Qualcomm công bố bộ phát triển Snapdragon Dev Kit dành cho Windows

(vfo.vn) Ngày 21/05/2024, Qualcomm đã công bố bộ phát triển Snapdragon Dev Kit dành cho Windows - một bộ kit dành cho PC tinh gọn được trang bị Snapdragon X Elite và thiết kế riêng cho các nhà phát triển nhằm tối ưu hóa ứng dụng và mang lại trải nghiệm cho thế hệ PC AI tiếp theo.
SnapdragonDevKitforWindows.jpg

Với hàng loạt dòng laptop được tích hợp Snapdragon X series sắp ra mắt thị trường, các nhà phát triển sẽ có quyền tiếp cận công nghệ vượt trội hơn với nền tảng Snapdragon X Elite, cho phép họ sáng tạo với phần mềm được tối ưu hóa và trải nghiệm AI.

Sử dụng bộ công cụ Windows trên Snapdragon nguyên bản, bao gồm Visual Studio/VSCode và nhiều kiến trúc ứng dụng (runtime), thư viện và framework khác, Dev Kit cho phép các nhà phát triển tùy chỉnh và biên dịch lại các ứng dụng Windows sang hoạt động trực tiếp trên nền tảng Snapdragon, có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng PC.

Snapdragon Dev Kit dành cho Windows sở hữu phiên bản Developer Edition đặc biệt nhằm đẩy nhanh tốc độ của bộ xử lý Snapdragon X Elite, cùng với một loạt cổng kết nối và kiểu dáng tinh gọn được thiết kế để tương thích với hệ thống đa màn hình của nhà phát triển.

Hiện nay, bộ công cụ phát triển Snapdragon Dev Kit dành cho Windows hiện đã có thể đặt hàng trước và sẽ chính thức lên kệ các nhà bán lẻ vào ngày 18/06/2024 với giá 899,99 USD.​

Thông tin được cung cấp bởi Qualcomm

 
  • Chủ đề
    qualcomm snapdragon dev kit windows
  • Mục tiêu của Dev Kit là cung cấp cho các nhà phát triển Windows một công cụ để xây dựng và tối ưu hóa ứng dụng cho PC chạy chip Snapdragon. Qualcomm hy vọng Dev Kit sẽ thúc đẩy sự phát triển của các ứng dụng Windows mới tận dụng lợi thế của nền tảng Snapdragon, bao gồm hiệu suất AI và tính di động cao.
     

    Thống kê

    Chủ đề
    100,948
    Bài viết
    467,892
    Thành viên
    339,933
    Thành viên mới nhất
    LUBA
    Top