(VFO.VN) Cho đến 0 giờ ngày 12/04/2019, trước thời điểm lên kệ OPPO F11 Pro, chương trình cho đặt trước OPPO F11 Pro và OPPO F11 (còn kéo dài đến 19/4) đã đạt con số kỷ lục cả về số lượng đặt mua và số lượng đặt cọc.
Các con số thống kê cho đến 0 giờ ngày 12/4/2019 cho thấy tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Một con số xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng smartphone trên 8 triệu đồng trước đến nay. Trong số ấy, có đến 42.427 người có đặt cọc, tức số lượng người đặt cọc trên người chọn mua F11 series lên đến gần 88%.
Đây là việc chưa từng có tiền lệ khi người dùng thường “đặt gạch” trước, đợi đến khi máy có mặt ở cửa hàng, sau trải nghiệm cá nhân, cảm thấy hài lòng rồi mới “xuống tiền” nhận máy. Vì thế, ngay cả khi số lượng người đặt mua nhiều ở các đợt đặt hàng trước đây cũng chưa đồng nghĩa với số lượng người nhận máy khi lên kệ.
Đáng chú ý, trong số 42.427 người đặt cọc có đến 36.749 người xuống tiền cọc cho F11 Pro, phiên bản cao cấp có giá trên 8 triệu đồng (8.49 triệu đồng), mức giá cao của phân khúc trung cấp. Như các lần trước, OPPO đã thuyết phục được người dùng nâng cấp bằng khả năng thiết kế, sự nắm bắt xu hướng thời trang, các công nghệ cao và các tính năng tiện dụng, hiệu quả.
Tuấn Hà - Nguồn: OPPO
Các con số thống kê cho đến 0 giờ ngày 12/4/2019 cho thấy tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Một con số xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng smartphone trên 8 triệu đồng trước đến nay. Trong số ấy, có đến 42.427 người có đặt cọc, tức số lượng người đặt cọc trên người chọn mua F11 series lên đến gần 88%.
Đây là việc chưa từng có tiền lệ khi người dùng thường “đặt gạch” trước, đợi đến khi máy có mặt ở cửa hàng, sau trải nghiệm cá nhân, cảm thấy hài lòng rồi mới “xuống tiền” nhận máy. Vì thế, ngay cả khi số lượng người đặt mua nhiều ở các đợt đặt hàng trước đây cũng chưa đồng nghĩa với số lượng người nhận máy khi lên kệ.
Đáng chú ý, trong số 42.427 người đặt cọc có đến 36.749 người xuống tiền cọc cho F11 Pro, phiên bản cao cấp có giá trên 8 triệu đồng (8.49 triệu đồng), mức giá cao của phân khúc trung cấp. Như các lần trước, OPPO đã thuyết phục được người dùng nâng cấp bằng khả năng thiết kế, sự nắm bắt xu hướng thời trang, các công nghệ cao và các tính năng tiện dụng, hiệu quả.
Tuấn Hà - Nguồn: OPPO
- Chủ đề
- 43.000 khách hàng oppo f11 đặt cọc