MoMo: Lắc Xì 2022 có hơn 12 triệu người tham gia

(vfo.vn) Sau hơn một tháng diễn ra (18/01- 20/02/2022), Lắc Xì 2022 đã chính thức khép lại với nhiều kỷ lục mới được ghi nhận.

MoMo_Lac-Xi-2022.jpg

MoMo cho biết Lắc Xì 2022 có 12 triệu người tham gia với 300 triệu lượt lắc/quay (trung bình mỗi người chơi thực hiện 25 lượt lắc/quay). Lắc Xì 2022 có hơn 270 triệu thẻ quà tặng (ăn uống/mua sắm/giải trí/du lịch/bảo hiểm...) và bao lì xì tiền mặt đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được hơn 22 thẻ quà và bao lì xì từ chương trình). Lắc Xì 2022 có hơn 100.000 người chơi đã sưu tầm đủ 8 vật phẩm hoàn thành trả lời câu hỏi và phân bổ Xu vượt 5 Thử thách Thần Tài để quy đổi Xu thành tiền.

Song song với hoạt động vượt 5 Thử thách Thần Tài, Lắc Xì 2022 còn đa dạng hoạt động tương tác, giải trí như “Trò chơi sinh Tồn”, “MoMo Jump” và “So tài đoán kẹo” để thu thập nhiều kẹo để đổi các hộp quà giá trị. Bằng việc áp dụng nhuần nhuyễn chiến lược gamification, các chương trình lồng ghép trong Lắc Xì năm nay hướng phục vụ nhiều đối tượng với nhu cầu giải trí khác nhau xuyên Tết.

Khác với các năm trước, Lắc Xì 2022 cho người chơi dùng Kẹo chủ động đổi các thẻ quà họ yêu thích. Điều này góp phần giảm tình trạng người cần thì không có thẻ quà, người có lại không có nhu cầu. Cải tiến này dựa trên việc lắng nghe phản hồi, góp ý của người dùng để các chương trình của MoMo mang lại ý nghĩa cho họ.

Với số lượng thẻ quà tặng phát ra nhiều nhất từ trước đến nay, Lắc Xì 2022 mang đến nhiều ưu đãi thiết thực để người dùng mua sắm tiết kiệm hơn trong bối cảnh dịch bệnh tác động thu nhập của mọi người. Các thẻ quà được tối ưu hóa dựa trên nắm bắt sở thích, nhu cầu cá nhân của từng người trên cơ sở ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) của MoMo.

Mặt khác, để kích thích động lực tiêu dùng dịp đầu năm, các thẻ quà tặng phần lớn tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ có nhu cầu cao ngày Tết như ăn uống, du lịch, mua sắm trang sức, mỹ phẩm, điện thoại, đồ gia dụng, dịch vụ tài chính đến từ các thương hiệu được ưa chuộng. Ngoài ra, chương trình gửi tặng người dùng nhiều hiện vật có giá trị.

Tính năng Chuyển tiền lì xì vào dịp Tết chính là điểm nhấn được MoMo lan tỏa mạnh mẽ hơn qua mỗi mùa Lắc Xì, góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại theo chủ trương của Chính phủ. Điểm mới của Chuyển tiền Lì xì MoMo năm nay, đó là tạo sự mới lạ cho người gửi/nhận tiền khi mang lại điều bất ngờ trong hình thức tạo link Lì Xì kèm mã bí mật. Để nhận được lì xì, người nhận phải giải mã, giải càng sớm số tiền càng nhiều…

Khi thị trường có nhiều lựa chọn giải trí mùa Tết, chúng tôi may mắn và tự hào khi người dùng vẫn tin yêu chọn Lắc Xì như một chương trình mang lại niềm vui dịp năm mới. Thông qua Lắc Xì là dịp để chúng tôi tri ân người dùng, đối tác đã cùng tạo nên và củng cố hệ sinh thái siêu ứng dụng MoMo bền vững trong tương lai. Sự đón nhận tích cực của người dùng là động lực đội ngũ kỹ sư Việt tại MoMo không ngừng đổi mới, sáng tạo hơn nữa trong những mùa Lắc Xì sắp tới”, ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ Tịch Ví MoMo chia sẻ.​

Thông tin được cung cấp bởi MoMo

 
  • Chủ đề
    lắc xì 2022 momo
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,733
    Bài viết
    467,551
    Thành viên
    339,847
    Thành viên mới nhất
    Chujacoffee
    Top