ManageEngine tiết lộ kế hoạch của hãng tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 27/03/2024, ManageEngine thuộc Zoho Corporation thông báo hãng đang tìm cách đẩy nhanh tốc độ phát triển các hoạt động tại Việt Nam thông qua các đầu tư chiến lược và xây dựng đội ngũ nhân tài địa phương.



Tại Việt Nam, ManageEngine đã đạt được mức tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. ManageEngine đặt mục tiêu đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng này trong vòng 5 năm tới bằng cách thúc đẩy mối quan hệ bền chặt với các doanh nghiệp địa phương, bao gồm SMOne và i3 Network Systems.

Nguồn tin ManageEngine cho biết với các giải pháp dựa trên AI và hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, hãng hy vọng tận dụng được vai trò của Việt Nam như một trung tâm an ninh mạng đang phát triển. Công ty cũng đề ra kế hoạch hỗ trợ các khách hàng địa phương, để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của họ, với trọng tâm chính là ngành ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm.

Để đạt được mục tiêu đó, ManageEngine quyết tâm hợp nhất tất cả khả năng về CNTT thành một nền tảng toàn diện, từ đầu đến cuối. Hãng cũng đề ra kế hoạch thu hẹp khoảng cách giữa các mối đe doạ mạng đang phát triển và các giải pháp an ninh mạng tiên tiến bằng cách khuyến khích áp dụng các giải pháp bảo mật tiên phong để đón đầu trong việc ngăn chặn các cuộc tấn công mạng.

ManageEngine hy vọng sẽ trang bị cho nhân tài địa phương những kỹ năng và kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho các vị trí công việc liên quan đến công nghệ và tương tác khách hàng để có thể thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở Việt Nam.

Ông Arun Kumar – Giám đốc khu vực của ManageEngine - cho biết Việt Nam có tiềm năng to lớn để đạt được tốc độ tăng trưởng siêu tốc và cạnh tranh ngang hàng với các quốc gia khác ở Đông Nam Á. Để làm được điều này, Việt Nam cần bắt đầu bằng việc áp dụng những đổi mới kỹ thuật số vào các hoạt động của họ.​
Ong-Arun-Kumar--Giam-dc-khu-vc-ca-ManageEngine.jpg

Thông tin được cung cấp bởi ManageEngine

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    manageengine
  • Top