MSI ra mắt dòng GS75 Stealth mới và cập nhật các mẫu laptop chơi game với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX

(VFO.VN) Ngày 08/01/2019 tại CES 2019, MSI công bố các dòng laptop chơi game mới của hãng sẽ trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce RTX, bên cạnh dòng màn hình 17.3” GS75 Stealth và chiếc GS65 Stealth với phiên bản màn hình 15.6” cũng đã được trao giải thưởng Sáng tạo tại CES.

msi.jpg


GS75 Stealth mỏng nhẹ đầu tiên trên thế giới dùng GeForce RTX 2080

Chiếc GS75 sở hữu hiệu năng cao trong một thân hình mảnh mai, trang bị card đồ họa GeForce RTX 2080 mới giúp đem lại chất lượng hình ảnh chân thật trong thân máy nhẹ 2.2 kg, mỏng 18.95 mm, kích thước tổng thể nhỏ hơn tới 60% so với laptop 17” truyền thống. Chiếc GS75 còn có màn hình 17.3" 144Hz IPS-level.

msi1.jpg

Thiết kế màu vàng kim ở phần bản lề cùng chất liệu hợp kim nhôm giúp tăng tính thẩm mĩ và chắc chắn hơn. Đáng chú ý, touchpad siêu lớn với bề mặt kính mượt mà giúp tăng khả năng phản hồi và độ chính xác khi sử dụng. Là mẫu laptop đầu tiên sử dụng thiết kế loa khuếch đại thụ động, chiếc GS75 mang đến chất lượng âm bass rất tốt, đem lại âm thanh mạnh mẽ hơn bên trong thân hình nhỏ gọn.

Chiếc GS65 đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín với cân nặng dưới 2 kg và trang bị GPU và CPU thế hệ mới nhất. Dòng sản phẩm GS series phá vỡ hình ảnh truyền thống to nặng và cục mịch của laptop chơi game, đồng thời đem tới trải nghiệm chơi game di động tốt hơn.

msi2.jpg


Dòng sản phẩm GT, GE, GL Series sẵn sàng với card đồ họa GeForce RTX mới

GT Titian, dòng laptop chơi game đủ sức mạnh để giúp game thủ có thể phát huy hết tiềm năng của mình với GPU RTX mới nhất, CPU i9 có thể ép xung. Hệ thống tản nhiệt Cooler Boost Titan sẽ giữ nhiệt độ ở mức thấp nhằm giúp linh kiện phần cứng có thể phát huy sức mạnh. Dòng sản phẩm GT Titan sở hữu màn hình 4K UHD hứa hẹn đem lại hình ảnh trong game thật ấn tượng.

msi3.jpg

msi4.jpg

Chiếc GE63 Raider nổi bật nhờ đèn LED RGB cả trên nắp máy và bàn phím. Trong khi đó, chiếc GE75 Raider tạo ấn tượng nhờ thiết kế Xương Rồng 3D Dragon Spines cắt vát và mạ đỏ đầy phong cách. GPU và CPU thế hệ mới nhất cùng với hệ thống tản nhiệt độc quyền Cooler Boost 5 giúp tối ưu hóa hiệu năng.

msi5.jpg


msi6.jpg

Hiện nay, dòng sản phẩm GL series đã được nâng cấp sức mạnh nhờ card đồ họa GeForce RTX. Loa Giant Speakers của Dynaudio cho phép game thủ chìm đắm trong thế giới âm thanh. Cả phiên bản 15.6” và 17.3” đều có tùy chọn màn hình 120Hz giúp hiển thị hình ảnh trong game tối ưu hơn.

msi7.jpg


msi8.jpg


Tính năng tương tác với game độc quyền được giới thiệu tại CES

Để có thể hòa nhịp với thế giới game nhiều hơn nữa, MSI đã phát triển tính năng tương tác mới. Nhờ hợp tác với Ubisoft, MSI đã trình diễn hiệu ứng đèn RGB trên tựa game Assassin’s Creed Odyssey mới ra mắt. Ngoài hiệu ứng đèn LED ra, cơ chế phản hồi bên dưới phần kê tay cũng sẽ rung lên theo các sự kiện diễn ra trong game, ví dụ như khi bị bắn trúng, nhằm tăng cường tính chân thực của trải nghiệm game. Laptop MSI trong tương lai cũng sẽ được trang bị Intel WiFi-6 AX200 (Gig+).

BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: TCBC
 
  • Chủ đề
    card đồ họa gs75 stealth laptop choi game msi nvidia geforce rtx
  • Nhìn thôi đã thấy thích rồi, nhưng không phải ai cũng đủ tiền để sở hữu dòng cao cấp này.
    Chiếc GS75 sở hữu hiệu năng cao trong một thân hình mảnh mai, trang bị card đồ họa GeForce RTX 2080 mới giúp đem lại chất lượng hình ảnh chân thật trong thân máy nhẹ 2.2 kg, mỏng 18.95 mm, kích thước tổng thể nhỏ hơn tới 60% so với laptop 17” truyền thống. Chiếc GS75 còn có màn hình 17.3" 144Hz IPS-level.
     
    Ở đời có câu, tiền nào của nấy, chắc dùng ngon và giá mắc lắm đây.
     
    Nếu công việc không cần di chuyển nhiều thì chắc phần lớn anh em khác vẫn thích dùng PC truyền thống hơn dòng laptop. :D
     
    Tiền nào thì của nấy là khá đúng trong trường hợp này, máy ngon thì giá cũng không hề rẻ.
     

    Thống kê

    Chủ đề
    100,649
    Bài viết
    467,414
    Thành viên
    339,830
    Thành viên mới nhất
    TuanShinhanbank
    Top