ở nhà, gọi lên tổng đài hỗ trợ kỹ thuật của FPT, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật tuyên bố xanh rờn rằng họ ko cam kết băng thông đi quốc tế cho khách hàng nên có sao khách phải chịu tất, kể cả có ko đứt cáp mà mạng đi nc ngoài chậm, ko truy cập dc, khách vẫn phải chịu ! họ còn nói gia đình mình nên nâng cấp lên gói cho doanh nghiệp chứ hộ gia đình thì họ ko care ... mình hỏi lại chỗ nào trong hợp đồng ghi là ko cam kết với khách hàng chất lượng mạng đi quốc tế mà chỉ chịu trách nhệm cung cấp đủ băng thông trong nc, họ trả lời là ko ghi nhưng ngầm hiểu thế !? Quá tuyệt cho anh FPT ! thời buổi toàn cầu hóa ... facebook, google, youtube, marketpalces .. mà anh buộc khách hàng chỉ truy cập dc trong nc ! điện thoại ghi âm mình còn đây, nói sai nửa lời xin chết ! Bình thường thì thôi nhưng trả lời kiểu nhổ vào mặt khách hàng thế ko chấp nhận dc ! CÒn nếu tất cả nhà mạng đều như thế thì chọn nhà mạng rẻ nhất mà xài ! mà theo mình dc biết thì FPT chưa phải rẻ nhất ! CÁc bạn có ký hợp đồng thì tìm kỹ từ ko chịu trách nhiệm của FPT ... và tốt nhất là nên tránh xa nhà mạng này ra ! Cạn lời .....