Chuyện là thế này. Hôm 8/12/2017 mình lướt web thì thấy vuivui.com đăng bán cái "Loa Vi Tính Bluetooth Fenda A180X - 2.1" với giá 110k ( giá thường là 1050k). thấy nghi nghi nên cũng chat với nhân viên thì nhân viên trả lời đúng giá và mở bán lúc 21h, với lại vuivui cũng là thành viên của thegioididong dienmayxanh không lẽ đăng sai sự thật. Nên có hỏi ý 2 đứa em và hứa tặng cho mỗi đứa 1 cái. mình 1 cái và thằng anh 1 cái. Đến gần 21h vào thì thấy mất cái khuyến mãi đó. chat hỏi thì nhân viên báo lỗi kĩ thuật, hệ thống. Nhân viên xin lỗi và một lát sau có đề nghị tặng 1 coupon 100k. Nhưng mình không chấp nhận và nhân viên hẹn sáng mai trước 12h sẽ trả lời. Hôm nay mình chat nhiều lần và nhân viên vẫn xin lỗi, yêu cầu chờ đợi. đến đầu giờ chiều có 2 cuộc gọi từ tổng đài gọi xin lỗi, tặng coupon 100k nhưng mình không chấp nhận lấy, vì mình đã hứa mua tặng 2 đứa nhỏ. Người lớn giải thích thì họ hiểu nhưng 2 đứa nhỏ nó đâu hiểu, bắt buộc phải mua cho nó . Giá đang khuyến mãi hiện tại là 735k. mua 2 cái hết 1tr470k. trong khi vuivui tặng coupon 100k mà muốn mình bỏ qua, thôi thì không lấy còn hơn.
Rõ ràng trường hợp này do vuivui.com đăng quảng cáo sai và họ cũng nhận lỗi sai, nhưng bồi thường như vậy là không hợp lí.chẳng thấm vào đâu so với số tiền mình bỏ ra. Trong quy chế hoạt động của vuivui.com cũng đã nêu rõ công khai minh bạch, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Nhưng ở trường hợp này thì không có. Đăng quảng cáo giá sốc, tới giờ sốc càng sốc hơn, đăng như thế chẳng khác gì lừa đảo người tiêu dùng....
Trước giờ mua cũng nhiều ở tgdđ. đmx. chất lượng ở đó khỏi bàn. giải quyết khuyết nại rất nhanh,còn vuivui thì thấy chậm lắm, nhất là quản lí chắc họp từ sáng tới 12h mới ra quyết định. Ráng mua online lần này không còn lần sau.
cũng buồn. nhưng buồn bản thân quyết định hơi sớm. lần sau sẽ rút kinh nghiệm.
Mong mọi người cho ý kiến về trường hợp này.
Rõ ràng trường hợp này do vuivui.com đăng quảng cáo sai và họ cũng nhận lỗi sai, nhưng bồi thường như vậy là không hợp lí.chẳng thấm vào đâu so với số tiền mình bỏ ra. Trong quy chế hoạt động của vuivui.com cũng đã nêu rõ công khai minh bạch, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Nhưng ở trường hợp này thì không có. Đăng quảng cáo giá sốc, tới giờ sốc càng sốc hơn, đăng như thế chẳng khác gì lừa đảo người tiêu dùng....
Trước giờ mua cũng nhiều ở tgdđ. đmx. chất lượng ở đó khỏi bàn. giải quyết khuyết nại rất nhanh,còn vuivui thì thấy chậm lắm, nhất là quản lí chắc họp từ sáng tới 12h mới ra quyết định. Ráng mua online lần này không còn lần sau.
cũng buồn. nhưng buồn bản thân quyết định hơi sớm. lần sau sẽ rút kinh nghiệm.
Mong mọi người cho ý kiến về trường hợp này.

- Chủ đề
- vuivui.com