799 Euro cho mẫu máy bọc da (đã gồm VAT). Phiên bản vỏ kim loại 15-inch có giá khởi điểm 1.999 Euro (đã gồm VAT). Cả hai dự kiến sẵn sàng trên thị trường từ tháng 10/2020.

  • Lenovo Legion Slim 7i 15-inch sẽ có giá khởi điểm 1.299 Euro, và dự kiến sẵn sàng trên thị trường từ tháng 10/2020.

Theo: TCBC Lenovo
 
Sửa lần cuối:
  • Chủ đề
    2-trong-1 yoga 9i legion slim 7i lenovo sáng tạo hơn thiết kế thông minh yoga slim 9i
  • Có số này 0989862233 là em đây.
    Công ty em đang làm tiền đây ạ! Chi tiết thế này ạ!
    - Cho vay tiền tín chấp hoàn toàn ạ! Tức là bên em cho vay tiền mà không cần người vay tiền thế chấp(Để lại)bất cứ một thứ tài sản gì cả. Kể cả giấy tờ bên em cũng không cân.
    - Còn đối với học sinh, sinh viên thì bên em ưu tiên hơn về mọi mặt. Học sinh và sinh viên bao gồm học nghề, trung cấp, cao đẳng, đại học, cao học...bên em ưu tiên như số tiền được vay, lãi suất, thời gian vay, rải ngân nhanh...ạ!
    - Còn đối với xe thế này. Đối với xe đạp điện,
    xe máy, ô tô thì bên em chỉ cần cầm, giữ mỗi đăng ký xe thôi là cho vay số tiền bằng giá xe. Còn xe thì người vay tiền bên em vẫn được mang về để sử dụng. Sim số đẹp là đây.
    - Đối với sim số đẹp bên em cho vay số tiền bằng giá mua bán số đó trên thị trường mua bán sim số đẹp. Vay tiền theo sim số đẹp thì khách hàng vay tiền vẫn được sử dụng số đó.
    —>>Bên em cho vay tiền rất là nhanh, gọn, kín đáo, tế nhị...lắm ạ! Nhớ là lúc cần vay tiền đến với em nhé. To, bé bên em làm hết. Kể cả đêm bên em cũng phục vụ ạ! Khi cần hãy gọi 0989862233 cho em nhé. Em xin cảm ơn ạ! Em chiều tất.
     

    Thống kê

    Chủ đề
    100,648
    Bài viết
    467,410
    Thành viên
    339,830
    Thành viên mới nhất
    TuanShinhanbank
    Top