Lenovo ra mắt ThinkSmart One chạy hệ điều hành Windows 10 IoT Enterprise

(vfo.vn) Ngày 20/09/2022, Lenovo ra mắt thiết bị Cộng tác Thông minh ThinkSmart One (AIO) hoàn toàn mới được thiết kế dành cho các phòng họp vừa và nhỏ hay không gian văn phòng tại nhà.

Thinksmart_One.jpg

Lenovo cho biết ThinkSmart One là thiết bị cộng tác All-in-one trên nền tảng Windows đầu tiên trên thế giới[1]. Theo đó, ThinkSmart One chạy hệ điều hành Windows 10 IoT Enterprise. Máy trang bị bộ xử lý Intel Core Gen 11, tích hợp công nghệ vPro.

Người dùng có thể cài đặt, quản lý và tùy chỉnh ThinkSmart One thông qua ThinkSmart Manager[3] và sở hữu các cấp độ bảo mật nâng cao với Intel vPro và hệ điều hành Windows 10 IoT Enterprise. Thiết bị AIO này cũng bao gồm màn hình điều khiển cảm ứng có kích thước 10.1-inch ThinkSmart Controller thuộc bộ công cụ Core room để điều khiển các cuộc họp.​
ThinkSmart-controller.jpg

ThinkSmart One mở rộng danh mục các nền tảng cộng tác và họp video của Lenovo, đáp ứng nhu cầu làm việc và khả năng tương tác của nhân viên.

ThinkSmart One tích hợp đầy đủ âm thanh, hình ảnh và năng lực tính toán, kèm theo lựa chọn giá treo tường, cùng bộ điều khiển màn hình cảm ứng riêng biệt. Thiết bị có khả năng mở rộng thông qua các cổng đầu ra - vào (kết nối), bao gồm: HDMI, USB, 2 cổng RJ45, một trong số đó có tính năng cấp nguồn qua Ethernet (PoE) giúp tăng khả năng thích ứng với không gian làm việc.

ThinkSmart One trang bị tám micrô bao phủ 180 độ, camera FHD với trường nhìn ngang 100 độ và loa stereo với phạm vi trên tám mét (khoảng 26ft). Thiết bị dễ dàng quản lý thông qua bộ điều khiển đi kèm và quản lý từ xa thông qua ThinkSmart Manager.

Shannon MacKay, Tổng Giám đốc mảng Kinh doanh Cộng tác Thông minh Toàn cầu, Lenovo, cho biết: “Giải quyết các thách thức cộng tác kết hợp (hybrid) không chỉ là vấn đề cần nhìn và nghe rõ ràng hơn. Công nghệ phải mang lại trải nghiệm trực tiếp, tự nhiên giữa các tương tác ảo và cung cấp trải nghiệm đó một cách bình đẳng tới những người tham gia. ThinkSmart One mang đến phương thức cộng tác thông minh thúc đẩy sự sáng tạo thông qua công nghệ toàn diện, công bằng và liền mạch”.

Từ tháng 10/2022, ThinkSmart One sẽ được bắt đầu bán với giá khởi điểm tham khảo tại thị trường Mỹ từ 2.599 USD.
ThinkSmart One có ba năm bảo hành theo gói Premier Support[4] của Lenovo. Gói dịch vụ này cũng bao gồm một năm sử dụng phần mềm và dịch vụ giá trị gia tăng của Lenovo: Dịch vụ ThinkSmart Professional Services[5] và ThinkSmart Manager Premium[2]
TTCT.jpg

Thông tin được cung cấp bởi Lenovo

 
  • Chủ đề
    aio lenovo thinksmart one windows 10 iot enterprise
  • Top