(vfo.vn) Theo Canalys, OPPO dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh tại Trung Quốc trong Quý 1/2023 và đứng thứ 4 toàn cầu trong cùng kỳ.
Theo dữ liệu từ Canalys, trong Quý 1/2023, OPPO chiếm 10% thị phần điện thoại thông minh toàn cầu với 51,9 triệu lô hàng xuất xưởng, và chiếm 18% thị phần điện thoại tại Trung Quốc, trở thành thương hiệu bán chạy nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu năm nay. OPPO cho biết kết quả này của hãng một phần nhờ vào sự thành công của dòng điện thoại màn hình gập Find N2 series.
Theo nghiên cứu thị trường từ Counterpoint, dự kiến từ năm 2019 đến 2025, các lô hàng điện thoại gập sẽ phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm đạt 114% và tăng gấp 4 lần từ năm 2022 đến năm 2025 với số lượng lên đến 55 triệu chiếc trên toàn cầu.

Theo dữ liệu mới nhất từ Canalys, OPPO nắm giữ 31% thị phần điện thoại gập tại Trung Quốc trong quý 1/2023, trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc đang tăng trưởng này. Theo Counterpoint, Find N2 Flip chiếm 15% doanh số smartphone gập tại Trung Quốc từ tháng 01 đến 05/2023. Theo Canalys, thị phần của OPPO đã tăng từ 5% trong quý 1/2022 lên 13% trong quý 1/2023.

