LG chính thức ra mắt TV dân dụng MAGNIT 4K 136 inch tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 20/03/2023, LG chính thức ra mắt TV dân dụng MAGNIT 4K 136 inch tại thị trường Việt Nam.

LSAD007-11-An-incredible-Audio-visual-Experience-in-Partnership-with-Bang-Olufsen-LG-MAGNIT-LED-Signage-ID-D.jpg

LG MAGNIT 4K 136 inch trang bị bộ xử lý AI α9 độc quyền của LG, sử dụng công nghệ học sâu để có thể giảm nhiễu hình ảnh và tối ưu hoá độ bão hoà, độ tương phản dựa trên điều kiện ánh sáng của không gian xung quanh.

"Với hiệu suất đột phá, LG MAGNIT 4K 136 inch là màn hình dân dụng sang trọng, mang đến cho người xem màu sắc, độ rõ nét và độ tương phản tiên tiến từ tấm nền Micro LED, kết hợp với bộ xử lý α9 được tăng cường trí tuệ nhân tạo được thiết kế để trình chiếu phim, chương trình TV hoặc nội dung kỹ thuật số một cách tối ưu. LG MAGNIT 4K 136 inch mang đến hình ảnh xuất sắc và chất lượng độc quyền không thể sao chép trên thị trường." Phó chủ tịch khối Giải Pháp Kinh Doanh của LG Electronics - Michael Kosla cho biết.

LG MAGNIT 4K 136 inch sở hữu thiết kế sang trọng để có thể lắp đặt sát tường giống một khung tranh cao cấp. LG cũng đặt cho MAGNIT một khung viền kim loại với màu vàng sang trọng và nổi bật. LG MAGNIT 4K 136 inch dễ dàng phối ghép với hệ thống loa từ Bang & Olufsen để có thể mang lại không gian nghe nhìn hoàn hảo hơn, tương xứng với những phòng khách sang trọng.

Sản phẩm trang bị tấm nền Micro LED với 24 triệu diode tự phát sáng; độ tương phản sâu nhờ các điểm ảnh riêng lẻ có thể tắt hoàn toàn khi hiển thị màu đen, đồng thời LG đã thay thế các gói RGB bằng công nghệ lớp màng phủ đen hoàn toàn của riêng hãng. Với độ sáng lên đến 2.000nit, LG MAGNIT 4K 136 inch hiển thị nội dung tốt hơn, màu sắc rực rỡ ngay cả trong môi trường ánh sáng xung quanh cao.

LG MAGNIT 4K 136 inch có tần số quét 120Hz, hỗ trợ công nghệ HDR10 Pro. Mẫu TV của LG đạt chứng nhận Eye Comfort Display từ TÜV Rheinland [LED Magnit đạt chứng nhận Eye Comfort Display từ TÜV Rheinland, ID 1111261149] đảm bảo lượng ánh sáng xanh thấp, bảo vệ mắt (hạn chế tổn hại thị lực) khi giải trí trong thời gian dài.

LG MAGNIT 4K 136 inch chạy hệ điều hành webOS 6.0 mới nhất được thiết kế lại, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua một nút bấm duy nhất, giúp truy cập nhanh hơn các ứng dụng được sử dụng thường xuyên và hợp lý hoá việc khám phá nội dung với khả năng nhận các đề xuất dựa trên sở thích và lịch sử xem của người dùng. LG MAGNIT 4K 136 inch cung cấp một ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động cho phép người dùng tải tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số trực tiếp lên màn hình. Tính năng cắt dán trong ứng dụng sẽ cho phép chủ sở hữu hiển thị một bức tường đầy ảnh cá nhân và điều chỉnh kích cỡ ảnh theo sở thích.​
LSAD007-10-My-Own-Digital-Gallery-LG-MAGNIT-LED-Signage-ID-M.jpg

Thông tin được cung cấp bởi LG

 
  • Chủ đề
    magnit 4k 136 inch tv dân dụng tv lg
  • Top