Lộ diện HMD Ridge Pro

(vfo.vn) HMD có thể sắp ra mắt một số mẫu smartphone (điện thoại thông minh) mới. Thời gian vừa qua, hai mẫu smartphone HMD Skyline và Atlas đã được lộ diện. Mới đây, HMD Ridge Pro cũng đã được tiết lộ vài thông tin về thiết kế và phần cứng.

HMD Ridge Pro có thiết thiết kế màn hình “nốt ruồi”, trong đó chỗ đục lỗ để bố trí camera selfie. Máy bố trí nút nguồn cùng cặp phím tăng và giảm âm lượng đều ở bên cạnh phải. HMD Ridge Pro đạt xếp hạng IP54 về khả năng chống bụi và tia nước (chủ yếu mang lại sự yên tâm khi người dùng vô tình làm đổ chút nước vào thân máy). Máy vẫn có giắc cắm tai nghe (âm thanh) chuẩn 3.5mm. Dự kiến, sẽ có ba màu: Mocha; Snow và Glacier Green.​
HMD-Ridge-Pro.jpg

Ridge Pro có thể màn hình IPS LCD, kích thước 6.64 inch với độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa 800nit. HMD Ridge Pro có thể trang bị ba camera sau, bao gồm ống kính chính 50MP; ống kính góc siêu rộng 5MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2MP. Dự kiến, máy có camera selfie 50MP.

Dự kiến, HMD Ridge Pro trang bị SoC Snapdragon 4 Gen 2, RAM 6GB hoặc 8GB và bộ nhớ trong dung lượng 128GB hoặc 256GB. Máy có thể mở rộng dung lượng lưu trữ dữ liệu thông qua thẻ nhớ microSD (microSDXC). HMD Ridge Pro có thể sở hữu viên pin dung lượng 5.500mAh. Máy có thể hỗ trợ các kết nối như mạng di động 5G, Wi-Fi 5, Bluetooth 5.1 và NFC. HMD Ridge Pro chạy trên Android 14.

Quý độc giả lưu ý, tính đến thời điểm đăng bài viết này, HMD Ridge Pro vẫn chưa chính thức ra mắt. Vì vậy, bài viết không thể đảm bảo tất cả nội dung chính xác tuyệt đối.

Tham khảo: GizmoChina

 
  • Chủ đề
    hmd ridge pro
  • Top