Meta cập nhật các tính năng mới trên Facebook Live nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh

(vfo.vn) Ngày 04/10/2024, Meta cùng các đối tác khác đã giới thiệu những công cụ livestream mới nhất tại sự kiện Meta Live In Action nhằm có thể giúp các doanh nghiệp khai thác tiềm năng này livestream.

Tai-s-kien-cac-dai-dien-ca-Meta-da-chia-s-nhng-s-lieu-dang-chu-y-ve-tiem-nang-ca-livestream.jpg

Để giúp các doanh nghiệp tối đa hóa những tiềm năng này, Meta đã ra mắt các tính năng livestream mới: Quảng cáo video trực tiếp và Công cụ hỗ trợ kinh doanh qua Facebook Live.

Quảng cáo video trực tiếp giúp doanh nghiệp thúc đẩy khả năng khám phá với các tùy chọn tối ưu hóa quảng cáo nâng cao.​
  • Tối ưu hóa livestream để đạt được kết quả kinh doanh: Với công cụ này, doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn trong các buổi livestream, cũng như thu hút những khách hàng tiềm năng có ý định mua hàng.​
  • Doanh nghiệp có thể phân bổ ngân sách liên tục trong lúc livestream để Quảng cáo video trực tiếp trở nên hiệu quả hơn, tuỳ chỉnh cách tối ưu theo mục đích kinh doanh của mình, rút ngắn thời gian phân phối quảng cáo để tận dụng ngân sách hiệu quả.​
  • Trong Quý 4 năm 2024, Meta đang thử nghiệm hai tính năng mới nhằm cải thiện Quảng cáo video trực tiếp, bao gồm khả năng lên lịch Quảng cáo Video trực tiếp trong Trình quản lý Quảng cáo giúp rút ngắn thời gian phân phối quảng cáo, và giới thiệu Quảng cáo Video trực tiếp trên Reels nhằm tiếp cận nhiều người dùng hơn.​
Công cụ hỗ trợ kinh doanh qua Facebook Live nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách tinh giản quy trình từ khám phá sản phẩm đến chuyển đổi. Các tính năng chính bao gồm:​
  • Tích hợp danh mục sản phẩm từ các Đối tác Kinh doanh của Meta, giúp trải nghiệm khám phá sản phẩm trên livestream trở nên liền mạch hơn.​
  • Thiết lập danh sách sản phẩm giúp người xem tham khảo và tìm hiểu về sản phẩm thuận tiện hơn mà không cần rời khỏi livestream.​
  • Ghim sản phẩm để giới thiệu trên livestream nhằm tăng cường khả năng hiển thị sản phẩm, cho phép người dùng truy cập thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng, đồng thời giúp người dùng xem livestream lâu hơn và tăng tỉ lệ chuyển đổi.​
Ông Khôi Lê, Giám đốc Quốc gia thị trường Việt Nam, Meta - cho biết: “Livestreaming đang nhanh chóng trở thành một kênh mua sắm quan trọng tại Việt Nam, thúc đẩy nhận diện thương hiệu và củng cố khách hàng trung thành... Những cập nhật này thể hiện cam kết của Meta trong việc hỗ trợ doanh nghiệp thông qua các công cụ mới, từ đó xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng và giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu mong muốn”.​

Nguồn: Meta

 
Sửa lần cuối:
  • Chủ đề
    livestream meta quang cao
  • Thống kê

    Chủ đề
    101,573
    Bài viết
    468,818
    Thành viên
    340,143
    Thành viên mới nhất
    Miiu201
    Top